Can I be the GIFT for our anniversary? (2)

2.4K 125 10
                                    

Dương vật của anh trướng đau ngay khi vừa nhìn thấy dâm thủy từ lỗ nhỏ chảy ra ồ ạt sau khi anh rút cái đuôi kia ra.

Anh cho một ngón tay vào để thăm dò bên trong. Vách thịt mềm mại và ẩm ướt vô cùng, có lẽ cậu đã tự nới lỏng từ trước.

- Ưm.....

Felix hơi nhíu mày khi cảm nhận được đang có dị vật bên trong cơ thể mình. Thế nhưng một ngón tay của anh chưa đủ để khiến cậu tỉnh giấc. Felix rên khẽ một tiếng rồi lại chép miệng ngủ tiếp.

Hyunjin cho ngón thứ ba vào vô cùng trơn tru, anh chắc chắn rằng chỗ đó đã được nới đủ rộng mới bắt đầu cởi quần giải phóng cho con quái vật đang trướng đến phát đau của mình.

Hyunjin banh hai cánh mông tròn trịa của Felix ra, chỉ mới rê đầu khấc lên miệng của cái lỗ nhỏ ướt át kia thôi cũng đã khiến anh tê rần hết cả đầu óc. Hyunjin từ từ đi vào bên trong một cách vô cùng dễ dàng. Anh gầm nhẹ một tiếng trong cổ họng rồi bắt đầu thúc vào với tốc độ vừa phải.

Felix dần dần cảm nhận được khoái cảm mà tỉnh dậy khỏi giấc ngủ. Cậu ngẩng đầu lên khỏi chiếc gối êm ái, còn chưa kịp quay ra sau xem xét tình hình thì người lớn đã bất ngờ tăng tốc độ, thúc mạnh vào lỗ nhỏ khiến Felix trợn tròn mắt, lớn giọng rên rỉ:

- Ư~ Hyun.....bạn.....ư-ưm....bạn v-về rồi.....ah~......Hyunnie.....từ từ đã......

- Ai dạy em ăn mặc thế này vậy hả?

Hyunjin nói rồi đánh mạnh vào cái mông đầy đặn kia khiến nó rung lên. Felix ăn đau liền túm chặt lấy ga giường, mắt ngấn nước quay đầu lại nhìn anh đầy đáng thương, nói:

- Đau em.....hức......Hyunnie k-không thương em......

Hyunjin kéo hông của Felix lên để mông cậu vểnh cao. Anh tiếp tục giã mạnh vào lỗ nhỏ, trong khi trườn người lên phía trước liếm lên bờ vai vừa trắng vừa mềm của cậu, nói:

- Anh thương bé mà, rất thương là đằng khác.

- V-vậy....ưm.....bạn có thích.....ah~....không....ưm.....

Felix khó khăn nói giữa những tiếng rên vì khoái cảm đang dồn dập ập tới.

- Thích lắm, trông em rất gợi tình đấy.

Hyunjin thì thầm vào tai cậu, tay thì luồn vào trong lớp áo ren kia, túm lấy núm vú của cậu hết bóp lại gảy ngón tay lên đầu vú khiến Felix lại càng rên to hơn.

Cậu sướng đến rên mãi chẳng thể ngậm miệng lại, nước dãi nương theo chiếc lưỡi đang thè ra kia mà nhỏ giọt xuống ga giường.

- Ah~ Hyunnie.......c-chậm thôi.......ư~

- Là tại Lixie hư, Lixie quyến rũ anh trước mà.

Hyunjin nói, anh cứ như một cái máy dập công suất lớn, thúc không ngừng vào cái lỗ nhỏ ướt át kia.

- Ah~ ah~

- Bé có thích không?

- T-thích l-lắm.....ư~.....mạnh nữa đi.......

- Chiều em hết.

Hyunjin nói xong thì kéo người cậu dậy, một tay bóp nhẹ lấy cổ cậu, một tay thì túm lấy thằng nhỏ sớm đã cương cứng ở phía dưới, bắt đầu vừa thúc vừa tuốt khiến Felix sướng đến mụ mị đầu óc, cậu thở gấp, ngửa đầu ra sau tựa lên vai anh rồi kéo anh vào một nụ hôn.

Hyunjin mắt mở hờ để nhìn ngắm người trong lòng đang say mê cháo lưỡi với mình.

Felix nhắm chặt mắt tận hưởng cảm giác lưỡi của Hyunjin đang khuấy đảo khoang miệng của mình. Cậu một tay ôm chặt lấy đầu của anh, không cho anh tách ra khỏi nụ hôn, tay còn lại  thì tự chơi lấy đầu vú của chính mình.

--------------------------------------------------

Một hồi lâu sau, Felix bất ngờ tách ra khỏi nụ hôn, cậu thả mình xuống giường, sau đó rên lên những tiếng ngân dài, người thì run rẩy kịch liệt. Hyunjin biết cậu sắp ra nên bắt đầu trêu chọc cậu. Anh ngừng thúc vào lỗ nhỏ, chỉ để im ở trỏng khiến Felix vô cùng khó chịu. Cậu xoay đầu ra sau, nhìn anh bằng ánh mắt cún con, nói:

- Sao bạn không động nữa vậy?

- Tự nhiên anh thấy mệt quá.

Hyunjin giả bộ làm khuôn mặt mệt mỏi rồi nằm xuống giường, anh ngoắc tay mấy cái, nhìn cậu mà nói:

- Bé muốn có sữa thì tự làm việc kiếm ăn đi nào!

Felix lập tức hiểu ý mà bò tới, cậu ngậm lấy dương vật vừa cứng vừa to dài kia của anh mà bắt đầu không ngừng bú mút. Mùi xạ hương nam tính và mùi tanh đặc trưng của dương vật xộc thẳng vào mũi nhưng nó không khiến cậu khó chịu một chút nào, ngược lại cậu còn cảm thấy vô cùng hưng phấn khi nghĩ tới một chốc nữa thôi, cây kem thịt to dài và ngon miệng này sẽ bắn ra một dòng tinh đặc sệt ngọt lịm pha lẫn một chút mùi vị mằn mặn và đắng chát.

[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ