Cuộc đời Charlotte bắt đầu bước sang trang mới, có thể có nhiều người biết đến và quan tâm cô nhiều hơn, có thể họ sẽ tìm hiểu về đời tư và tất cả những gì thuộc về cô, bên cạnh sự nổi tiếng đó cũng không tránh khỏi những áp lực hàng ngày luôn xảy đến.
Sau giây phút được gọi tên làm nên lịch sử đó, Charlotte dường như đã có tất cả những gì mình từng ao ước, điều quan trọng nhất lúc này là Charlotte đã giữ đúng lời hứa với bé Mai, vì đã thực hiện được điều ước của con bé, đó là điều hạnh phúc nhất với Charlotte lúc này mà không phải là giá trị của chiếc vương miệng kia.
Engfa dậy khá sớm để đến công ty với ba mình, vì chuyện hôm qua mà hai cha con vẫn còn căng thẳng, chưa gỡ được khúc mắc, không ai nói chuyện với ai. Khi đến công ty ai về phòng ấy, và bắt tay vào việc của mình.
Engfa cho người đi đón Charlotte để makup và chọn trang phục cho ngày đầu ra mắt báo chí, tất cả hình ảnh của người đại diện phải thật chỉn chu. Mặc dù Engfa không đồng tình với kết quả đó, nhưng Engfa vẫn phải làm tròn nhiệm vụ của mình là muốn cho Charlotte thật đẹp và cũng muốn nhìn thấy sự tiến bộ của Charlotte trong tương lai như lời ba mình đã nói.
Phục hay không thì cũng đã khép lại rồi, Engfa chỉ chờ thời gian trả lời.
- Chị Engfa, Charlotte không có ở trong phòng.
Cô nhân viên hớt ha hớt hãi chạy về phòng báo cho Engfa.
Tối hôm qua trước khi về nhà, Engfa còn thông báo cho Charlotte và các á hậu sáng mai sẽ dự cuộc họp báo. Đây là cuộc họp báo đầu tiên của nhiệm kỳ hoa hậu mới, Engfa mong mọi người không được chậm trễ, hãy thể hiện vai trò mới của mình là người của công chúng và phải thật sự chuyên nghiệp.
Giờ nói Charlotte không có ở đây càng làm cho Engfa nổi trận lôi đình.
- Giờ này nói không có là sao?
Engfa hét thật to đến tận phòng ông Nawat vẫn còn nghe rõ.
- Đã biết mấy giờ rồi chưa?
Engfa chỉ vào chiếc đồng hồ trên tay, thời gian không còn nhiều vì sắp đến giờ họp báo, giờ lại nói không có là sao.
- Chuyện gì mà lớn tiếng vậy?
Ông Nawat vội vã chạy qua xem có chuyện gì mà con gái làm ầm ỉ lên.
- Có tìm xung quanh hết chưa?
- Dạ rồi.
- Chuyện gì vậy? - Ông Nawat hỏi lại lần nữa.
- Cô hoa hậu của ba đã biến mất mà không một lời xin phép.
Ông Nawat cũng bàng hoàng khi nghe tin này, cuộc họp báo sắp tới biết phải làm sao. Chưa bao giờ ông rơi vào tình huống khó xử như thế này, đúng là Charlotte đang hại ông rồi.
Ông liền lấy điện thoại ra gọi cho Charlotte, phía đầu dây bên kia không tín hiệu, đã tắt nguồn.
- Con không thể chấp nhận một người vô phép, vô tắt như vậy tồn tại ở đây.
Engfa giận xanh mặt, đứng khoanh tay trước ngực, chưa bao giờ Engfa thấy ai tự ý rời đi mà không nói lời nào. Qua sự việc này hình ảnh Charlotte đã có ấn tượng xấu trong mắt Engfa ngày một nhiều hơn.