Link part 1 gốc: https://www.wattpad.com/1410106121-okkogoyaki-3-18%2B-queen-part-1
.Note: Vốn cũng định viết 1 fic sói x người mà may quá đã có người viết luôn, chỉ cần collab ăn theo là được.
Ý tưởng gốc của Hoàng Đông.
1 oneshot gồm 2 phần, phần 1 do Hoàng Đông viết, phần 2 do Hoàng Nguyên phát triển.
Hãy chuẩn bị tinh thần đọc từ ngữ thô tục.
______________
QUEEN
______________
1, Hoàng Đông viết
.
Tiếng cười khúc khích đánh thức Lang Hậu khỏi giấc ngủ trưa.
Thật tình, đám nhóc nghịch như quỷ khiến hắn khó lòng thả lỏng được một chút. Mặc dù đã cố gắng ru chúng đi ngủ bằng đủ mọi cách, từ hát ru, đọc sách, đến vỗ lưng,...bọn nhỏ này vẫn như quả banh năng lượng vĩnh cửu, chỉ nằm được một lát đã bật nảy lung tung khắp nơi, bày ra đủ thứ rắc rối.
Nhất định là do gene của bố chúng nó. Cún bự ngốc nghếch nhà hắn thừa hưởng sự bền bỉ của thần và sở hữu sức mạnh từ quỷ. Lũ trẻ sao y một khuôn từ chính chủ, từ lúc mới lọt lòng đã khiến Satoru mệt bở cả hơi tai.
Thở hắt ra một hơi, Satoru đỡ lưng bằng một tay, cẩn thận nâng người đứng dậy. Áo ngủ lụa bên theo cử động mà hơi rũ xuống, khéo lộ ra xương quai xanh tinh tế. Dưới ánh nắng chiều nhàn nhạt, sắc trắng của vải lụa thượng hạng mềm như nước hòa vào màu da trắng mịn như bột ngọc trai, không khỏi làm người ta mơ màng nghĩ đến một nàng tiên xinh đẹp, vừa thuần khiết vừa thơ ngây.
Có điều, làm thế nào một thai phụ mang thai tam cá nguyệt có thể gọi là thuần khiết, ngây thơ?
Lụa là gấm vóc có thể che phủ da thịt, nhưng vết tích chiếm hữu mà đức lang quân hắn để lại thì cứ rõ như ban ngày.
Từng cái nhấc chân, mỗi bước đi của Satoru đều kèm theo một tiếng rên khẽ hoặc một tiếng rít nho nhỏ. Cơ thể đã qua chinh phục và huấn luyện của hắn tự động nhắc lại sự cháy bỏng quyết liệt mà người ấy để lại.
Yuuta Okkotsu không hề khoan dung, bất kể là trên chiến trường hay trên giường ngủ.
Khi Lang Vương hứa sẽ tặng Satoru thiên đường ngay tại bàn ăn, hắn đã biết trước buổi tối này chỉ có một kết cục.
Trong mắt đám nhóc con và người hầu, Lang Hậu là người dễ ngượng ngùng, Lang Vương chỉ khen ngợi vài câu đã thẹn thùng đỏ như cà chua chín.
Sai lầm!
Suy nghĩ về lời hứa của Yuuta sau bữa tối bắn một luồng sóng điện chạy dọc sống lưng Satoru. Chỗ giữa hai chân hắn theo phản xạ có điều kiện bắt đầu ướt một cách nhục nhã.
Đại sảnh xa hoa thắp đèn sáng rực, người hầu đứng xung quanh bốn góc phòng, chực chờ được phân phó. Đám nhỏ ngồi giữa hắn và Yuuta, ánh mắt chúng trong trẻo và gương mặt sáng bừng, huyên thuyên tranh nhau kể về những cuộc khám phá trong ngày của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[okkogo] Queen
Fanfiction.Nhân vật/Quan hệ: Okkotsu Yuuta x Gojo Satoru / Okkogo (Giới thiệu copy từ Queen part 1 - Okkogoyaki / Hongng450) Link gốc: https://www.wattpad.com/1410106121-okkogoyaki-3-18%2B-queen-part-1 - Lưu ý: Song tính, mpreg, pregnant sex, sản nhũ, dirty...