Chương 8: Nhã Phi

70 6 4
                                    

Chương 8: Nhã Phi Kim Chi Nữ Hoàng

Trong lúc hắn xếp bằng trong rừng bắt đầu quá trình tu luyện Đấu Kỹ Thập Chủng Ảnh Pháp Kỹ hắn nhận ra là với thuộc tính của hắn hiện giờ là không thể nào tu luyện được được Đấu Kỹ của nhà Zenin này, yêu cầu tu luyện của Đấu kỹ là người tu luyện phải có thuộc tính đấu khí ám hệ và linh hồn đạt Phàm Cảnh.

Thế nên hắn bắt đầu quá trình tu luyện bộ đấu kỹ khác, Đấu Kỹ thiên giai Kim Cương Lưu Ly Thân thì có phần sẽ không chịu được dù là Phản Chuyển Đấu Kỹ cũng không chịu được giờ thì chỉ còn Thái Nhất Hồn Quyết Hồn Kỹ Tu luyện và Nguyên Khí Bạo Phá Quyết Huyền Giai Trung Cấp đấu kỹ, hiện tại thích hợp nhất là Thái Nhất Hồn Quyết dù đã nắm vững việc dùng linh hồn lực lượng bất quá việc tu luyện có chút khó khăn.

Còn Thập Chủng Ảnh Địa Giai Cao Cấp đấu kỹ thì có lẽ hắn sẽ lợi dụng lực lượng tự nhiên bất quá giờ trời cũng chỉ mấy canh giờ trời sẽ sáng nên để thời điểm khác đồng thời nơi khu vực u tối bao phủ để tu luyện, hiện tại mấy bộ đấu kỹ có gần như không có tác dụng gì bởi 2 lý do là nhất không thích hợp thuộc tính, nhị thực lực hiện chưa đủ, hừ thế mà hắn cứ nghĩ đã có thể có được lực lượng Thập Chủng Ảnh Pháp Thuật hắn vò đầu khó chịu.

Hắn hiện thiếu công pháp nên việc tu luyện thật sự có chút chậm hay nói là không theo kiệp theo nguyện vọng đối chiến mạnh dù đã được Lục Nhãn bù đắp, có lẽ nên phục dụng đan dược để tăng tốc quá trình có thể xảy ra trường hợp đấu khí không tinh khiết bất quá ai nói có Lục Nhãn cơ chứ nên đó không phải vấn đề lớn, còn lại là đan dược lấy ở đâu thì sẽ đòi ở chỗ công chúa kia.

Đưa tay vào không gian áo lấy ra Huyền Hỏa Đan viên đan dược tam phẩm đan này hỏa thuộc tính đấu khí Đấu Giả nâng lên thiên phú đồng thời tăng cường hỏa lực lượng, tăng tốc tu luyện, hắn nuốt xuống viên đan dược ngồi xếp bằng luyện hóa viên đan dược này xong sẽ học bộ hồn kỹ cùng bộ Đấu Kỹ nâng cao thực lực thoáng chốc.

...

Cùng lúc tại Phủ Tiêu Gia tại phòng ngủ của Tiêu Bạch, Huân Nhi đang tại đây ngồi nhìn về Tiêu Viêm vẫn đang ngủ yên bình ngon lành, nhìn hắn trong đầu nàng có rất nhiều suy nghĩ ưu phiền nàng hiện tại có chút áy náy khi đã lỡ để Tiêu Viêm rơi vào tình huống không hay này bất quá cũng vì Tiêu Viêm vì sự ích kỷ mong nàng và hắn có thể đường đường chính chính trở thành phu thê của nàng, nhưng thực sự mà nói thì hiện tại nàng đang có nhiều lợi ích nàng.

Dù cướp được Cổ Ngọc của Tiêu Gia nhưng thì sao chứ 1 cái và 2 cái cũng không khác nhau là mấy chưa kể nếu việc này đến tai Bát Tộc khác sẽ khiến cho mối quan hệ giữa các Tộc vốn không vững bền sẽ xảy ra xung đột, Cổ Tộc mặc dù bề ngoài đứng đầu Bát Tộc bất quá xảy ra chiến với cùng lúc các Tộc thì chắc chắn sẽ thảm bại.

Dù không hoàn thành được nhiệm vụ này thì đã có được mối quan hệ với kẻ bí ẩn kia dù giờ nghĩ lại có chút hão huyền tuy thế cũng không thể coi thường được khí thế từ đôi mắt đó cùng nhiều loại thủ đoạn kỳ dị cùng thông tin về Đà Xá Cổ Đế đã quá đủ hắn kẻ không nên gây thù dù hắn có thân phận gì. Đồng thời hắn cũng không muốn gây sự với Cổ Tộc cùng 'Khế Ước' và thỏa thuận đã thấy hắn có chút lòng thành hay có thể e ngại thế lực nàng, chỉ có điểm khó chịu là nàng không biết gì về hắn mà hắn lại nắm rất rõ lực lượng 2 Tộc mạnh nhất.

jujutsu kaisen x đấu phá thương khungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ