Cuộc sống sau hôn nhân liệu có vui, với Yoichi thì đéo vừa mới tuổi ăn tuổi chơi đã phải đi lấy chồng. Ừ thì là lấy chồng, mà chồng em còn là tên mà em ghét cay ghét đắng, Michael Kaiser.
Dù đã kết hôn lâu nhưng em và gã vẫn chưa một lần làm chuyện đó. Một phần là vì em không muốn, hai phần là một.
Gã chồng em hiện đang là chủ tịch vài công ty lớn, em thì ở nhà hưởng thụ, thật ra em cũng muốn đi làm nhưng thằng chồng éo cho. Thôi thì hóa thân thành dâu hiền vợ thảo, ở nhà chăm sóc chồng được rồi, nói thế chứ ngược lại mới đúng.
Sáng sớm thức giậy trên chiếc giường thường ngày. Yoichi vươn vai đầy mệt mỏi, em chẳng muốn dậy xíu nào. Quay qua nhìn gã chồng còn đang say giấc, mẹ nó nhìn cái mặt muốn đấm vl. Bước xuống giường rồi đi vào nhà vệ sinh. Trong lúc còn đang đanh răng một cánh tay vươn tới ôm ngang eo em.
" bỏ ra đi Kaiser " Yoichi không vui lên tiếng. Thay vì bỏ ra, gã chồng lại gác cằm lên vai em.
" sao thế Yoichi, em không thích à " Kaiser tỏ vẻ buồn bã nói.
" t-ch " Giờ mà em nói 'ừ ' thì gã sẽ khóc lóc lên cho mà xem, còn ' không ' thì em đéo nói được.
Chụt
Em chỉ còn cách hôn lên má gã.
Gã xem đó như lẽ hiển nhiên mà hưởng thụ, còn đòi thêm nữa nhưng bị Yoichi cho một cú ngay bụng.
Ngồi dưới thưởng thức bữa sáng đầy dinh dưỡng. Gã cũng xuống, đi đến chỗ em với vẻ mặt buồn.
" Yoichi tôi có một tin xấu và một tin vui em muốn nghe tin nào" Kaiser xoay cằm em về phía gã.
" tin nào cũng được nói nhanh đi, tôi còn ăn "
" ngày mai tôi sẽ đi công tác 1 tuần nữa mới về "
" ừm hứm còn tin buồn " em vừa ăn vừa gật đầu
" đó là tin buồn Yoichi "
" nhưng đối với tôi đó là tin vui, nói cái tin kia nhanh đi "
" tôi sẽ đi trong vòng 1 tuần, nên..."
" sao chỉ có một tuần thôi thế " em nhíu mày bày ra vẻ mặt chán nản
Gã im lặng chịu đựng, địt mẹ vợ gì thế này phải lo lắng khóc lóc khi chồng đi công tác chứ. Nếu không phải vì em cấm sex thì giờ gã đã xé rách bộ đồ em ra rồi chịch em rồi.
Nhịn
Nhịn
Nhịn
PHẢI NHỊN" vậy mai cưng có tiễn tôi không "
" mấy giờ "
" 5h sáng "
" lúc đó ngủ rồi, không tiễn "
Kaiser cứ nghĩ cô vợ mình nói bông đùa ai ngờ sáng ra không thấy vợ tiễn đi thiệt.
Nuốt cục tức vào trong, gã thề nhất định sau khi đi công tác xong sẽ cho em biết tay.
Buổi sáng hôm nay Yoichi thức dậy với một tâm trạng vui vẻ thoải mái, vậy là thằng chồng đi công tác rồi haha. Em sẽ đi chơi khâu đêm. Nghĩ đến đây không cầm được nhắn tin với mấy thằng bạn, rủ tối nay đi chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/KaiIsa/ Hôn Nhân ( R18)
FanfictionGã chồng đẹp troai, khoai to, giàu và Cô vợ bướng bỉnh, lẳng lơ Yoichi là trôn có lài, Yoichi vẫn được giữ họ là Isagi sau khi kết hôn Cuộc sống sau hôn nhân liệu có gì vui?