Lúc Miêu Hân nhận điện thoại của Phùng Kiệt, không dám tin vào tai mình.
Sáu triệu?!
Sao có thể?
Đi chơi một tuần, có sáu triệu!
Thẩm Tại Luân lúc nào thì lên tới cái level này rồi?
Chẳng là được hào quang của Lý đại ảnh đế chiểu rọi tới?
Cái loại hào quang này ở đâu ra vậy, quả thật là quá chói sáng rồi!
Phùng Kiệt hỏi: "Thẩm Tại Luân có muốn tham gia không? Nếu bọn em bên đó đồng ý tham gia, thì chúng ta thống nhất ý kiến một chút, rồi bàn hợp đồng với bên đài truyền hình."
Tham gia, sao lại không tham gia cho được!
Thẩm Tại Luân là dạng tiểu minh tinh mới nhận được có một vai diễn cát sê 120 ngàn là vui tới mức không chịu nổi, 6 triệu làm sao mà không lấy!
Chỉ là.....
Miêu Hân sau khi bình tĩnh lại, hỏi Phùng Kiệt: "Phùng ca, Thẩm Tại Luân có thể lấy được cái giá này, có phải là bên anh giúp cậu ấy tranh thủ không?"
Miêu Hân không dám dò hỏi thù lao của Lý ảnh đế, nhưng cô cũng đại khái biết được giá thị trường, Thẩm Tại Luân cầm được 6 triệu, xác thực là quá nhiều rồi.
Phùng Kiệt nghĩ nghĩ, quyết định tiết lộ một câu: "Không phải là anh tranh thủ, mà là Hi Thừa tranh thủ."
Miêu Hân nói cảm ơn, chờ lúc về tới phòng khách sạn, cô đem offer của chương trình thực tế đưa cho Thẩm Tại Luân
Thẩm Tại Luân không thể nào tin nổi, cậu nghe nhầm rồi sao?
Miêu Hân lặp lại thù lao một lần nữa, do dự nói: "Nhận thì chắc chắn là phải nhận rồi, ảnh đế bên kia muốn nhận, em dám không nhận sao? Cũng đến lúc phải làm chút công tác PR, lên chương trình thực tế cũng không tệ, còn có thể kiếm được tiền. Chỉ là...."
Miêu Hân nhìn Thẩm Tại Luân.
Cái dáng vẻ đẹp trai trong sáng này....
"Chỉ là, vốn dĩ là chắc chắn không được tới mức thù lao này, thậm chí là dù em đã kết hôn với ảnh đế, có thể hơn được một chút, em không thể so với anh ấy được. Chị đoán là, em cao lắm là được 1 triệu hơn, đây là giá tiêu chuẩn trên thị trường. Nhưng hiện tại là được tới 6 triệu...." Miêu Hân lo lắng "Chắc chắn là ảnh đế bên kia đưa ra nhượng bộ gì đó, hoặc là dùng sự đồng ý của mình bắt buộc đài truyền hình tăng thù lao của em. Không biết ảnh đế đang đánh chú ý gì lên em nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
CV | HOT SEARCH DỰ ĐỊNH | HEEJAKE
Ficción GeneralTác giả : Kháo Kháo Thể loại: Vòng giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, thiên tài nghệ thuật gia ảnh đế công × đơn thuần sinh viên tài cao tiểu trong suốt thụ, niên thượng, SM, hiện đại CV chưa có sự cho phép của tác giả!