— này up lại trên đây vì là seg, up mỗi fb thì tiếc quá hehe.
chưa beta, thấy lỗi thì báo dùm mình nhé, mình cảm ơn rất nhiều và mong mấy bạn không khó chịu vì nó.
[họ nhớ nhau, nhớ chết đi được.]
ở đây ghét switch, đụng là trụng.
phá thuyền tao, tao vã vỡ mồm.01.
Ban đêm, khu bếp của Bastard München sáng đèn. Trên người Isagi Yoichi còn thơm tho mùi sữa tắm, em cẩn thận di chuyển vào bên trong, nhẹ nhàng kiểm tra nồi cơm. Mảnh giấy note mẹ Iyo chỉ dạy được đặt sang một bên, em thoăn thoắt mở tủ lạnh để lấy đồ.
Tạp dề sạch sẽ treo bên trên được Isagi Yoichi lấy xuống, bận rộn thắt vào bên hông, dáng vẻ thuần thục không giống như làm lần đầu. Ớt chuông và hành tây được rửa sạch rồi để lên thớt cắt từng khúc nhỏ, thịt bò tươi ngon ưu ái được chọn biến thành từng miếng lớn, số lượng dành cho ba người ăn.
"Bếp nóng rồi mới cho dầu vào. ."
Chảo đặt trên bếp cho một ít dầu, ớt chuông ráo nước để vào xào qua xào lại sau đó mới thả hành tây vào một lúc, đợi cho mùi thơm rau củ bốc lên mới cho thịt bò vào, nêm nếm gia vị cẩn thận rồi đứng qua bên cạnh xới cơm. Isagi Yoichi còn định chiên thêm hai quả trứng, ý định bồi bổ người nào đó vô cùng rõ ràng.
"À, lửa phải nhỏ một chút."
Đồ ăn chuẩn bị sẵn sàng được thả vào trong bento, em ngoan ngoãn đem chiến trường mình tạo ra đi rửa sạch sẽ, khúc cuối dường như nhớ ra gì đó nên mới tìm tiêu xoay rắc lên phần thịt cho người ta.
Nhìn đồng hồ treo trên tường một chút rồi vội vã đem bento chạy ra ngoài, mọi người gần như đã về phòng hết, từ khu Đức chạy sang bên kia hẳn cũng gần mười phút. Người nọ không biết có đói hay không? Dạo này ốm quá đi, trận đấu diễn ra để lại biết bao nhiêu bình luận tiêu cực, Yoichi lo lắng cho người ta nên mới cắn răng xin phép Noel Noa cho mình qua đấy.
02.
Từ lúc kết thúc trận đấu cho đến bây giờ, Nagi Seishiro vẫn không mở miệng nói một câu nào, cậu mệt mỏi ngồi trong phòng thay đồ, trốn tránh tất cả để nghĩ về những dòng bình luận người ta phán xét về bản thân.
Năng lượng tràn đầy, bàn thắng đã chạy sẵn trong đầu nhưng cuối cùng nó lại biến thành những ý chí cao ngạo xem thường đối thủ của chính bản thân tạo ra, Nagi bại.