Chap 1

1.2K 48 1
                                    


"-Tôi là Thùy Trang sinh năm 1989 là người trầm tính, dùng danh tiếng để nói lên con người thật.Vì đam mê nghệ thuật nên bắt buộc phải có 1 tâm hồn trong trắng nhưng sâu bên trong tâm hồn tôi không dễ đoán như thế....-"

*Vào thời bé lúc vẫn còn bé nhỏ cụ thể là thời Mẫu Giáo*

"Nè nè, các bạn nhỏ nhà mình tập trung lại hôm nay lớp ta có 1 bạn nhỏ từ bên Pháp chuyển đến.Các bạn có hào hứng không?"

*Hèo ro* "Dạ có ạ!!"

"Cũng sẽ có 1 bạn từ nông thôn chuyển lên, bạn này từ nhỏ ở dàn ruộng lúa nên khá là đơn sơ,mong các bạn nhỏ nhà mình sẽ có ánh nhìn khách quan về bạn nhé!!

*Ủng hộ* " Có sao đâu ạ, chúng con thích quê ruộng lúa vàng lắm vì đó là quê nước nhà Viết Nam mà!!"

"Giỏi lắm, bây giờ sẽ giới thiệu nhé.Mời bạn Trang đến từ...-"

"Ha ha cô khỏi cần giới thiệu hãy để cho em tự giới thiệu.Chào các bạn mình tên là Thùy Trang sống ở Pháp mong mọi người ủng hộ nhé, nhà mình giàu không có gì ngoài tiền vàng, châu bạc,đá quý!!"

"Woaaa, sao bạn giàu thế 1 xíu cho mình chơi chung nhé.Bạn trong xinh xắn và dễ thương lại còn tự tin nữa."

*Giọng Trang õng a õng ẹo vì được khen và trả lời ra dáng sang chảnh cho mình là người đứng cao, năng lực từ bé*
-
"Chứ sao bạn? Ước mơ của mình là làm nghệ thuật nên việc mình phải xinh xắn và dễ thương thì mới có hình tượng đứng trên sân khấu chứ!!!"

*Đùng!*
"AAA, mình xin lỗi vì chạy nhanh quá, sợ trễ giờ học nên mình lỡ đụng có gì cho mình xin lỗi n...nhé!

-Trang Pháp-

"Nè!? Cái con nhỏ kia bộ đi không gắn mắt vào đường à!? Làm tao té biết quê không hả? *Trang cọc cằn vì cô bé ấy làm Trang té trước nơi đông người*

-Cô bé ấy cất tiếng-

"C..Chào mợi người mình là....

-Trang Pháp-

"Ủa nè nè, bộ không thấy người tài năng té không biết đỡ hả? Cái con nhỏ này!"

*Trang đứng dậy và hét lên mặt cô bé và bóp má,rồi dần dần xoa xoa mắt để xem ai là người cả ngang chen đường sân khấu của chị*

"Ủa?..[nói thầm trong đầu] G..gì vậy T..Trang? MÀY BÌNH TĨNH LẠI NÀO, MÌNH ĐANG LÀM NGƯỜI NỔI BẬT ĐÓ!!"

*tim Trang chậm một nhịp sau khi thấy cô bé quê ruộng lúa ấy đẹp sáng giá như ruộng lúa chín thơ thướt sen qua..*

"Ôi..Đôi má mềm mềm êm êm, đôi mắt long lanh đang run sợ.Mái tóc thướt tha dài óng vẫn còn dính các hạt lúa be bé."

*Cô bé ấy đẩy Trang ra*

*Trang vẫn chưa định hình và mặt đỏ ửng rõ trên khuôn như cây son*

"Ummm..Bạn ơi mình sợ lắm..."

*Trang không hiểu sao và lặng lẽ rời ra khu vực đó và xuống 1 khu để tâm tư*

.........

"À tớ xin lỗi cho tớ giới thiệu lại !!! Chào mọi người tớ là Lan Ngọc tớ ở quê được tự lập từ bé mong mọi người có thể trong thời gian sắp tới mình sẽ cùng nhau cố gắng trên quãng đường nhé!!!"

[GấuNho] Vì em,Chị nguyện thay đổi tất cả!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ