Sau khi các lớp ở Học viện kết thúc vào thứ Sáu, Sakura ngồi cùng bố mẹ để chọn chính xác tông màu xanh mà cô muốn sơn trong phòng của mình vào ngày hôm sau, sau đó đóng gói đồ đạc và chờ Shisui đến đón.
Cô đã nói với bố mẹ rằng cả hai sẽ tập luyện cả ngày cuối tuần, và do lịch trình không cố định cũng như nhiệm vụ đột xuất của Shisui, tốt nhất là cô nên ở lại với anh, để họ có thể tập sớm vào buổi sáng. Bố mẹ cô cũng không để ý nhiều, đã quen với việc con gái họ dành nhiều thời gian với cậu thiếu niên Uchiha và họ cũng biết về việc quá trình luyện tập của con gái.
Buổi sáng ngày hôm đó, Hinata đã nói với nhóm bạn rằng cô bé cuối cùng cũng được phép chơi với chúng ngoài giờ học, nhưng phải ở trong khuôn viên nhà Hyūga. Tất cả đều đồng ý hẹn nhau ngày Chủ nhật để vui chơi và lên kế hoạch thỉnh thoảng học tập cùng nhau.
Khi Shisui đến, anh dắt theo Sasuke và Itachi. Trong khi Sakura nhướn mày vì điều đó thì Sasuke chỉ cười nhếch mép và bước vào nhà. "Vì cậu sẽ đến khu tộc nên tớ sẽ ở lại đây với dobe," cậu thông báo với cô trước khi đi thẳng vào bếp chào mẹ cô. Hai anh lớn còn lại bước vào và ngồi uống trà với bố mẹ cô, trước khi Shisui đứng dậy và bảo Sakura lấy đồ đạc để họ có thể đi.
Cô hôn tạm biệt bố mẹ và sau đó chuyển sang hai người anh em không cùng huyết thống của mình. "Tớ không biết có gặp cậu ngày mai không, nhưng chúng ta sẽ hẹn nhau vào Chủ nhật để đến nhà Hinata-chan, okay?"
Naruto gật đầu và ôm tạm biệt cô, "Chắc chắn rồi, Saku-chan! À mà, nhà cô ấy ở đâu vậy?"
"Gần khu tộc Aburame," Sasuke đáp lại, nhưng cậu Jinchūriki tóc vàng chỉ nhìn đăm đăm giữa hao người, lúng túng.
Sakura thở dài, "Cậu ấy không biết cả hai nơi đó nằm ở đâu. Sao chúng ta không hẹn gặp nhau ở chợ vào khoảng 9:30 sáng ngày mai? Hinata-chan nói chúng ta có thể đến đó trước 10 giờ."
"Được, nếu gặp những đứa khác vào ngày mai, chúng ta sẽ bảo mọi người gặp nhau ở đó, để tất cả có thể cùng đi," Sasuke đồng ý, và bắt đầu những lời phản đối vô dụng của mình khi Sakura ôm lấy cậu, nhưng cũng không đẩy cô ra.
"Gặp lại sau!" cô gọi với theo khi ra cửa, đi theo hai anh trai Uchiha lớn tuổi hơn.
Họ dẫn cô đến những con phố nhộn nhịp của làng, và cùng bước vào một vài cửa hàng. Itachi cần mua thêm thiết bị y tế và Shisui phải mua vũ khí. Anh cũng khuyên Sakura mua vài thứ cho chính mình.
Trong lúc họ chờ Itachi bên ngoài cửa hàng, Shisui quay sang Sakura, "Hôm nay anh đã mua một số thảo dược từ cửa hàng của bố mẹ em, nhưng Mebuki-ba-chan nói rằng nếu anh cần nhiều hơn, anh nên đến các hiệu thuốc khác. Tại sao em không viết ra những gì em cần cho những viên thuốc và chất độc mà em đã nói?"
Sakura hứng khởi, nhanh chóng lấy bút và giấy ra. Cô bắt đầu liệt kê tất cả các thành phần cần thiết cho một số chất độc và giải độc yêu thích của mình, cũng như những gì cô cần để làm viên thuốc lính và viên bổ máu. Cô đưa cho Shisui, anh nhìn qua và gật gù. Khi Itachi quay lại, họ đi đến một hiệu thuốc thuộc sở hữu của gia tộc Yamanaka để mua tất cả những thành phần đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanficHaruno Sakura đã hứa. Nhìn thẳng vào đôi mắt của Shishou và vị Hokage đã được hồi sinh, cô đã nhận nhiệm vụ quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Quay ngược thời gian và cố gắng ngăn chặn Cuộc Chiến Tranh Ninja Lần Thứ Tư. Giờ đây, Sakura đã quay trở...