[SBSS] [G]Habit by yatri
Rất nhiều chuyện đích tiến hành chỉ là tập quán.
Hắn tập quán ngủ ở sàng đích hữu bên, tới gần tường đích na một bên, cho dù hắn ủng có khi là hé ra rất lớn đích song nhân sàng. Nhượng tả bên không chỉ là tập quán, hay là tiềm thức mong muốn có thể có thùy chiếm lĩnh mặt khác phân nửa đích lĩnh vực. Hắn tập quán tại đồng hồ báo thức vang lên thì lập tức xuống giường, chưa bao giờ hội quyến luyến, cho dù nơi nào thị toàn bộ gian phòng duy nhất xưng được với ấm áp đích địa phương, hay là tiềm thức biết bất luận cái gì ấm áp chung quy đô hội lãnh khứ. Hắn tập quán người thứ nhất đến ngồi ở trước bàn ăn bữa sáng, cho dù tại ngày nghỉ đích sáng sớm, làm bạn đích chỉ có vắng vẻ đích phòng khách cùng lãnh không khí, hay là tiềm thức biết không ai hội đợi, tựa như hắn tập quán dùng cơm hậu vội vã ly khai, bởi vì chưa từng có người nào giữ lại quá. Hắn tập quán tại phi ngày nghỉ khứ sống mễ thôn, thiếu tiếng động lớn xôn xao đích học sinh nhai đạo rất thanh tĩnh, cũng không có nhân hội chú ý tới hắn vĩnh viễn lạc đan, thỉnh thoảng kinh qua tam căn cái chổi đích phía trước cửa sổ hội ngóng nhìn ở bên trong ngồi đối diện đích một đôi đối tình lữ.
Na đều chỉ là tập quán, cũng không phải trốn tránh. Hắn là như thế này tưởng.
Sở dĩ cuối tuần lục đích sáng sớm, hắn mặc vào tập quán tính đích hắc trường bào, đại cất bước đi vào phòng khách đồng thời thấy ngồi ở giáo chức trước bàn đích Sirius Black thì, Severus Snape tại cửa sửng sốt nhất tiểu trận hậu tài kế tục hành trình, làm bộ không phát hiện đối phương. Hắn cẩn cẩn dực dực ngồi ở tập quán tính đích cái kia chỗ ngồi, tràn ngập cảnh giác địa nhặt lên dao nĩa, thử bàn địa trạc liễu xuất hiện tại trước mặt đích Bồi Căn.
Phòng khách như nhau an tĩnh, nhưng lúc này Snape nhưng cảm giác vạn phần ầm ĩ. Dĩa ăn thổi qua từ bàn, cái chén va chạm mặt bàn, nhấm nuốt cùng nuốt. Hắn đích lưng cứng ngắc, ngón tay bất ổn, đồng thời hô hấp gấp, bụng quặn đau. Có người so với hắn sớm hơn đáo chuyện thực nhượng ma dược đại sư như đứng đống lửa, như ngồi đống than, mong muốn lập tức rời đi cái này làm cho bất an đích địa phương.
Black không có chủ động mở miệng, Snape tòng khóe mắt len lén quan sát ( nhưng hắn tuyệt không thừa nhận làm như vậy đích mục đích thị muốn biết Black có hay không đang xem hắn ), Gryffindor thảnh thơi địa khẳng thực trên tay đích thổ ty, hăng hái dạt dào xem đặt ở tiền phương đích tiên đoán gia nhật báo ─ điện ảnh và truyền hình hãy, nông cạn đích tên ─ giáp tại thổ ty lý đích nhất đại đà mỹ nãi két theo Black đích một ngụm giảo hạ tòng sát biên giới chảy xuống, suất ở trên bàn, cùng với hắn đầy mặt bàn đích bánh mì tiết, thanh đậu phụ, tiên ra đích bí đỏ nước làm bạn.
Hình như nhận thấy được chú mục đích đường nhìn, Sirius ngẩng đầu nhìn phía Severus đích phương hướng, diện vô biểu tình. Slytherin mân khởi môi trợn mắt nhìn chằm chằm, lực chú ý trở lại chính trước mắt căn bản không nhúc nhích đáo nhiều ít đích bữa sáng.
『 uy, 』Black thô dát đích thanh âm cách chỉnh trương trường trác truyền tống đáo Snape bên tai, tại chỗ trống đích trong đại sảnh thính đứng lên đặc biệt chói tai. 『 Hello! 』