Tưởng viết ra tới hiệu quả: Thành thục quật cường tiểu trưng
Thực tế hiệu quả: Hạt ninh ba giác ca
——
01.
Cung xa trưng cập quan này năm, mang theo một thanh đoản đao cùng mấy bình đan dược rời đi cũ trần sơn cốc.
Hắn tựa hồ sớm đã âm thầm làm tốt tính toán, khi nào ra cửa, đi hướng nơi nào, sở cần tùy thân chi vật, toàn đã bị hảo. Hắn là ở cập quan lễ kết thúc ngày thứ hai cùng cung thượng giác nói lên chuyện này. Liền ở bọn họ đều xử lý xong từng người sự vụ, tương đối mà ngồi, phẩm trà nói chuyện phiếm khi, thực bình thường nói: "Ca, ta tính toán rời đi cũ trần sơn cốc một chuyến, ước chừng một năm thời gian." Tựa như đang nói trong chốc lát hắn muốn đi hạ y quán, buổi tối lại trở về cùng nhau dùng bữa.
Cung thượng giác chấp nhất chung trà tay một đốn, nhấp một ngụm trà xanh, lại giác quá mức chua xót. Giương mắt nhìn lại, cung xa trưng thần sắc như thường. Ánh mắt dừng ở thúc khởi tóc dài thượng, cung xa trưng cúi đầu rũ mi uống trà khi, hắn thấy vấn tóc dùng bạc chế tiểu quan.
"Xa trưng, là không thích kia hoa quỳnh văn ngọc quan sao?"
Cung xa trưng buông ly, nghiêm túc nói: "Ta thực thích. Chỉ là quá mức quý trọng, mà chuyến này đường xá xa xôi, vạn sự khó liệu, sợ nếu là gặp sự mà va phải đập phải, đến lúc đó nhất định hối hận. Bởi vậy, liền trước cẩn thận thu tồn lên."
Cung thượng giác ngữ khí vô dị, dừng ở trên đầu gối tay khẩn nắm chặt vật liệu may mặc, đốt ngón tay trở nên trắng.
"Như vậy cấp sao?"
"Chỉ là trước chuẩn bị, ca nếu là đồng ý, ta liền lập tức tìm cung tử vũ đi, tìm hắn chuẩn ta ra cửa cung —— ta đã cập quan, hắn cũng không đạo lý không cho ta ra cửa cung."
"Nhưng ngươi cần phải có ra cửa cung lý do."
Cung xa trưng ngồi nghiêm chỉnh, "Tìm dược, phóng sư."
Trong chốn giang hồ kỳ dược, thoái ẩn thần y, làm trưng cung cung chủ, nếu là vì như vậy sự muốn xuất cung môn, tất nhiên là hợp lý.
Cung thượng giác hỏi: "Chỉ là như thế?"
Cung xa trưng nói: "Ca, ta nên đi nhìn xem cũ trần sơn cốc ở ngoài đến tột cùng ra sao bộ dáng nhân thế gian, đúng không?" Hắn lộ ra giảo hoạt mỉm cười, "Bất quá này liền không có gì tất yếu nói cho cung tử vũ đi?"
Cung thượng giác mặc không lên tiếng, chưa uống xong ly trung trà đã lạnh thấu.
"Nếu là chấp nhận duẫn ngươi ra cửa cung, ngươi liền lập tức phải rời khỏi sao?"
"Ân, là ta đã tính toán hảo. Ca sẽ đồng ý sao?"
"Việc này, yêu cầu chấp nhận đồng ý."
"Chỉ cần ca đồng ý, cung tử vũ ta mới không để bụng đâu, hắn dám không đồng ý?"
Cung thượng giác nhìn chăm chú trên bàn chung trà, sau một lúc lâu, đem mất nguyên bản tư vị nước trà uống một hơi cạn sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Aktuelle LiteraturCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy