Phù thủy nhỏ Moon Junhwi
Tác giả: 閃光少女
Thể loại: ooc, hài hước
Bối cảnh hai người đã yêu nhau nên ngôi xưng đổi sang "Em - bạn" và "Anh - bạn"
1.
Trên đời không thiếu chuyện lạ.
Moon Junhwi phát hiện dạo này chỉ cần trước khi đi ngủ, cậu nói nguyện vọng của mình thành tiếng thì nhất định sẽ thực hiện được: Sau khi thức dậy phát hiện màn chơi mãi không qua nổi không những đã vượt qua được còn phá kỷ lục, đêm qua vừa nói sáng tỉnh dậy sẽ đi lấy bưu kiện thì sáng hôm sau đồ tự động đưa tới cửa, bỗng dưng muốn đi ăn nhà hàng sáng hôm sau thấy Jeon Wonwoo nhắn tin nói có phiếu giảm giá có muốn đi ăn cùng không, muốn xem phim tỉnh dậy đã thấy đĩa DVD đặt trên bàn...
Càng ngày càng không giống như trùng hợp, thậm chí sắp trở thành điều tất nhiên xảy ra.
Moon Junhwi không phải tên ngốc, cậu hiểu mọi sự đều có nhân quả.
Sau một hồi suy đi tính lại, suy một ra ba, tóm tắt tổng kết, cậu đưa ra một kết luận:
Không giấu được nữa rồi, dòng máu phù thủy trong cậu cuối cùng cũng thức tỉnh.
2.
Chuyện biết phép thuật không thể tùy tiện nói cho người khác biết, nhỡ đâu dọa Muggle* sợ sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.
*Muggle là một từ được dùng trong bộ truyện Harry Potter của J. K. Rowling, dùng để chỉ người không có khả năng sử dụng pháp thuật và không được sinh ra trong thế giới phù thủy (Cre: wikipedia).
Thế là Moon Junhwi quyết định sẽ chia sẻ bí mật này cho 12 người anh em tốt của mình vào giờ ăn trưa.
"Em phát hiện mình sở hữu phép thuật." Moon Junhwi nghiêm túc nói.
Không khí yên tĩnh lạ thường, người phản ứng đầu tiên là Choi Sungcheol hắn muốn thốt lên "Mẹ nó, em bị thiểu năng à" nhưng lại thôi, tiếp theo đó là Boo Seungkwan và Lee Dokyeom cười muốn tắt thở: "Jun huynh nói linh tinh cái gì vậy hahahahahaha, anh nhận được thư trúng tuyển của Hogwarts rồi hay sao, em cũng muốn học điệu bộ nghiêm túc kể chuyện cười của anh!" "Hết thủy thủ mặt trăng lại đến Harry Potter, Moon Junnie anh muốn vươn tầm quốc tế hả. Ôi trời ạ cười điên hahahaha!"
Lúc này Moon Junhwi với tư cách là một phù thủy thành thục và đầy ưu tú đã có thể đối mặt với hiểu lầm của mọi người với trạng thái tâm lặng như nước, cậu quyết tâm phải dùng lý lẽ để đám Muggle ngốc nghếch này cảm thụ được sức mạnh của câu nói nổi tiếng đến từ quốc gia phương đông cổ đại: "Hành động quan trọng hơn lời nói"*. Cùng với màn lý luận bằng tiếng Hàn nhanh hơn bắn rap và một loạt ngôn ngữ cơ thể của cậu, biểu cảm của cả nhóm dần dần biến hóa khó lường, Hong Joshua lựa chọn chửi bằng biểu cảm, Kim Mingyu không phản bác được, khuôn mặt Seo Myungho tràn đầy lo lắng, Choi Vernon thì nóng lòng được trải nghiệm, mà Jeon Wonwoo—— Suýt chút nữa sặc cơm.
*事实胜于雄辩: Dịch ra Tiếng Anh là 'actions speak louder than words'
Cuối cùng vẫn là người nắm thực quyền tối cao phát biểu tổng kết—— Lee Jihoon vừa ăn cơm Moon Junhwi xới cho mình vừa cảm thán: "Quào, lợi hại thật đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
wonhui | Tổng hợp fic wonhui
FanficTổng hợp truyện ngắn của wonhui, có thể trong truyện sẽ có sự xuất hiện của các couple khác (cheolhan, gyuhao, hozi, verkwan) Mình chỉ là người dịch, không phải tác giả /Truyện dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup và chuyển ver kh...