*WARNING*‼️
Sản phẩm chỉ là trí tưởng tượng, không có thật và cũng không áp đặt truyện lên người thật.
Truyện tuỳ lúc muốn healing có muốn đờ ra ma đục nước cũng có. Chúc mn thưởng thức truyện vui vẻ✨✨
——————————/////——————————Từng cụm ánh sáng to nhỏ khác nhau cứ liên tục nhấp nháy, dây ruy ngăn cách nhóm người đông nghẹt, tưởng chừng chỉ cần vô tình sẩy chân cũng có thể rơi vào một vòng cuồng điên đảo khó thoát, ở giữa là một con đường đỏ thẫm trải dài từ cửa vào trong. Ánh sáng đèn vụt tắt rồi bật khó mà phân định từ những tay săn ảnh khác nhau, ai dù có quen rồi cũng khó mà không hoa cả mắt với những ánh sáng trắng cứ liên tục hất vào mặt.
Nhìn lướt qua thì đây có thể là một sự kiện không nhỏ và người "nghệ sĩ" đó không biết nổi tiếng đến mức độ nào mà phóng viên cùng các tay săn ảnh cứ như đàn ong vỡ tổ vây kín cả khu vực.
Đúng, em rất nổi tiếng, Fourth Nattawat - diễn viên trẻ đang lên dạo gần đây.
Em mệnh danh là một tân binh khủng long khiến nhiều tiền bối cũng phải dè chừng cùng với tài năng xuất chúng, nét diễn tự nhiên đáng yêu, thêm cả giọng ca ngọt ngào, nghe phỏng đâu đó tính tình lại đường hoàng, đặc biệt là ngoại hình vừa ngạo nghễ nam tính lại vừa xinh đẹp yêu kiều, em đẹp gương mặt đến vóc dáng, lúc cứng rỏi lúc mềm mại điều đó càng hút một loạt những người hâm mộ có nam lẫn nữ điên cuồng vây lấy em, bạn bè đồng nghiệp xung quanh càng hết lời khen ngợi, tôn sùng em.
Một bước lên mây, em đứng trên đỉnh vinh quang, em thông minh, sáng sủa, không tự cao, biết điểm dừng mà khiêm tốn, em giỏi lại càng đẹp sắc sảo, nhưng từng hành động lẫn cử chỉ em lúc nào cũng ngây ngô, hồn nhiên đúng lứa tuổi.
Nhưng chẳng hiểu sao hôm nay lạ lắm... như thường lệ khi em đến đây sẽ phải đứng tạo dáng rất lâu cho mọi người chụp, nào ký tên nào fan-service, còn đằng này tay chân em lạnh run, hơi thở em vụn vặt và tim em đập inh ỏi hòng mở cửa nhảy ra ngoài, phóng viên cũng đông hơn ngày thường.
Đôi mắt em sâu hút, gương mặt em điềm tĩnh nhưng thật ra nếu nhìn kĩ thì dưới đáy mặt em vẫn ánh lên ngàn tia lo lắng. Bên cạnh em là ngài chủ tịch công ty GFR - một công ty giải trí lớn tại Thái Lan và cũng là nơi em đang làm việc.
Em đứng trước bục, cố gắng hít sâu lấy bình tĩnh giương mắt lên nhìn các fan, các phóng viên cứ liên tục chỉa mic vào em cùng những câu hỏi liên tiếp khó nghe. Tai em lùng bùng, não em trống rỗng, nhưng trước hết em vẫn luôn giữ gương mặt bình tĩnh ấy.
Giọng em vang vọng thông qua mic:
"Xin chào tất cả mọi người... chắc hẳn mọi người cũng biết cuộc họp báo này nhằm mục đích gì..."
Em hít sâu giữ giọng bản thân không phải run lên theo nhịp ngắt quãng mà em thở.
"Vừa qua trên mạng lan truyền đến những thông tin không đúng sự thật về tôi - Fourth Nattawat, bản thân tôi từ nhỏ đã được mẹ tôi nuôi dưỡng vô cùng tốt, từ lời ăn đến tiếng nói, phép tắc, Fourth tôi khẳng định từ trước tới giờ chưa bao giờ sống lỗi với bất kỳ ai. Tôi muốn đính chính mọi chuyện lại như sau... Đêm ngày 15/05/20xx tôi thật sự có đến hẹn gặp cô Blue tại quán bar đó cùng với vài đồng nghiệp khác ăn mừng phim đóng máy. Nhưng tôi khẳng định tôi không động vào bất cứ thứ gì bao gồm Blue, ký ức đêm đó của tôi mờ nhạt và đến khi tỉnh lại tôi đã nằm trên giường tại nhà riêng của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm về chốn bình yên [GeminiFourth]
RomanceFourth Nattawat - một diễn viên vô cùng nổi tiếng. Nhưng cậu lại mắc một cái bẫy lớn khiến sự nghiệp lao đao và phải bỏ trốn. Vô tình về quê cậu biết được vị tiền bối trong nghề đã giải nghệ ở ẩn thế mà lại ở nhà cậu. Hai người cứ thế bắt đầu một cu...