Thẩm Tại Luân đứng trước hành lý của mình phát ngốc.
Bọn họ có hai tiếng đồng hồ để nghỉ ngơi, cậu có nên đi thay đồ ngủ, nằm xuống nghỉ ngơi một chút? Nhưng mà ở trước mặt Lý Hi Thừa mà mặc đồ ngủ thì có phải sẽ thất lễ lắm không? Vả lại cậu sẽ trực tiếp nằm lên giường sao? Vạn nhất Lý Hi Thừa không thích nằm cùng giường với người khác?
Thẩm Tại Luân nhìn một lượt gian phòng, trong phòng có một cái sô pha nhỏ, làm ổ trên đó ngủ một tối thì cũng không phải là vấn đề.
Nhưng mà bây giờ Lý Hi Thừa đang ngồi trên sô pha xem điện thoại.
Lý Hi Thừa đột nhiên không kiên nhẫn mà ném điện thoại lên bàn nhỏ, ngẩng đầu phát hiện Thẩm Tại Luân đang nhìn mình.
Lý Hi Thừa giải thích: “Là Phùng Kiệt, rất là dông dài.”
Phùng Kiệt gửi weixin, không ngại phiền phức mà dặn dò Lý Hi Thừa lần thứ ba, nhất định phải quản cho tốt hình tượng của mình. Tuy là tiết mục tổng hợp đều có kịch bản sẵn, nhưng mà lần này tổ tiết mục chỉ đưa cho Thẩm Tại Luân và Lý Hi Thừa lịch trình căn bản mà thôi, không có kịch bản.
Cái tổ tiết mục trời đánh này, muốn để bọn họ tự do phát huy, không biết là muốn biên tập thành cái quỷ phim truyện gì.
Phùng Kiệt nói, theo như y biết, những cặp đôi khác trong tiết mục này, đặc biệt là Mạc Dao và Nhâm Triết Kỳ, đều nghiêm khắc mà chiếu theo kịch bản để đắp nặn hình tượng. Mạc Dao và Nhâm Triết Kỳ đã bằng mặt không bằng lòng từ lâu, Nhâm Triết Kỳ sau khi kết hôn nửa năm liền quá trớn, hai người đã tách ra sống riêng. Sau khi nhận được offer từ đài truyền hình, vì thu hút fan, hai người đành phải cắn răng mà đóng vai một cặp phu thê ân ái, thu được vô số fan CP, sự nghiệp đạt tới đỉnh cao.
Phùng Kiệt dặn dò: cậu là kiểu người không thèm quan tâm đến thế sự nhân gian, tuyệt đối đừng có đề xuất bất kỳ cái ý kiến gì cho hành trình, cậu cứ làm theo người ta là được, làm ơn quản cho tốt cái miệng của mình, cảm ơn.
Lý Hi Thừa vẫy tay với Thẩm Tại Luân: “Đến đây, cho em xem tin bát quái.”
Thẩm Tại Luân tò mò đi tới, Lý Hi Thừa đưa Thẩm Tại Luân xem nhật ký trò chuyện của mình và Phùng Kiệt, nhìn tới đoạn bát quái của Mạc Dao và Nhâm Triết Kỳ, Thẩm Tại Luân trợn mắt khó tin.
Căn bản là nhìn không ra nha!
“Thật hay giả?” Thẩm Tại Luân buột miệng hỏi một câu.
“Suỵt!” Lý Hi Thừa đưa ngón tay đặt lên môi Thẩm Tại Luân, ý bảo cậu im lặng, lại chỉ chỉ về phía máy quay, đứng dậy, tiện tay lấy một cái áo, che lại ống kính.
“Đương nhiên là thật.” Lý Hi Thừa nói, “Nghỉ ngơi chút đi.”
Lý Hi Thừa mở hành lý, đi vào phòng tắm thay một bộ áo thun quần dài nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CV | HOT SEARCH DỰ ĐỊNH | HEEJAKE
General FictionTác giả : Kháo Kháo Thể loại: Vòng giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, thiên tài nghệ thuật gia ảnh đế công × đơn thuần sinh viên tài cao tiểu trong suốt thụ, niên thượng, SM, hiện đại CV chưa có sự cho phép của tác giả!