Bởi với chả , kiểu nào thì kiểu nhưng mà nó đói quá !
Lang thang trên đường cuốc bộ về nhà , khu nhà trọ cách xa thành phố một chút , lên Seoul sống không dễ , quả thật mà nói nếu trong người có tiền thì nó sẽ bắt taxi đi về chứ không đi bộ cho mỏi chân .
Điều quan trọng ở đây là nó có tiền nhưng nó không dùng mà nó dùng để mua đồ hộp cho đỡ phải nấu , cũng vì điều này mà nhà nó chất đầy hộp nhựa và cả bãi rác chung của khu trọ .
Oke , Hyung Suk thừa nhận là nó định tái chế đồ nhựa nhưng nhận ra bản thân không có thời gian để làm điều đó nên điều duy nhất mà nó có thể làm là đựng đồ trong mấy cái hộp đó hoặc là để đồ ăn chưa hết .
Hyung Suk không nghĩ cũng chưa hề nghĩ bản thân sẽ gặp một người đáng nghi tóc hồng bịt hết mặt nhìn như cướp đâu .
Gã này đáng gờm nhưng tiếc ghê , Hyung Suk thì đang ăn nên cứ bơ nhau mà sống .
Nghĩ dễ thế à ?
Say no nhá !
Gặp nhau không đụng chạm thì ....
Hyung Suk không biết bản thân nó bị theo dõi từ lúc đi trên phố ghé qua quán nước , đi đàm phán , ăn đồ ven đường và ăn cơm ở vệ đường như này đều có người quan sát và theo dõi .
Ừ rảnh vãi .
Nó cũng không biết việc nó ngồi chung với con người bảnh bao này là sự sắp đặt à không , ý muốn tiếp cận .
Dĩ nhiên , vị tóc hồng đang tự hỏi sao con người này ngơ thế không biết .
Bám dai như thế mà cậu ta không phát hiện có chút khiến gã nghi hoặc và lo âu cho con người này .
Non nớt cần được bảo vệ .
Hyung Suk hiện tại trong đầu ngoài đồ ăn và về nhà tắm ngủ thì đếch để ý cái mẹ gì .
" nhóp nhép ."
" ..."
Bực sao sao ý .
DG tự nhiên muốn bám con người này đến tận nhà .
Nhưng tiếc quá , thùng rác bên cạnh hắn thì đéo .
Thùng rác : Né ra cho cho anh đón bé rác :"3Cho nên vào khoảnh khắc Hyung Suk quay người theo thói quen vứt rác đã phát hiện trai đẹp nhìn mình .
Hyung Suk thề với trời cao và vì sao đêm rằng nó đếch mê trai đẹp nhưng trai ngực bự trai tập gym trai body lực lưỡng và giỏi võ thì chờ ê mê .Thành ra thay vì nhìn mặt , nó xét cơ thể trước .
Hưm ! Cơ thể ngon , người ngon .
Duyệt .
Nó không dại trai đẹp nhưng body thì lao vào không khác gì thiêu thân dù nó biết tiên đồ của có thể đen ngòm như tiền đồi chị Dậu sau khi va vào con người này .
" Chào buổi tối !"
DG mở miệng và hắn mong rằng không có fangirl ở đây .
Để hắn ngồi nghỉ chút .
" Ờ vậy bye !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo điều luật của tôi , thích cậu là ngoại lệ ( all Hyung seok) looksim
FanfictionĐiều luật. Bào chữa + Kết tội = huỷ diệt kẻ xấu :") À nhớ quét mã ngân hàng . Xin cảm ơn