Chương 41

282 24 2
                                    

Vì chênh lệch múi giới, ngày thứ hai, mọi người thức dậy từ rất sớm. Một đoàn người, ai trang điểm thì trang điểm, ai tạo hình thì đi tạo hình, ăn xong bữa sáng đơn giản, đạo diễn bắt đầu tuyên bố sắp xếp của ngày hôm nay.

Cả ngày hôm nay, tham quan những thắng cảnh nổi tiếng nhất Budapest, ở những điểm chỉ định chụp hình chung, mới tính là hoàn thành nhiệm vụ.

Đội đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ, sẽ được khen thưởng đặc biệt.

Đạo diễn: "Đầu tiên, chúng ta bắt đầu từ điểm thắng cảnh thứ nhất. Nhắc tới Hungary, các bạn đầu tiên sẽ nghĩ tới ai? Bắt đầu trả lời!"

Nhân viên công tác phát cho mỗi đội một bảng trả lời, viết đúng người sẽ được xuất phát trước, cũng được thêm 5000 forint.

Lý Hi Thừa hiếm khi đưa ra ý kiến: "Câu hỏi này làm sao có thể phán đoán là đúng hay sai được? Danh nhân ở Hungary rất nhiều, đáp án nào mới chính xác? Là ở phương diện nào, văn học, âm nhạc, hội họa, hay là lĩnh vực khác?"

Đạo diễn bị hỏi cho đứng hình, thế mà lại rơi vào trầm mặc.

Mạc Dao lè lưỡi một cách đáng yêu: "Tổ tiết mục chắc là không thiếu văn hóa như chúng ta đâu ha? Danh nhân ở Hungary biết có mỗi một người, liệu có phải là đáp án của tổ tiết mục luôn không?"

Tổ tiết mục: "....."

Ảnh đế: "Ha ha."

Đạo diễn tự mình bổ sung: "Có liên quan đến địa điểm tham quan tiếp theo."

Mọi người liền viết đáp án.

Thẩm Tại Luân khổ tâm, hỏi Lý Hi Thừa: "Văn học âm nhạc hội họa, mấy cái này em không có hiểu, không biết là danh nhân nào, anh viết đi."

Lý Hi Thừa cầm bảng đáp án, đưa bút cho Thẩm Tại Luân: "Em viết, viết người mà em biết."

Thẩm Tại Luân nhần bút, do dự: "Danh nhân nhiều như vậy, biết viết tên ai?"

Lý Hi Thừa nhắc bài: "Người nổi tiếng nhất, toàn thế giới đều biết đến."

Thẩm Tại Luân: "Vậy chắc chắn là ông ấy!"

Lý Hi Thừa nhìn Thẩm Tại Luân viết ra một cái tên: ".........?"

Lúc giơ bảng trả lời lên, đáp án của mọi người cơ bản cũng không khác nhau.

Ba nhóm đều viết là công chúa Sissi, Bành Hải Tường viết là Liszt, Thẩm Tại Luân viết là Von Neumann.

Mọi người: "????"

Trịnh Vi giải thích: "Liszt mọi người đều biết đi, là một nhà soạn nhạc vĩ đại, tôi và Hải Tường phản ứng đều tiên là nghĩ tới ông ấy."

Trương San Văn vỗ tay: "Hóa ra ông ấy là người Hungary!"

Hoa Tĩnh Thành: "Nhưng mà Von Neumann là ai? Chúng ta có quen biết không?"

CV | HOT SEARCH DỰ ĐỊNH | HEEJAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ