Đệ nhị phán

183 11 0
                                    

Thư sinh nghèo túng, nhiên tự xưng là thanh cao, đối mặt một quyển hoang đường sách cũng không chịu dễ dàng phê liền, trầm ngâm một lát không có kết quả, đề bút chú rằng: Đại mộng sơ tỉnh, liêu là cầm lòng không đậu ở phía trước nhĩ.

Trầm ngâm một lát, lại bổ một hàng chữ nhỏ: Quân phi không thể tự bảo vệ mình cũng, là không muốn cũng.

【 mới vừa toát ra cái này ý niệm, Thẩm Thanh thu trong đầu đột ngột mà tạc khởi một trường xuyến cảnh báo âm, phảng phất một trăm chiếc xe cảnh sát chở một trăm đầu thần thú tiêm minh gào thét mà qua, ồn ào đến hắn cả người chấn động, thống khổ mà bưng kín đầu.

Nhạc thanh nguyên lo lắng nói: "Sư đệ, ngươi còn đau đầu?"

Thẩm Thanh thu cắn răng không đáp. Hệ thống bén nhọn mà nhắc nhở: 【 cảnh cáo. Quý phương vừa rồi ý đồ thập phần nguy hiểm. Thuộc về vi phạm quy định hành vi, thỉnh không cần nếm thử, nếu không hệ thống sẽ tự động cho trừng phạt. 】

"Vi phạm quy định ở nơi nào?"

......

"...... Chính là nói, ở kia cái gì công năng tuyết tan phía trước, ta hành vi cử chỉ, đều không thể vượt qua ' Thẩm Thanh thu ' sẽ làm phạm trù?"

【 chính xác lý giải. 】

Này đều trực tiếp làm hắn trọng sinh thế thân Thẩm Thanh thu thân xác thượng, còn để ý cái gì OOC loại này chi tiết a?

Thẩm Thanh thu lại hỏi: "Ngươi vừa rồi nói, cái gì cái gì...... Chỉ số không thể thấp hơn 0, nếu thấp hơn 0 nói sẽ thế nào?"

【 quý phương đem bị tự động trục xuất hồi nguyên lai thế giới. 】

Nguyên lai thế giới? Chính là ở nguyên lai thế giới, Thẩm Viên thân thể đã chết a.

Nói cách khác, nếu kia cái gì B cách bị khấu quang, chờ đợi hắn, chính là: Tử vong. 】

Trước bất luận hình ảnh trung Thẩm Thanh thu như thế nào phức tạp cảm tưởng, Lạc băng hà chỉ cảm thấy một trận rộng mở thông suốt, đã từng bất hạnh không có manh mối, thế cho nên mê mang hoài nghi vào giờ phút này hoàn toàn có mạch lạc.

Hắn đương nhiên nhớ rõ sư tôn bệnh nặng mới khỏi thời gian tuyến: Vô Gian vực sâu ba năm, hắn lặp đi lặp lại mà nghĩ cùng sư tôn ở chung sở hữu chi tiết, vì cái gì sư tôn ban đầu cho hắn chính là một quyển giả công pháp? Vì cái gì ngay từ đầu chẳng quan tâm, mặt sau lại ôn nhu săn sóc? Vì cái gì trước sau biến hóa thế nhưng khác nhau như hai người? Là khi nào bắt đầu có biến chuyển? Lúc ấy cảm thấy là rèn luyện, nhưng chờ sau lại trưởng thành đâu? Hắn thật sự tin tưởng cái này cách nói sao?

Ban thuốc khi Thẩm Thanh thu trên mặt còn treo một chút mỉa mai lãnh, nhưng ném cho hắn dược vật là thật sự. Mà ở cái này Thẩm Thanh thu phía trước, cũng không có một cái trưởng bối thật sự làm như vậy quá.

Nhạc thanh nguyên cười khổ trung mang theo không thể nề hà: Đúng vậy, cái gì thầy tốt bạn hiền, cái gì nơi chốn quan tâm, này căn bản là không phải là Thẩm chín đối Lạc băng hà làm sự tình. Hắn cầm quyền trời cao sơn mấy năm nay, Thẩm chín động tác căn bản không vượt qua được hắn, hắn so với ai khác đều rõ ràng Lạc băng hà tao ngộ.

[Băng Thu] Hạc Mộng Kinh ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ