Nhàn phán đệ nhất - Tô Lang chiết

49 3 0
                                    


Phán rằng: Chọn mành thử hỏi phong cảnh, dương liễu đầu cành, lại yên di trăm tàu lại một sơn. Lúc ấy niên thiếu hảo thời gian, ái nói kịch nam, tâm du tình thâm, giảm giá đãng chuyện xưa quay lại, nha bản đàn hát, khách ở tha hương, thường đem hoàng hôn quên hỏi. Sơn hộ cao lầu tiệm rượu, mạn tự niên thiếu thản nhiên, đánh vỡ hồng trần vô căn. Chợt phùng biên hoang lai khách nhẹ nhàng, kinh phá nghiền ngẫm mắt buồn ngủ, mây mưa phong tình không thắng xuân. Có nói gia ở hoa hạ tiên cung trụ, cũng phấn thốc kim chi. Chỉ nhàn nghe, đã quên kia con hát cũng xướng nguyệt mãn tức tổn hại, ngươi ta tự phi trà lâu diễn trung bi tình nhân. Lạc xuyên phù băng nước chảy quá cũng, là ấm hàn chợt phùng nhăn giang xuân. Một hộc rượu gạo bạch lộ đi, gặp nhau thời gian, tưởng không thôi quái lười tinh thần.

Ở nhìn thấy bản án khi, thiên lang quân tươi cười trở nên cao thâm khó đoán lên, không cần thiết nói, vừa thấy liền biết là đang nói hắn. Chỉ câu kia "Ngươi ta tự phi trà lâu diễn người trong" với lúc này nơi đây liền phá lệ trào phúng, lúc trước tin tưởng chính mình sẽ cùng tô tịch nhan có một cái hảo kết cục, ai ngờ cho dù ngươi là kiểu gì anh hùng, rốt cuộc vẫn là thư trung người.

Nhưng này gập lại lại từ cành trúc lang bắt đầu.

【 cành trúc lang rất sớm liền biết, nó là cái ghê tởm quái vật.

Mặc dù là tại quái vật lan tràn Nam Cương, cũng xưng được với quái vật trung quái vật......

Ngay cả thiên lang quân như vậy có giáo dưỡng quý tộc, lần đầu tiên nhìn thấy nó, cũng là quan sát một trận, sau đó nghiêm túc nói: "Thật xấu."

Hắn phía sau hờ hững hầu lập hắc khải võ tướng nhóm đương nhiên sẽ không trả lời. Thiên lang quân không biết là ở đối ai oán giận, lặp lại nói: "Quá xấu."

Những lời này cường điệu ý vị quá nặng, nó rụt một chút.

Bất quá, tổng cảm thấy, vị này tôn quý quý tộc phê bình trung, giống như không có thiệt tình chán ghét ý vị. Chán ghét ánh mắt nó gặp qua rất nhiều lần, cũng không phải vị này như vậy. 】

Thật sự quá xấu, thượng Thanh Hoa lại cẩn thận đánh giá một chút dáng vẻ này, không trách chăng ở mới gặp khi có thể đem chính mình cái này tác giả —— lý luận thượng thượng đế, cấp hoàn toàn dọa nhảy dựng, nếu không phải Thẩm Thanh thu ở, suýt nữa làm chính mình đạt thành bị nhan giá trị mới gặp giết thành tựu.

A phi, nếu không phải hắn, chính mình cũng sẽ không đi sương sớm hồ!

Trước mắt lại xem cành trúc lang này phúc xấu bộ dáng, thiên lang quân lại vô cớ nhiều điểm bi thương cảm khái: Ngốc cháu trai rốt cuộc vẫn là ngây ngốc, phủng một viên thói quen bị thương, cũng thói quen bị ghét bỏ tâm qua lại bò, nói hắn hiểu cảm tình, hắn rồi lại giống như cũng không hiểu, vô tri vô giác mà như là một cái vì sinh tồn mà hành động máy móc, nói hắn không hiểu cảm tình, nhưng hắn lại sẽ có điểm khổ sở, đang nói hắn xấu chỉ trích trước không tiếng động co rúm lại.

Nhưng vào giờ phút này, hắn rồi lại không nghĩ lại dùng ngốc cái này từ tới hình dung hắn, kia giống như cũng không phải hắn toàn bộ. Nếu muốn đổi một cái từ tới hình dung...... Thiên lang quân nhớ tới Thẩm Thanh thu mới gặp cành trúc lang đánh giá: Cặp mắt kia cực kỳ trong suốt thuần tịnh, như là sương sớm trong hồ thủy.

[Băng Thu] Hạc Mộng Kinh ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ