Phần 2: Tâm tư rối bời
Author: Lavender Paradise
Edit: Chu Sa
Kết bạn facebook với Au nha mấy bạn: Lavender Paradise hoặc mail: nguyenthuy1716@gmai.com
Comment tên cho Au biết để Au addf. Chứ không Au xóa mất. (=^.^=)
______________________________
Yuki cảm thấy lo sợ khi Gaara im lặng như vậy. Chẳng thà anh cứ mắng cô còn đỡ hơn là cứ mãi không nói một câu. Cô e dè lách lên trước mặt Gaara, ngước mặt lên nhìn anh, Yuki nhỏ giọng nói:
- Xin lỗi, em không nên trách anh như vậy. Đừng giận nữa mà!
Đôi đồng tử lục bảo của Gaara hiện lên tia đắc ý, anh cong khéo môi nở một nụ cười nhẹ. Đôi mắt trầm ấm thường ngày hôm nay nhìn thật...gian.
Vâng, cảm giác của bạn thật chuẩn đấy Yuki à!
Chưa đầy 30s sau, thì người nào đó và người nào kia đã môi lưỡi đan nhau nồng nàn.
Vừa hôn vừa đẩy cô xuống giường, Gaara nhẹ nhàng gỡ bỏ những chướng ngại vật trên người cả hai. Rút hết hơi thở của Yuki, anh từ từ di chuyển đến chiếc cổ thon và sau đó là từng tấc thịt trên người cô. Khắc lên làn da trắng như tuyết của cô những dấu ấn chỉ thuộc về anh, Gaara di chuyển xuống vùng nhạy cảm của cô, nhưng....
- Đừng.... đừng.... Gaara!- Yuki nấc lên từng tiếng, vài giọt nước mắt lăn trên gò má.
Gaara ngưng hoàn toàn động tác của anh lại.
Anh quệt nước mắt trên má cô, kéo cô vào lòng.
- Tôi xin lỗi, nếu em không muốn, tôi sẽ không bao giờ làm vậy nữa. Đừng khóc!- giọng anh áy náy. Tại sao anh có thể làm một chuyện như vậy ? Yuki là một cô gái ngây thơ, trong sáng ( Au cũng rất trong sáng, có ai tin hông? Tin Au đi, Au cho không đòi quà đâu ) anh làm như vậy hẳn đã khiến cô sợ hãi lắm.
Nhưng khác với suy nghĩ của Gaara, Yuki khóc là vì cô không thể hiểu được cảm giác trong tim mình lúc này.
Cô và Gaara chỉ đơn thuần là bạn bè, tại sao anh lại làm vậy với cô, hành động chỉ có "yêu" mới..song trong lòng Yuki lại dâng lên cảm giác như bị dao cứa vào, khi cô nghĩ đến câu 'làm sao Gaara có thể yêu cô'.
Nó thật khó chịu, nó như muốn xé nát con tim của Yuki ra. "Mình vì sao lại có cảm giác như vậy. Mình thật không thể hiểu được những suy nghĩ trong đầu mình, Gaara tại sao làm vậy?" cô bối rối .
Từng cung bậc cảm xúc của Gaara giành cho Yuki trong những ngày vừa qua từ từ hiện lên trước mắt cô. Anh dịu dàng với cô, vui vẻ với cô, cưng chiều cô và lúc nào ánh mắt cũng hiện lên tia ấm áp hạnh phúc mỗi khi nhìn vào cô.