(Charm's POV)
Ughhhhhh!!! Pasukan nanaman!!
Nakakatamad.Aga aga nanaman dapat magising.
Well, di naman pala tutal late naman ako lagi hihihi😊.
*Boogshhh*
Anu yon?!
"Charm! Gising na!!! 6:30 na malalate ka nanaman first day na first day! Anu ba naman!" Pshh kala ko anu na si ahya lang pala! Ayan nnmn endless na sermon!! Aga aga! Inis!😡
Si ahya kahit alam nyang tulog mantika ako at pahirapan magising di padin yan sumusuko sakin. Pag may pasok present yan lagi para lang gisingin ako! Huhuhu
"Ahya! 6:30 palang anu ba naman yan! 8 pa ung pasok ko! Patulugin mo muna ako mamaya ng 7! Storbo naman!"
"Hoy! Hoy! Anung 7 parang di mo alam isang oras ka kumubeta! Di ko nga alam anu ginagawa mo duon eh! 1 oras! Natutulog ka na ba dun?!" Sbi sainyo eh! Talo pa nyan si mama psh! Kala mo babae daming salitaaa.
"Kuya naman eh!!! Edi abot ako sakto 8 na diba!! Pagka 7 mo ko ginising! Kaya patulugin mo na ko para di maextend!"
" aba aba! Tanga kadin eh nu! Edi nalate ka!" -ahya
"What's new kuya! Sanay na sila sakin 😂" - ako
" yan ba ang perfect girl na sinasabi mo?! Kung alam lang nila kung ganu ka kahirap gisingin!!kung ayaw mo talaga bahala ka!"- ahya(Stomp! Stomp!)
Yes! Umalis na din siya makatulog uli!
(Woooshhh!)
"Ughh! Kuya anu ba! Ang lamig!!! Kainis naman oh! Oona maliligo na! Psh! Aga aga!-.-" panu ba naman binuhusan ako ng isang baldeng tubig! Malamig pa! Take note!
(After 1 hour)
Tapos na din! *time check* 7:30 palang! Naman oh! First time di late! World record!weee!:) makababa na nga! Ay katamad mag hagdan elevator nlang!:)
(Zach's pov)
Hay nako! Ang kapatid ko talagang si Charmaine! Kahit kelan pahirapan magising! Suko na nga lang lahat saknya ako nalang nagtitiis na gisingin yan!
Hay salamat nakababa nadin!! Elevator pa talaga ginamit 3rd floor lang naman siya! Tamad talaga maghagdan!-.-
(a/n : wag na kayong magtaka kung bakit may elev. ung bahay kasi nila uso na yan ngaun)
"Charm! Buti naman tapos ka na! Kumain ka na ng breakfast nag prepare ung chef natin ng favorite mo!"
"Woahh!*O* talaga ahya! Yeyyy!!:)"(After 15 min)
"Sige na charm layas na late ka nanaman 7:45 na "
"Ba naman kuya bastusan nakita mong kumakain pa eh!! Di pa ko tap--- Noooooooooooooo ahyaaaaaaaa" hehe kinaladkad ko lang naman yang magaling kong kapatid late na cya.
(Charm's pov)
Hay! No choice andito na ko ngayon sa car cyempre may personal driver ako at car! May mga BG's din 3 nga eh! OA nila mama kala mo naman may papatay sakin sa school!
Well maraming naiinggit pero di naman nila suguro nila ako papatayin grabe na sila pag umabot pa dun.Ang tagal naman! Malapit lang yung school ah bat wala pa kami?!-.-
"Kuya matagal pa po ba? Baka po recess na mapasukan ko? 😂 "
"Ay miss charm kanina pa po kita tinatawag nandito na po kasi tayo kaya lang ho nagdadaydream ka ata di nyo ako narinig"
" ay ganun ba?!^___^ pasensya na manong hihihi:) text nalang kita kung anu oras mo ko susunduin"