|23| Săn sóc

507 46 69
                                    

"Tình cảm trong tim, một khi đã nảy sinh thì làm sao có thể kìm lại"

Bên ngoài trời mưa rả rích, trong phòng than sưởi ấm áp vừa vặn, người nằm trong chăn bông dày lại càng ấm hơn.

Cung Viễn Chủy ngủ thẳng một mạch đến tận xế chiều mới thức giấc.

Là vì đói nên mới thức.

Gương mặt trắng nõn cũng bị hơi nóng hun cho đỏ bừng. Cánh môi đỏ mọng lại càng đỏ hơn, vừa nhìn liền muốn cắn cho mấy phát.

Trong lúc tiểu bảo bối đang ngoan ngoãn cuộn người trong chăn, Cung Thượng Giác cũng bận rộn trong bếp cả buổi. Lúc quay lại phòng còn mang theo một thố canh cá thơm nức mũi.

Cung Nhị tiên sinh ngồi cạnh giường, không đánh thức Cung Viễn Chủy mà si mê ngắm nhìn gương mặt trắng nõn xinh đẹp của ái nhân. Trong mắt ngoài sủng nịch còn có yêu thương nồng đậm.

"Caca..." Tiểu thiếu niên ngọ nguậy muốn thức giấc. Ngón tay nhỏ vô thức dụi dụi mắt, khóe miệng khẽ bĩu phát ra âm thanh mềm mại ngọt nị.

Cung Thượng Giác mỉm cười ôm lấy bé mèo con đáng yêu vào lòng, nơi đáy mắt tràn đầy ý cười thoả mãn như có một dòng nước ấm vừa chậm rãi chảy tràn qua trái tim. Cung Nhị đột nhiên cảm thấy bản thân đã quay về khoảng thời gian mấy năm trước. Khi tiểu bảo bối nhà hắn vẫn còn thích nhõng nhẽo, khi y sẽ vô thức nhào vào lòng hắn mà nũng nịu. Bàn tay ấm áp nhẹ nhàng vuốt ve thắt lưng mảnh khảnh của thiếu niên, mỗi một động tác đều mang theo sự yêu chiều độc nhất vô nhị.

Là sự yêu thương duy nhất của Cung chủ Giác Cung dành cho Cung chủ Chủy Cung.

Là sự chiều chuộng của Cung Thượng Giác mà chỉ một mình Cung Viễn Chủy có được.

Cung Viễn Chủy cọ cọ chiếc má phính bầu bĩnh vào lồng ngực rắn chắc của Cung Thượng Giác, được ôm ấp đủ rồi mới lười biếng thức giấc.

Cung Nhị bị sự đáng yêu của bảo bối trong ngực làm cho buồn cười, mà hắn cũng thật sự cười ra tiếng.

Nam nhân dùng ngón tay véo nhẹ chóp mũi nhỏ nhắn của Cung Viễn Chủy, ngọt giọng hỏi: "Viễn Chủy, đói không?"

Cung Viễn Chủy vẫn lười biếng nhắm chặt hai mắt. Chỉ có cái đầu nhỏ là khẽ cựa quậy, gật gà gật gù thay lời đáp ứng.

Cung Thượng Giác ôm người trong ngực, một tay đỡ eo Cung Viễn Chủy, một tay với qua bàn mở nắp thố sứ.

Canh cá bên trong màu trắng sữa vẫn còn bốc khói nghi ngút, chưa bàn đến ăn vào có ngon hay không, chỉ cần ngửi thấy mùi thơm thôi cũng đủ khiến chiếc bụng nhỏ của Cung Viễn Chủy réo rắt đòi ăn.

Tiểu thiếu niên vừa được ngâm người trong mật ngọt, hiện tại vẫn còn muốn nũng nịu thêm đôi chút.

Muốn được caca ôm vào lòng yêu thương để bù lại những ngày tháng phải chịu nhiều ủy khuất lúc trước.

Muốn được caca dỗ dành chiều chuộng để thôi không còn tủi thân.

Cung Viễn Chủy vòng hai tay ôm lấy vòng eo săn chắc của Cung Thượng Giác, há miệng đòi ăn. Trong đôi mắt lấp lánh toàn là niềm vui, ý cười lan từ đáy mắt đến khoé miệng xinh xinh. Khiến thiếu niên trông càng thêm rạng rỡ đáng yêu.

| Giác Chủy | Tiểu Độc Dược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ