Chap 14

446 19 0
                                    

Cuộc sống này vốn dĩ đã có quá nhiều mệt mỏi, giờ lại thêm những rắc rối mới bủa vây thì hỏi sao Engfa không dễ nổi cáu. Chuyện của Charlotte đã quay Engfa như chong chóng, phải tìm cách nói như thế nào cho họ hiểu và tin, nếu không khéo họ lại thêu dệt câu chuyện lại đi quá xa.

Engfa đứng lặng người ở trong phòng, nghe tiếng gõ cửa cũng chẳng màng quay lại nhìn coi là ai. Không nghe tiếng trả lời, Charlotte rón rén đẩy cửa bước vào trong, rồi nhẹ nhàng khép hờ cửa lại.

- Chị Engfa, em xin lỗi chuyện hôm nay khi đi mà không báo lại.

Charlotte hơi cúi đầu xuống để tỏ lòng mình thành thật xin lỗi chuyện hôm nay. Vì cô biết mọi chuyện đã rối tung lên khi sự vắng mặt bất ngờ của cô, nhưng đó là lỗi của cô nên cô phải chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra.

Engfa quay ngoắt người lại nhìn Charlotte như tóe lửa, ánh mắt chẳng hề dễ chịu chút nào, gần như thiêu đốt Charlotte ngay tức thì.

- Cô hãy xem lại hành vi của mình đi.

Charlotte biết là lỗi của mình nên cô cúi đầu chấp nhận, không có lời lẽ nào để biện minh cho mình.

- Cách hành xử như vậy có đúng chuẩn một hoa hậu không?

Cả ngày nay Engfa bị dồn nét rất nhiều sự bực tức cho nên không dằn được cảm xúc lúc này, mà lại mắng Charlotte xối xả khi vừa thấy cô.

Với lại Engfa bị ức chế khi thấy ba mình không hề la mắng hay có hình thức trừng phạt gì đối với Charlotte, cũng chẳng hề nghe lớn tiếng, cuộc nói chuyện giữa hai người lại kết thúc rất nhanh chóng đến bất ngờ.

Trong đầu Engfa nghĩ, nếu ba mình không dạy thì để mình dạy cô ta vậy. Nếu như không nghiêm khắc thì ắt sẽ có lần sau.

- Người đàn ông đó quan trọng hơn cả danh tiếng và sự nghiệp của cô sao? Để cô bỏ tất cả mà chạy theo hắn ta?

Giữa Engfa và Charlotte cách nhau 4 tuổi thì có thể hiểu mỗi người có cách nhìn và suy nghĩ khác nhau.

Engfa 28 tuổi đã quá trưởng thành và có cái nhìn chính chắn hơn trong tình yêu, tuổi Engfa đã qua rồi cái thời yêu mù quáng, mà Engfa bây giờ lại chọn sự nghiệp đi đầu, nếu sự nghiệp ổn định thì tình yêu ắt sẽ tự đến sau, Engfa từng nghĩ như vậy.

Charlotte 24 tuổi, cái tuổi đối với người khác thì vẫn gọi là trẻ con, chưa có sự chính chắn, sự nghiệp mới chỉ là những bước đi chập chững, chưa phải là giai đoạn đỉnh cao, mà cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Trong suy nghĩ của Engfa về Charlotte nó vốn là như vậy, cô xem trọng tình yêu hơn sự nghiệp, để cô phải bỏ lại trách nhiệm phía sau mà chạy về phía người đàn ông đó.

- Nếu như cô xem trọng tình yêu thì hãy từ bỏ vị trí này mà đi theo người đó.

Engfa được dịp mắng xối xả như tạt nước lạnh vào Charlotte, không cần biết đúng sai, lý do gì, cô đi mà không nói là sai rõ ràng. Charlotte tự nãy giờ im lặng nhưng lại thấy tủi thân và đau lòng không ít, tự khắc nước mắt lại tuôn rơi một cách vô thức, không ai đánh nhưng tự thấy trong lòng mình đau thắt lại.

HAI NÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ