Quả nhiên, đạo diễn vừa tuyên bố xong, Trịnh Vi và Bành Hải Tường đều có chút không vui rồi.
Trịnh Vi cảm thấy bây giờ mới hơn 8 giờ rồi, có thể đến nhà hát kịch quốc gia Vienna trước. Bành Hải Tường cảm thấy hôm nay ngồi xe lửa hơn nửa ngày rồi, không có nghỉ ngơi, quá mệt rồi, không muốn đi đâu nữa.
Hai người bước qua một bên cãi nhau.
Trương San Văn và Hoa Tĩnh Thành nhất trí: “Chúng ta cao tuổi rồi, không so được với mấy người trẻ tuổi, buổi tối không nên cố quá, muốn nghỉ ngơi sớm một chút.”
Mạc Dao và Nhâm Triết Kỳ rất nhất quán, muốn tận dụng thời gian buổi tối này, hoàn thành check in ở nhà hát kịch quốc gia.
Nhóm của Chu Tư Chi lúc mới đầu thì bất đồng ý kiến, Chu Tư Chi muốn đi, Ông Nhu Mạn nói mình mệt rồi. Nhưng sau đó, Chu Tư Chi khuyên vài câu, Ông Nhu Mạn thay đổi chủ ý, đáp ứng đến đó.
Mà nhóm của Thẩm Tại Luân chẳng có gì để mà trúc trắc, Thẩm Tại Luân nói bản thân sao cũng được, Lý Hi Thừa trực tiếp quyết định: “Nghỉ ngơi đi, không cần phải vội như vậy.”
Lúc về phòng tẩy rửa xong, Thẩm Tại Luân và Lý Hi Thừa một người ngồi sô pha, một người ngồi trước bàn sách, an an tĩnh tĩnh mà tự làm việc của mình. Thẩm Tại Luân lên weixin hỏi thăm tình huống của mẹ và em gái, Lý Hi Thừa ngồi trước bàn sách xem điện thoại. Lý Hi Thừa xem một lúc, hỏi Thẩm Tại Luân: “Có thể cho anh mượn sách điện tử của em để xem kịch bản này không? Xem trên điện thoại mất sức quá.”
Thẩm Tại Luân buông điện thoại xuống, lấy kịch bản trong điện thoại Lý Hi Thừa chuyển qua sách điện tử của mình.
Lý Hi Thừa giải thích: “Là một bộ phim mới tìm anh mời đầu tư, anh xem kịch bản một chút.”
Lý Hi Thừa mở sách điện tử, lật lật mấy trang, cảm thấy thật mới lạ: “Đúng là tốt hơn điện thoại nhiều.”
Thẩm Tại Luân nhìn Lý Hi Thừa, lại nhìn nhìn cái ống kính máy quay trong phòng.
Lý Hi Thừa phát giác: “Muốn nói cái gì?” lập tức đứng dậy đem một cái mền nhỏ che ống kính.
Thẩm Tại Luân do dự một chút, nhẹ giọng nói: “Em luôn nghĩ tới lời nói của Mạc Dao, biểu hiện của em trước ống kính không quá tốt, làm sao bây giờ? Có phải sẽ có ảnh hưởng không? Em có nên thay đổi một chút không?”
Lý Hi Thừa sáp tới gần bên tai Thẩm Tại Luân, thấp giọng nói: “Không cần, biểu hiện của em rất là tốt. Không tin anh? Một giờ hai giờ thì cũng có thể che đậy được đi, nhưng ghi hình cả tuần, em không thể mỗi giây mỗi phút đều bảo trì trạng thái ngụy trang được, không bằng cứ thả lỏng, trạng thái cứng ngắt càng làm cho em không được tự nhiên trước ống kính. Em phải tin anh, còn có biên tập mà. Nếu mà có ai đó hỏi, chỉ cần giải thích là trước ống kinh em xấu hổ, không tự nhiên là được, việc rất đơn giản.”
BẠN ĐANG ĐỌC
CV | HOT SEARCH DỰ ĐỊNH | HEEJAKE
Fiksi UmumTác giả : Kháo Kháo Thể loại: Vòng giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, thiên tài nghệ thuật gia ảnh đế công × đơn thuần sinh viên tài cao tiểu trong suốt thụ, niên thượng, SM, hiện đại CV chưa có sự cho phép của tác giả!