37&38

195 12 2
                                    

AHALINA
(Siblings of different fathers)
Book two 'in Aure uku series.
                By
Chuchujay✍🏽
GARABASA GARABASA BONANZA
    2024 Shin kuna sane da ban bada garabasa ba?
To ku kwantar da hankalinku ga chuchu dai tazo maku da garabasar sabuwar shekara,
Shin kin fara kin fara karanta YAR AREWA labarin captain Jasmine Bilal shareef da captain Shuraym Sadauki,
Ta tashi da mafarkin zama pilot a yayinda shi da yake kan aikin yake kusheta Akan tayaya ɗiya mace Yar Arewa zata zama matuƙiyar jirgin sama?
Soyayyar da ta shiga tsakaninsu ba tsammani wadda take ƙokarin danne kiyayya .
Ko kuwa kin fara karanta littafin ABLA ADNAN ne labari na matashiyar budurwa wadda bata barin taƙwana ,budurwar da tazamarwa masu kuɗin gaske barazana ,
Shin baki fara karantashi ba ko kin fara kin tsaya saboda kuɗin Ya maki yawa?
Maza zo na maki sauki ki ji yarda soyayyar ABLA take farawa da PRINCE WASEEMUDDIN,kowa na kiranta karuwa harda shima Shin ita ɗin karuwarce?
Maza garzayo gareni ka samu amsa,
Normal price na YAR Arewa book 1&2 N700
ABLA ADNAN N700 complete amma a wanann lokaci na garabasa kuzo na baku ,Yar arewa 1&2 da ABLA adnan Akan farashin naira N600 dukka biyun ɗari shida kacal 🥱ragin N800?
Kamar yayi yawa amma a haka dai Ya zanyi na baku wannan garabasar ta sati,maza kar ayi baku.
0264267657
Gt bank
Amina jamil adam.
09058191213
Dm me
Episode 3⃣7⃣➡3⃣8⃣
    kai tsaye bayan fitar Abdallah daga gidansu gidan Aunty shatuh ya nufa yana Mai Addu'ar Allah yasa yaga yarinyar da ya cima mutunci Ya bata hakuri,idan kuma bata nan Ya faɗawa Aunt ɗinsa ta bata hakuri ko ta bashi numbernta idan da hali,
Shi kaɗai yana saƙe zuci har Ya isa gidan Aunty shatuh,a babbar harabar gidan Ya hango Arifullah yana basket ball,
Da murmushinsa Ya isa musamman da ya kula bai gansa ba,
Aikuwa yana isa yana ƙokarin saka kwallon a raga Abdallah yayi tickling ɗinsa wanda Ya sakashi sakin ƙwallan yana Mai sakin ihu kafun Ya furta ,Hamma Abdallah,'dan koda bai ga fuskarsa ba yasan wanda yake masa irin wannann wasan,
Gabansa ya koma yace "big man yane".
Murmushi Abdallah yayi yana Mai mika masa hannu yace "an ƙwana biyu rabona da kai ,"Hannunsa Ya rike yan Mai fadin" yanzu Ai gani,hope Aunty na na gida,"
Kaɗa kai arif yayi yace "tana nan ita da Yaya hafsa cos shigowansu kenan daga kasuwa."
A tare suka fara takawa inda Abdallah ke tambayarsa "wacece kuma Aunty hafsa?"
    Faɗaɗa murmushi Ariffullah yayi yace"sabuwar Help ɗin Mummy ce but she's so nice and amazing da bazan iya kiranta Hafsa ba,nasan kaima you will like her idan kaganta,she's so calm"
Ɗan shiru Abdallah yayi bai kuma cewa komai ba yana tunanin Wannan Hafsan wadda hankalinsa Yafi karkata akan ita yayiwa wulaƙanci Ranar.
Suna shiga kuwa Hafsa suka tarar a falo tana peeling bayan Apple domin Arifullah wanda baya ci da bayan,
Idanunsa kuwa na sauka Ya nufi gurin yana Mai dashe baki yace "kai Aunty hafsa Allah ubangiji Ya baki miji na gari Mai ƙaunarki,kamar kinsan Apple ɗin nan shi nake bukata yanzu haka,
Murmushi tayi inda zuciyarta ke wani irin lugude lokacin da ta dora idanunta kan Abdallah wanda ke kallanta kamar zai cinyeta,
Alamu da yagani akan she's not comfortable sannan shima yayi la'akari da Ya ƙure kallanta Ya saka yana Mai saurin ɗauke idanunsa a kanta zuciyarsa kuma ba tasbihi da istigfari,
Muryar Arifullah ce ta katsesa a yayin da yake faɗin"Hamma na manta kaima baka cin bayan Apple aikuwa kazo a sa'a Aunty hafsa ta peeling mun da yawa wanda bazan iya cinyewa ba."
Murmushi yayi yana Mai san basar da abinda ke masa lugude a zuciya Ya zauna kan kujera dake kusa dasu yayi bismillah Ya ɗauki ɗaya yana Mai fadin"aikuwa Arifullah Auntyn nan taka ta iya fere Apple 'dan banga koda bawo ɗaya ba,"
Kamar Arif na jira yana taunar Apple ɗin yace"Ai Hamma bama anan ba sai kaci abincinta ,wallahi kamar a 5star hotel 'dan ta iya girki sosai da sosai,kai duk wanda Ya Auri Aunty hafsa wallahi Ya more dama ni".
    Ƙaniyar ka nace Arifullah ,Hafsan sa'arka ce da zaka ce dama kai ka Aureta dan tsaurin ido?
Wato 'dan tana wasa da kai ko?
Shine kake ganin kayi girman da zakace dama kai ko
Aunty shatuh ta faɗa a yayin da take takowa inda suke.
    Dan murmushi Hafsa tayi tace "Aunty wasa ne kawai yake kin sani,kinsan Arif da tsokana,"
Kaɗa kai Arifullah yayi yace "Aunty hafsa ki rabu da mommy mana kike bata Amsa ,Ai fatane nayi ma kaina Mai kyau,idan na samu mata irinki 'fa ,mai kirki Mai tsafta ,Mai nutsuwa ga iya girki Ai baya ni,dama kinsanni akwai ci".
    Ƙaramar dariya Hafsa tayi mara hayaniya kana ta tashi tana Mai fadin "Aunty Mai za'a ɗora ne,"
Allah Allah take ta faɗa mata ko zata bar gurin dan gujewa wani rashin mutuncin na Abdallah 'dan dalilin haka yasa ko gaidashi batayi ba bayan amsa masa sallama da tayi.
    Fuskar Anty shatuh ɗauke da murmushi tace"ke kam Hafsa baki gajiya da Aiki yanzu 'fa muka dawo daga kasuwa".
Cikin ladabi tace 'Ai Aunty gara nayi na gama kinsan yau zani gida ,
Cikin tunawa tace "haka 'fa,gamu da babban baƙo ma wanda baya san zuwa gidan Auntynsa Mai ƙaunarsa,to sai ka faɗi mai kake san ci."
    Ɗan Sosa ƙeyarsa yayi yace "Aunty na kenan,kome aka dafa zanci amma san samu na samu ɗanwake nan naki Mai daɗin gasken nan "
Murmushi tayi tace"kace dai ni kake so na shiga kitchen ɗinan 'dan bana tunanin hafsa ta iya irinsa".
Ɗan murmushi Hafsa tayi tace "A koya mun Aunty sai ki huta ni sai nayi nasan bazan gagara iyawa ba indai an faɗa mun Ya akeyi".
Aunty shatuh zatayi magana ,Abdallah yace 'Aunty a koya mata ɗin 'dan yanzu Arifullah Ya gama ƙoda girkin ta ,nima inasan naci naji wannan ƙodawar da yake gaskiya ce.
Arif dake gefe ne yace "Hamma nifa na faɗa maka ,wallahi indai girki ne Aunty hafsa kuma Ai sai godia".
Ita dai babu abunda take sai ƙananun murmushin maganar Arif yayin da saiti ɗaya na zuciyarta ke san ta bar gurin saboda Abdallah.
    Kaɗa kai Aunty shatuh tayi tace "Hafsa wanann ɗanwaken kwabin normal ɗanwake ne amma 'fa shi kamar zakiyi jallof na shinkafa haka zaki tsaida ruwansa da maggi da kaya miya da komai sai ki saka ɗan waken,ruwan amma bada yawa ba sannan kar kuka tayi yawa ,"
Kafun Aunty shatuh ta ƙara wani jawabin Hafsa tace "Ai Aunty nama iya ".
Kiji Mai na faɗa maka ko Hamma?
Wallahi Aunty hafsa full option ce ,
Cewan Arif.
    Murmushi Abdallah yayi yace "to kabari mana akaramakallahu tayi tukunna."
    Hanyar kitchen ta nufa tana Mai jiyo muryar Aunty shatuh tana cewa"kisa ogu ɗinnan da hanta.
Har ta kure Abdallah yana kallanta,snapping masa fingers Aunty shatuh tayi tace "Ya dai".
Sosa kansa yayi yace "ina kika samu yarinya Mai nutsuwa Aunty."
Faɗaɗa fara'arta tayi tace"yar aiki na ce da na ɗauka kwanakin baya,yarinyar marainiyace bata da uwa ,yar jibia ce amma ni anan garin na dauke ta aiki daga gurin innarta,bata da matsala ina jin daɗin zama da ita sosai,"
Hala ma ba yau ka fara ganinta ba dan ranar da aka ce mun kazo na ganta tana kuka,
    Cike da rashin jin dadi yace "har kuka tayi?"
Kallansa da kyau Aunty shatuh tayi tace "wani abun kayi mata kenan"
Tunawa da abunda ya fada mata kawai sai dai Ya saka shi babu daɗi sosai,
Sosa kansa yayi wanda Ya zamar masa jiki yace "wallahi Aunty na shigo gidan nan ne cikin tsananin damuwa da baccin rai ita kuma ta taka sahun barawo Ta watsa mun manja cikin rashin sani and i lose it na faɗa mata magana mara daɗi and nayi realizing What i did was wrong shiyasa nazo ban hakuri ,ban masan yar aikinki bace".
    Dan murmushi Aunty shatuh tayi tace "Allah sarki nima dai nasan akwai abunda Ya faru tunda taƙi magana,amma Ai nasan Ya wuce ,kamar yarda na faɗa maka hafsa bata da damuwa,kilan ma ta manta"
    A'a 'fa Mommy bata manta ba 'dan ina lura da yanayin zaman hamma anan Yake damunta sannan Ko gaidashi batayi ba,and i know abunda Ya fada mata ba ƙarami bane,
Arif Ya faɗa yana Mai folding hannusa.
    Yar dariya Abdallah yayi yace "kumafa Arif kace wani abu,dole ne yau na bawa Aunty hafsanka hakuri ta yafe mun"
A tare suka saka dariya baki ɗaya inda Arifullah Ya tashi yana Mai faɗin Ya manta da daddynsa Ya sa ya kai masa goga 'dan haka yayi saurin tashi 'dan kaiwa ɗin yayin da Aunty shatuh da Abdallah suka ɗan taba hira kafun itama tayi excusing kanta zata amsa waya,
Shiru Abdallah yayi yana kallan ƙofar kitchen ɗin zuciyarsa na faɗa masa yaje wata na gargadinsa,
Ture Mai gargaɗin nasa yayi Ya tunkari kofar 'dan yin magana da ita.
Ta nutsu sosai wajen jefa ɗan waken nata Ya shigo bakinsa da sallama ,
Da ɗan fargaba ta amsa 'dan sallamar tasa kawai taji sabida baya da ta juya masa ,kan Built in cabinet Ya zauna yana mai folding hannunsa yace "kinji ƙamshin girkin ki kuwa yarda yake ta dukan hancina a falo Auntynmu,".
    Da rashin sakewa ta juyo ta kallesa tayi murmushi kana tace "wani abu kake so ".
Dan Sosa kansa yayi Kaɗan yace "ke nake so"
Kamar wadda aka doka guduma a tsakiyar kai haka taji sukar maganar 'dan haka cike da mamaki tace "mene kace?"
Licking lips ɗinsa na ƙasa yayi yace "cewa nayi so nake ki bani dama na baki haƙuri akan abunda na faɗa maki mara daɗi,ranar raina ne a bace amma ba halina bane batawa wani,'dan Allah kiyi hakuri ki yafe wa Abdallah ko zaiji daɗi.
    Da inda inda tace "ni ba'abunda kamun ,n yafe maka sannan kayi hakuri manjan da na watsa maka cikin rashin sani ne wallahi bada gangan ba."
    Accent ɗinta na magana ba ƙaramun burgesa yake ba,
Taba madaidaicin sajen Fuskarsa yayi yace "na yafe miki Hafsat and ni Ai a daɗi na ne na aje mistake ɗin Auntyn Arif da yaketa ƙodawa,kinga idan ina kallan rigar nan zan na tuna Auntynsa tayi mistake sau daya"
    "Babu wanda baya mistake Ai a rayuwa,daukan mu yan adam ne ajizai"
Ta faɗa tana Mai zuba ganyen ogu cikin abincin a zuciyarta kuma tana Allah Allah yatashi Ya fita domin burgeta da yake kafin Ya zageta dawomata yake kamar an koro ruwa,
Wayarsa ya ciro ya miƙa mata,kallansa tayi alamun mene zatayi dashi,
Gira ɗaya ya ɗaga mata yace "ki ƙarba mana ki saka mun numbernki saboda muna gaisawa akai akai kinsan zumunci nada amfani sannan na ganki naji ina san kulla zumuci dake."
Murmushi ta tsinci kanta dayi kana ta ƙarbi wayan ta rubuta masa numbernta ta mika masa tace gashi.
Kina da saurayi?
Shine tambayar da yayi mata cikin rashin zato da tsammani.
Kaɗa kai tayi cike da kunya cos bata taba tunanin tambaya makamanciyar wannan zata shiga tsakaninsu ba.
    Sai me za'ayi idan bata da saurayi Abdullahi,
A tare suka kalli kofar inda ya furta Adda Nadiya?
Cikin salo na tambaya,
    Takowa ciki tayi tana mai boye dariyarta tace "ina sauraranka ,dama nan ka zo kenan ana ta neman layinka baya tafiya ,Grandpa Bulama ya kira meeting".
Kallan wayar tasa yayi yace "kuma wayata lafiya ƙalau fa saidai network".
Ganin hankalin Nadiya baya garesa yasa shi kallan Hafsa da ta ƙurawa ido,
Cikin yanayi na rashin sakewa hafsa tace "ina wuni"
    da fara'a Nadiya ta amsa tana mai faɗin"yayi confessing soyayyarsa ko ni nayi masa?"
Saukowa Abdallah yayi daga kan cabinet ɗin ya kamo hannun Nadiya yace"Adda muje ya maganar zuwa Gidan Bulaman. "
    Hafsa na jiyo dariyarsu ,haka nan ta tsinci kanta cikin wani yanayi da bazata iya fassarawa ba,sauke tukunyar abincinta da ya nuna tayi tana mai sake jadadawa kanta wasa ne sukeyi nasu amma babu yarda za'ayi Abdallah yaso yarinya kamar ta.
A cikin ƙaton kula ta juye abincin ta fita dashi ta aje kan dining,babu kowa a falon amma tana jiyo muryarsu daga falon Sama.
    Komawa tayi kitchen ɗin ta ɗauko cocktail ɗin da Aunty shatuh ta haɗa jiya,ta dawo ta aje tayi arranging table ɗin kana ta koma kitchen ɗin ta gyara ta zuba nata abincin cikin yar ƙaramar roba dan kaima muhammadu,
Shirinta tagama fes kafun ta haura kamar barauniya ta sanar dasu abinci ya sauka,
Kamar kuwa tana jira suna amsawa ta sauko ta koma ɗakinta dake ƙasan..

AHALINA(book 2 in Aure uku series)✔Where stories live. Discover now