Mình năm tuổi rồi

2.3K 105 83
                                    

Chuyện là, hai thằng nhóc tuy kẻ trước người sau, nhưng nhóc Taehyung lại tiến bộ còn hơn cả Jeon Jungkook.

Cậu đã biết cầm nắm, biết bò, biết đi loanh quanh bằng bốn chi.

Còn Jeon Jungkook vẫn chưa biết bò!

Nói chưa biết lật thì nói không đúng, tuy cậu đã lật qua lật lại rồi nhưng vẫn chưa thể lật một cách hoàn hảo. Mỗi lần cố bò nhìn cậu cứ như con sâu róm đang cố gắng trườn nên nhưng gặp vật cản vậy.

Tuy nhiên, Jungkook lại ăn rất ngoan, ngủ rất ngon. Đưa gì là cậu ăn đó, đặt đâu ngủ đó, chả giống như cậu nhóc họ Kim kia. Ăn thì kén lên kén xuống, cái gì cũng phải nóng hổi, chỉ cần nguội một chút liền không thèm ăn.

Tuy tính khí trái ngược nhau, sự phát triển cũng thế nhưng hai người này lại vô cùng hoà hợp.

Jeon thì suốt ngày chỉ biết đạp đấm đá Taehyung, còn Taehyung chỉ biết nằm im chịu trận chứ một chút cũng không thèm để ý.

Sau này, khi lớn hơn một chút, hai đứa nhỏ đi học.

Hai bên gia đình đặc cách cho hai cậu nhóc học cùng lớp với nhau vì lý do: Kim Taehyung nhút nhát cần được bảo vệ!

Ngay ngày đầu tiên đi học, Jungkook bị bạn học lấy mất chiếc cặp cà rốt bé xinh, khóc bù lu bù loa khiến Taehyung phải doạ nạt bạn học kia để đòi lại về cho Jungkook.

“Oa oa oa, Taehyung ơi, bạn Bam lấy mất cặp cà rốt bé xinh của tớ rồi, oa oa”

Kim Taehyung thở dài bất lực…

“Này Bam Bam, cậu mau trả cặp cho Jungkook mau!”

Bam ngước lên nhìn, thì ra là Jungkook mít ướt và Kim Taehyung. Nhóc nhếch khoé miệng lên cười khinh khỉnh.

“Không trả, làm gì được nhau?”

“Một là trả, hai là ăn đấm trong nhà vệ sinh?”

Jungkook đứng từ sau đang thút thít cũng phải chen vô

“Bố mày cho cái ghế vào đầu”

Ủa alo em Jeon ơi? Em xem phim hành động quá 180 phút rồi à?

“Tao nói là tao không trả, chúng mày biến …”

Bam không nói được câu tiếp theo vì đã bị Kim Taehyung vật xuống và bị Jeon Jungkook cưỡi lên bụng.

“Trả!”

Một lúc sau, cô giáo thấy bạn Bam Bam ngồi một góc nhìn Taehyung bằng ánh mắt không mấy thân thiện. Ngộ sẽ báo thù!

Vậy là ai cần được bảo vệ hả bé Jeon ơi?

Trong suốt quá trình học mầm non, Taehyung luôn có chiếc đuôi nho nhỏ đi phía sau là Jungkook. Hời ơi, Jungkook có Taehyung đi bên cạnh oai lắm, toàn giúp các bạn trong lớp không bị bắt nạt bởi Bam dưới danh nghĩa của Taehyung. Vậy nên hai bạn yêu quý hai bạn nhỏ nhỏ này lắm.

Trong lớp có một bạn nữ xinh thiệt xinh tên là Mun, bạn da trắng, có mái tóc đen lấp lánh lắm, bạn này rất là thích Taehyung nha.

Lần nào cũng vậy, cứ đến giờ cơm trưa bạn lại bới tô cơm ra ăn cùng Taehyung và Jungkook. Luôn tìm cách để ngồi cạnh Taehyung khiến cho cậu rất khó chịu, ngồi ăn mà cứ sáp sáp vậy.

Love's Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ