Đằng sau lớp mặt nạ

1.5K 167 0
                                    

Bài trước: @mourir_ur_per  

Bài sau: @mourir_ur_per

Source: https://archiveofourown.org/works/52947772

Warning: R18, anh em trai nuôi (anh 20 tuổi x em 18 tuổi)

Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Nội dung không đảm bảo đúng hoàn toàn 100%.

 Nội dung không đảm bảo đúng hoàn toàn 100%

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Son Siwoo được sinh ra với đức tin từ gia đình. Từ nhỏ anh đã theo cha mẹ đến nhà thờ vào mỗi sáng chủ nhật hàng tuần, cầu nguyện và tin tưởng vào Chúa. Cho đến năm 15 tuổi, anh đã quyết định nổi loạn để có thể bảo vệ ngày cuối tuần quý giá. Son Siwoo, người không muốn từ bỏ việc ngủ nướng vào ngày chủ nhật, dù bị bố mẹ mắng mỏ nặng nề nhưng vẫn kiên trì đắp chăn, bám chặt lấy chiếc giường. Đến lần thử thứ 30 hay 40, dù có bị đánh đòn anh cũng không bao giờ bỏ cuộc.

Kết quả là sau đó bố mẹ anh là người đã bỏ cuộc trước, từ đó chủ nhật nào Son Siwoo cũng được ngủ nướng. Anh trở thành người vô thần. So với việc giao phó số phận cho những vị thần định đoạt, Son Siwoo càng tin vào chính mình hơn.

Vả lại nếu cứ tiếp tục đến nhà thờ thì có lẽ mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều. Vì cảm thấy có lỗi khi làm điều đó với em trai nuôi của mình, anh đã tự cầu nguyện và ăn năn sau mỗi lần lăn lộn trên giường với Park Dohyun vào lúc nửa đêm. Dương vật của Park Dohyun ra vào liên tục khiến phần thân dưới của anh ngứa ran dữ dội. Tiếng giường kêu cọt kẹt cùng những tiếng rên rỉ vang vọng trong đêm khuya. Son Siwoo cùng những bí mật vô đạo đức của mình cố gắng tìm cách trốn. Việc đi nhà thờ sẽ khiến Siwoo bắt đầu ăn năn hối cải cầu nguyện nên anh dường như không muốn đi nữa.

Park Dohyun mất cha mẹ năm 18 tuổi và được gia đình Son nhận nuôi, nhưng hắn đã trưởng thành hơn so với tuổi và sống rất tự lập. Hắn thậm chí còn điềm tĩnh và nghiêm túc đến trường hơn cả anh trai Son Siwoo đã 20 tuổi của mình. Cha mẹ Son sợ người khác bàn tán về hoàn cảnh của Park Dohyun nên đã luôn giữ họ Park cho hắn. Có lẽ nào mọi chuyện sẽ khác nếu hắn đổi tên thành "Son Dohyun" không? Son Siwoo chắc chắn đã từng nghĩ đến điều đó trong lúc lên giường với Park Dohyun. Tuy nhiên, anh cảm thấy dường như sẽ không có nhiều cảm giác tội lỗi nếu quan hệ tình dục với Park Dohyun thay vì Son Dohyun, dù sao thì họ cũng không có quan hệ huyết thống.

Trong bóng tối, đôi mắt của Park Dohyun mờ mịt giống như một con rắn độc. Trong khi Son Siwoo còn đang bận suy nghĩ, anh vẫn cảm thấy được dương vật thô to đang liên tục ra vào cái lỗ nhỏ của mình.

【 Hjärta | 22:00 】 Mối quan hệ vô đạo đứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ