Ở vị trí tân hoa hậu Charlotte sẽ được hưởng rất nhiều đặc quyền trong suốt 1 năm nhiệm kỳ của mình. Charlotte được cấp cho căn hộ riêng để ở và dễ dàng hơn trong việc đi lại cũng như dự các sự kiện sau này.
Căn hộ của cô nằm biệt lập trong khu cao cấp, tọa lạc ở vị trí đắc địa, thoáng mát vì có nhiều cây xanh, khung cảnh nên thơ, phải nói là bầu không khí ở đây thật tuyệt vời khi sống ở khu này, và đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt hàng ngày.
Mỗi ngày Charlotte đến công ty hay dự những sự kiện bên ngoài đều có xe riêng đưa đón, có đội ngũ makeup và sylist riêng để tư vấn về trang phục mỗi khi cô xuất hiện ở các sự kiện.
Chỉ sau 1 đêm đã trở thành người nổi tiếng, chỉ 1 đêm mọi thứ đã thay đổi, Charlotte được nhiều người biết hơn và cũng có được sự quan tâm của mọi người nhiều hơn, điều đó làm Charlotte cảm thấy không quen, hơi gò ép bản thân mình. Nhưng dù có là người nổi tiếng đi chăng nữa thì Charlotte vẫn sống như trước đây mình đã từng, mọi thứ vẫn không thay đổi nhiều. Có thay đổi nhiều là cô được sống trong căn nhà rộng rãi, rất đẹp và lại sang trọng rất nhiều.
Charlotte đứng ở ngoài gõ cửa đợi phía trong lên tiếng cô mới dám mở cửa bước vào, rồi nhẹ nhàng khép cửa lại.
Charlotte bây giờ ở vị trí khác, cao hơn rất nhiều người trong công ty nhưng thấp hơn Engfa một bậc, thì khi đối diện Engfa cô cũng không cần khép nép đến vậy, đối với Charlotte đó không phải là sợ mà đó là sự tôn trọng đối với người đi trước và còn một điều nữa vì Engfa là thần tượng của mình.
- Cô tìm tôi?
Engfa ngồi tựa vào ghế nhìn Charlotte.
- Dạ. - Charlotte vẫn từ tốn, nhỏ nhẹ.
- Thế thì là chuyện gì?
Engfa đứng dậy rời khỏi ghế, bước đến gần Charlotte hơn, khoanh tay lại khẳng khái đứng nhìn cô.
- Thật ra em muốn đến để nói lời xin lỗi chị rất lâu rồi, nhưng đến hôm nay em mới dám đến gặp chị.
- Xin lỗi?
Engfa nhìn Charlotte ngạc nhiên, có chuyện gì để cô ấy phải ngần ngại đến vậy và vì chuyện gì để phải nói lời xin lỗi.
Charlotte để chiếc giỏ trên bàn Engfa, Engfa đã nhận ra điều gì đó bất thường.
- Hối lộ tôi sao?
Engfa dửng dưng nhìn chiếc giỏ trên bàn rồi quay sang Charlotte.
- Dạ không phải.
Charlotte lắc đầu nở nụ cười rất hiền và chân thật.
- Cô không lấy lòng tôi thì là gì?
Engfa luôn đặt sự hoài nghi với món quà đó, không đơn thuần là quà bình thường, mà thường ngày Engfa cũng không bao giờ nhận quà từ bất kỳ ai trong công ty, ngoại trừ quà fan tặng thì Engfa sẽ nhận.
Engfa chưa hỏi Charlotte đầu đuôi như thế nào đã vội vàng cho đó là hối lộ hay lấy lòng mình, thì có vội vàng quá chăng khi đánh giá một con người.