Special Chapter

4.1K 81 0
                                    

Note: This is a wholesome chapter syempre charot lang. Bawal sa bata pero alam kong pasaway kayo sya edi go. Meron pang POV si Angel.

Nabwibwisit ako tapos ko na 'tong isulat tas nung pinublish ko tas binalikan lang kalahati lang! At ang malala yung buong BS yung nawala. Kung alam nyo lang kung gaano kahirap gumawa ng ganyan. Pumangit tuloy 'tong bago kasi wala na ko sa mood at nainis ako. Pero geh atleast may nagawa pa din! Pero nakakainis tologo! -_-

---



We are already a week married at hindi pa talaga nangyayari yung ginagawa after ng kasal. Natatakot kasi ako. Yeah kahit naman laman ako ng bar dati at naging boyfriend ko si Rhigz ay hindi ibig sabihin non ay hindi na ko virgin. Yes I'm a virgin. Resolution kasi namin ni Mina na ibibigay lang namin yun once na ikinasal kami. Kahit bulgaran akong magsigaw ng mga green na bagay ay hindi pa talaga. Rhigz respected my decision. Hindi nya rin naman ako pinipilit.

"Ano kamusta na? May progress?" Umiling naman ako. Nandito ako ngayon sa coffee shop na malapit sa opisina kasama si Jane.

"Jane mukhang nagtatampo na sya sakin eh" At umubob ako sa lamesa. Wala na suko na talaga ako. Natatakot nga kasi ako kasi masakit daw yun.

"Eh bakit kasi ayaw mo pa? Dyusme Eri todong pavirgin naman yang ginagawa mo. Kung ako yun papahalay na ko kay Migo. Ang hot hot kaya ng tao" Binato ko naman sya ng tissue paper. Hindi sya nakakatulong.

"Eh anong magagawa ko? Atsaka naging mas busy sya nung mga nakaraang araw. Pagnadating sya tulog agad. Minsan nga gusto ko ng hampasin ng lampshade eh. "

"Gaga wala pa kayong isang linggo gusto mo ng magkaamnesia na yung tao. Paano kaya kung...."

Hinintay ko yung sunod nyang sasabihin.

"Kung ngayong araw nyo gawin" Nagtaas naman ako ng kilay.

"Paano aber? Atsaka natatakot talaga ako Jane!" Bumuntunghininga naman ito at binato rin ako ng tissue.

"Hindi na ko papakavirgin sa salita ko Eri dahil alam mong hindi na ko V. Masakit yun sa una oo pero duh girl sa tingin mo walang maadik doon kung hindi masarap?" At inirapan nya ko sa kawalan. "Sa una lang girl sa una lang. But after that masarap na yun. Atsaka mahal mo yung tao kaya talagang masasarapan ka."

"Eto na ba ang tinatawag na 'masarap na usapan' ? Puro ka masarap eh!"

"Ah basta! Kung hindi ngayon Eri kelan pa? Baka maghanap na yun ng iba"

Nakasalampak lang ako sa opisina matapos yung usapan naming yun ni Jane. 'Baka maghanap na yun ng iba' Paulit ulit sa utak ko. Bakit kasi inarte ako ng unang araw namin ayan ngayon!

"Oh kitkat 'te" sabay abot sakin ni Pete ng chocolate.

"Ano 'to?"

"Gaga chocolate. Nabobo lang?" Kinurot ko naman sya sa tagiliran "Arouch ah! Ayon nga sa commercial take a break have a kitkat"

"Dami mong alam Pete" Tumawa naman ito. Masyadong manly ang tawa nya nakakainlove. Pero no may Migo na ko.

"Virgin ka ba be?" Tanong ko sa kanya. Bigla naman syang natigil sa pagtawa.

"Aba Eri ba't naman natanong yan? Emegesh bakit V na V ka pa din?" Gulat nitong tanong sakin. Binatukan ko naman kasi ang lakas ng boses nito. "Di nga? Isang linggo na ah. Excited pa naman akong maging ninang"

"We are working on it"

"Naku Pete walang winowork. Walang nangyayari eh" Singit ni Jane. "Turuan kita ng positions Eri. Want mo?"

Make It WorkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon