Hạ An Vũ cảm thấy cơ thể không khác nào đang chìm trong biển lửa, nóng đến mức cậu không thở nổi, đầu đau như búa bổ, cả người chỗ nào cũng đều khó chịu.
Ánh sáng ngoài cửa sổ len lỏi qua bức màn trắng xóa rọi vào giường, Hạ An Vũ mơ màng mở đôi mắt nặng trĩu ra, ngây ngẩn nhìn trần nhà vừa xa lạ cũng vừa quen thuộc.
"Tổng giám đốc?"
Hạ An Vũ khàn khàn gọi, phát hiện cổ họng mình cháy khô, cậu khẽ nhúc nhích bàn tay, nơi đó có hơi tê, một ống dịch được cắm vào, Hạ An Vũ theo đường dây nhìn thấy một túi nước biển được mắc trên giá treo cạnh giường.
"An Vũ? Tỉnh rồi?"
Có tiếng cửa mở, Hạ An Vũ xoay đầu qua, Quý Đông Nhiên đang vừa bưng một khay cháo nóng nghi ngút khói vừa đóng cửa, động tác có phần khó khăn nhưng vẫn thuận lợi đến được cạnh giường.
"Anh. Em làm... sao?"
"Hạ sốt rồi, có lẽ ngày mai sẽ khỏi thôi."
Quý Đông Nhiên đặt khay cháo lên tủ đầu giường rồi sờ đầu Hạ An Vũ kiểm tra, nhiệt độ dọa người lúc sáng đã giảm bớt phần nào, tâm trạng căng thẳng cũng nhanh chóng thả lỏng xuống.
"Mình đang ở đâu ạ?"
Hạ An Vũ hỏi, ký ức trước khi bị thuốc điều khiển tối hôm qua dần dần trở lại khiến cậu có chút sợ hãi.
"Căn hộ của chúng ta." - Quý Đông Nhiên nhận ra sợ hãi trong mắt cậu, xoa xoa đầu an ủi, sau đó kê gối lên cao để cậu ngồi dậy - "Sáng nay em sốt cao quá, tôi gọi bác sĩ khám rồi mới đưa em về nhà. Dù sao cũng thoải mái hơn ở khách sạn."
Hai từ "khách sạn" từ miệng Quý Đông Nhiên khiến Hạ An Vũ vô thức siết chặt chăn lại, cậu cúi đầu, bên má vẫn còn cảm giác bỏng rát đau đớn.
Trong lúc tâm trạng vẫn còn đang rối loạn khó chịu, chợt có muỗng cháo trắng muốt nóng hổi đưa đến, thanh âm trầm ấm của anh vang lên bên tai:
"Ăn chút gì đi, hôm qua tên đó đã bị Lâm Kỳ đánh một trận rồi."
"Dạ? Lâm Kỳ?"
Hạ An Vũ khó hiểu ngơ ngác nhìn anh, Quý Đông Nhiên gật gật đầu, kiên nhẫn chờ đợi cậu há miệng:
"Ừm, cậu ta có việc ở khách sạn, sau đó tôi cũng đến, không sao đâu."
Hạ An Vũ ù ù cạc cạc ăn muỗng cháo, trái tim cũng không còn mệt mỏi nữa, cứ thế bị Quý Đông Nhiên đút hết tô cháo rồi cho uống thuốc, mãi đến khi nhìn sườn mặt không buồn không vui của anh đang chăm chú thu dọn thì cậu mới từ từ nhận thức được những ký ức vụn vặt tối qua, vậy là cậu không có nhận nhầm người ư?
"Xoay người lại, cởi quần ra, thoa thuốc."
"Dạ?"
Đương lúc Hạ An Vũ vẫn còn đang suy nghĩ chuyện đêm qua liệu có thật hay không thì Quý Đông Nhiên đã đánh tỉnh cậu, khuôn mặt cũng bất giác đỏ lên.
"Chỗ đó của em bị thương nhẹ, xin lỗi, là do tôi không kìm chế bản thân."
Quý Đông Nhiên giải thích một cách đường hoàng không có chút gì ngại ngùng, nhưng dáng vẻ bình tĩnh của anh lại càng khiến thư ký nhỏ quẫn bách không thôi, cậu ấp úng đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám Đốc
Художественная прозаTên: Đối tượng kết hôn là tổng giám đốc Tác giả: Alata Thể loại: Boy love, namxnam, hiện đại, 1x1, ngồi xe lăn dịu dàng công x ngoan ngoãn thư ký thụ, cưới trước yêu sau, thầm mến, ngọt, HE.