Đến giờ tim Thùy Trang còn đang đập rất mạnh vì chưa hết sợ hãi, nàng thật muốn khóc nhưng vừa nãy đã khóc rất nhiều, dường như hiện tại không thể khóc nữa rồi.
Lan Ngọc kéo lớp mền đắp lên tới cổ cho Thùy Trang rồi nói: "Tôi đặt tay lên đây được không?", sau đó chỉ tay lên nơi trái tim Thùy Trang đang đập mạnh từng hồi.
Thùy Trang khẽ gật đầu.
Lan Ngọc đặt tay lên, nhè nhẹ xoa cho Thùy Trang , nói: "Đừng sợ nữa, mọi chuyện ổn cả rồi. Lần sau tôi sẽ bảo vệ chị thật tốt, được chứ?"
Thùy Trang giang hai tay ra, đôi mắt long lanh nhìn Lan Ngọc, nói: "Có thể cho tôi ôm cô một chút được không?"
Lan Ngọc không thể từ chối Thùy Trang, cô nằm xuống, để Thùy Trang chui vào lòng mình.
Thùy Trang vừa chui vào lòng Lan Ngọc đã bật khóc nức nở, nàng thật sự đã rất sợ, nàng cảm thấy bản thân mình rất bẩn thỉu, nàng ghê tởm chính mình, ghê tởm những nơi mà cô ta đã chạm vào...
Lan Ngọc dịu dàng xoa đầu Thùy Trang, nói: "Vất vả rồi Thùy Trang."
Câu nói đó làm Thùy Trang khóc to hơn vừa nãy, Lan Ngọc cũng nhẹ nhàng mà vỗ về nàng ấy đến khi nàng ấy ngủ thiếp đi.
Ngủ đi, ngủ để quên hết tất cả đi...
Lan Ngọc đợi đến lúc Thùy Trang ngủ thật sâu, cô thoát khỏi vòng tay của nàng ấy, bước xuống giường rồi đi thẳng vào phòng tắm.
Lan Ngọc tắm xong xuôi rồi lấy điện thoại ra ngoài ban công nói chuyện.
"Xin lỗi vì đã làm phiền giờ này, nhưng có thể sắp xếp thời gian rồi cho tôi một cuộc hẹn được không?"
"Vậy tôi sẽ đợi tin nhắn, tạm biệt."
Lan Ngọc nói xong tắt máy, sau đó lại đứng ở ngoài hóng gió một lúc lâu rồi mới vào trong ngủ với Thùy Trang.
"Cậu nói là cậu thích cô giáo Thục Tâm sao?" Giai Ý bất ngờ mà nhìn Uyển Như, người bạn thân duy nhất của mình.
"Ừm, tớ nhận ra bản thân mình đã thích cô ấy mất rồi." Uyển Như mỉm cười mà nhìn Giai Ý.
"...Vậy chúc cậu mau mau tán đổ được cô ấy nhé! Bây giờ tớ phải đi làm thêm rồi, có gì chúng ta nói chuyện sau nha." Giai Ý vội che giấu cảm xúc của mình, cười rồi chạy đi.
"Chuyển cảnh!" Tiếng hô của đạo diễn vang lên, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm.
Cảnh tiếp theo là Uyển Như cùng mấy người bạn của mình đang ngồi tám chuyện thì nhìn thấy Thục Tâm đi đến.
"Này, biết gì không? Hôm trước tớ nhìn thấy cô giáo đưa Giai Ý về nhà, không biết đã xảy ra chuyện gì, tớ thấy lão sư đã bế Giai Ý vào tận bên trong nhà!" Một người bạn của Uyển Như nói.
Uyển Như như không tin vào tai mình, nói: "Cậu nói điên nói khùng cái gì vậy?"
Người bạn kia lập tức lấy điện thoại ra đưa cho Uyển Như xem, Uyển Như nhìn thật kỹ bức ảnh, đó... thật sự là Giai Ý.
"Cắt! Diệu Nhi, tiến bộ rất nhiều. Giải lao 15 phút." Đạo diễn Lý tiếp tục hô lên, Diệu Nhi nghe được khen liền mừng rỡ.
Lan Ngọc đang bôi thuốc vào cổ tay cho Thùy Trang thì nhìn thấy Diệp Anh đến phim trường, cô liền che cô ta lại, không để cho Thùy Trang nhìn thấy cô ta.
"Cảnh tiếp theo hình như là Uyển Như đến gặp Giai Ý rồi tát Giai Ý đúng không?" Lan Ngọc kiếm chuyện để nói nhằm thu hút sự chú ý của Thùy Trang vào mình.
Thùy Trang gật đầu, cười cười rồi nói: "Đúng vậy, hai ngã rẽ bắt đầu từ đây."
Lan Ngọc gật gù: "Biên kịch cũng quá ác rồi đi, Giai Ý cô ta chỉ có mỗi Uyển Như là bạn thân, vậy mà cũng nỡ ngược cô ấy đến giây phút cuối cùng."
Thùy Trang nói: "Bởi vì vốn dĩ cuộc sống cũng như thế, không phải ai cũng đều có cái kết hạnh phúc cho chính mình."
"Aizzz, cô bị điên sao!?"
Thùy Trang nghe giọng nói quen thuộc đến ám ảnh, nàng khẽ rùng mình, nhìn về hướng phát ra tiếng la mắng kia.
Diệu Nhi thấy Diệp Anh đến liền lấy ly nước đưa đến cho cô ấy, nhưng lại sơ ý làm đổ ly nước lên người Diệp Anh.
"Tôi xin lỗi Diệp tổng!" Diệu Nhi liên tục nói xin lỗi Diệp Anh, ai nhìn thấy cũng lắc đầu ngao ngán với cô gái này.
Lan Ngọc nhìn Thùy Trang rồi nói: "Cứ tập trung lo diễn cho thật tốt đi, tôi ở đây, không ai làm hại được chị cả, kể cả người đó."
Thùy Trang hiểu Lan Ngon nói "người đó" là ai, nàng lấy câu nói đó làm sức mạnh cho mình, những cảnh tiếp theo nàng diễn vô cùng đạt, ngược lại thì Diệu Nhi vẫn chưa hoàn hồn sau vụ việc vừa rồi, diễn cứ vấp tới vấp lui làm chậm tiến độ quay của ngày hôm nay.
Buổi tối hai người về phòng thì Lan Ngọc nhận được cuộc gọi của Tú Quỳnh, cô bấm nghe máy.
"Thùy Trang đâu? Chin ấy lại lên hot search rồi." Tú Quỳnh vội vã mà nói.
Lan Ngọc nói: "Thùy Trang đi tắm rồi, để em xem một chút."
Lan Ngọc nói rồi lấy chiếc ipad trên bàn để lên twitter cô có hơi ngỡ ngàng.
"Diệp tổng đến phim trường ngắm Thùy Trang."
Trong đoàn có ai đó chụp ảnh tung lên, khi mà mọi người đang nghỉ ngơi, lúc đó Lan Ngọc vừa bôi thuốc vừa nói chuyện với Thùy Trang để phân tán sự chú ý của nàng ấy. Vì xoay lưng lại nên Lan Ngọc không nhìn thấy Diệp Anh đứng đó nhìn Thùy Trang.
Có vậy mà cũng có thể lên hot search sao?
Lan Ngọc gãi gãi đầu, trường hợp này thật sự cô cũng chưa thấy bao giờ, đúng là nhiệt của minh tinh.
Bài viết ghi: "Diệp tổng đích thân đến để tìm Thùy Trang trong giờ nghỉ giải lao."
[Trời ơi, ánh mắt Diệp tổng dành cho Thùy Trang là quá ngọt rồi.]
[Bọn họ đích thị là đang hẹn hò, vì sao
lại không công khai? Thùy Trang định cọ nhiệt mãi như vậy sao?]-> [Khứa này ăn nói xà lơ, chị nhà này còn thiếu nhiệt để cọ Diệp tổng sao? Nhiệt của chị nhà này có dập cả đời cũng không tắt nên lũ tụi mày mới được thấy hot search của chị tao mãi đó.]
[Nhỏ trợ lý của Thùy Trang làm gì mà
che lại không cho Diệp tổng nhìn Thùy Trang vậy?]-> [chắc tại Diệp tổng của bây trông đáng sợ quá đó.]
Lan Ngọc thở dài thoát ra, nói với Tú Quỳnh "Liên lạc với công ty xoá nó đi trước khi Thùy Trang thấy, còn mọi chuyện đến khi về em sẽ kể cho chị biết."
Tú Quỳnh làm việc rất năng suất, chỉ 10 phút sau mọi bài viết về Thùy Trang và Diệp Anh đều biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRANGNGOC - COVER] Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy
DragosteTác Phẩm: Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy Tác Giả: letienstl Cover: Vo Yen Nhi Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/349269752 Thể loại: hiện đại, giới giải trí, HE "Chị sẽ rời đi chứ?" "Sẽ không, chị luôn ở đây, chỉ có hai chúng ta." ĐÃ NHẬN ĐƯỢ...