2

5 0 0
                                    


"Hắn hôm nay sẽ đến xem văn quá thi đấu?"

Marui nhai nhai trong miệng đường, không xác định mà lắc đầu nói: "Không biết hắn có thể hay không tới, cũng có khả năng không tới..."

Nếu hắn không có xuất hiện nói, Marui nhất thời có chút ngây người... Nếu hắn không có xuất hiện, có phải hay không ý nghĩa hạnh thôn đã hoàn toàn đi ra kia phiến khói mù...

Nếu liền hắn đều đã buông đối chuyện cũ chấp niệm, chính mình đại khái liền không có lý do, vẫn luôn ôm hồi ức không chịu buông tay, bồi hắn tiếc hận, khổ sở, thống khổ, không cam lòng...

"Nếu văn quá thực chờ mong hắn tới, tin tưởng hắn nhất định sẽ xuất hiện, đến lúc đó còn sẽ hảo hảo xem văn quá thi đấu, cấp văn quá cố lên"

Lắc đầu? Văn quá lắc đầu là có ý tứ gì?

"Văn quá rốt cuộc có nghĩ hắn tới?"

"Vẫn là thôi đi"

Hắn thực thích hạnh thôn hiện tại tươi sống, sáng ngời bộ dáng, như vậy liền rất hảo, trên người hắn nhảy lên thanh triệt ánh nắng, hắn bảo hộ lâu như vậy, còn không phải là vì bồi hắn đi ra chấp niệm nhà giam.

Hắn chỉ là có chút luyến tiếc cái kia đầy người bụi gai người, chờ hắn có dũng khí ôm một cái đối phương thời điểm, hắn đã không còn nữa...

"Game- băng đế học viện VS lập hải đại phụ thuộc, đánh kép nhị chuẩn bị vào chỗ!"

Băng đế đánh kép nhị là rượu giếng, nhẫn đủ VS lập hải đại phụ thuộc liễu, càn!

Giang khẩu bộ trưởng cấp nhân vương sưng đỏ cánh tay phun thượng trấn định tề, tiêu mất hắn tay sưng chỗ đau đớn, "Ngày thường phải hảo hảo ăn cơm, không cần lại kén ăn, thể năng huấn luyện cũng muốn hảo hảo đi theo làm, nếu không ngươi này cánh tay lần sau đừng nghĩ muốn"

"puri!"

"Không cần ý đồ dùng khẩu phích vùng mà qua!"

Nhân vương đem màu trắng khăn lông phúc ở trên mặt, hắn tim đập còn không có từ vừa rồi đổ mồ hôi đầm đìa vận động trung khôi phục lại, tầm mắt hiện tại là một mảnh mù sương...

"Mới vừa vận động xong, không thích hợp làm cái này hành động"

Gặp người khuyên không nghe, giang khẩu bộ trưởng không có nói cái gì nữa, cho rằng hậu bối là ở vì vừa rồi thất bại thương tâm khổ sở, trong lúc nhất thời không biết như thế nào an ủi khởi.

Chẳng lẽ muốn nói năm trước chính mình chính là 6-0 bị phần lãi gộp linh phong, hậu bối như vậy đã hảo rất nhiều, nhưng loại này an ủi lý do thoái thác cũng quá kỳ cục!

Tay trủng nhìn trên chỗ ngồi tinh thần sa sút người, muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là nhịn xuống, đại khái mặc kệ hắn một mình khôi phục, với hắn mà nói sẽ càng tốt chút...

"Game băng đế 1-2, ge side"

Liễu đưa cho càn một ánh mắt, đối phương thu được sau hơi hơi gật đầu...

Nhẫn đủ nhìn đến sau, ngay sau đó cũng đi theo đưa cho hậu trường tiền bối một ánh mắt, đối phương nhìn đến lúc sau, khóe miệng rõ ràng vừa kéo, đầy mặt hắc tuyến: Nhân gia xác thật không mở mắt ra, nhưng hậu bối vì cái gì muốn quan tâm hắn cộng sự xem không xem được đến loại này vấn đề!

[Tống] Thần chi tử Hyotei sự nghiệp lục-Hoa PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ