chương 20-1 NL

26 0 0
                                    


20

"Ngô......"

Tiêu Chiến trong miệng truyền ra một tiếng kêu rên, bị chắn ở trong cổ họng.

Giữa môi dây dưa làm nhiệt độ cơ thể dần dần cực nóng, xa lạ lại quen thuộc cặp kia môi, vẫn là Vương Nhất Bác giờ phút này ấn ở ngực đôi tay, lòng bàn tay hình như là có cái gì dẫn lực, giữ chặt Tiêu Chiến cảm xúc, từ đáy lòng ra bên ngoài xả, lại bị đổ ở lẫn nhau đan xen đôi môi chi gian.

Lời nói ở bên miệng, hiện tại toàn xong rồi.

Doanh trướng thực an tĩnh, trướng ngoại không biết khi nào đi xuống vũ, mưa nhỏ cùng gió đêm liên thủ, thổi tắt ánh nến.

Đã không có quang, đã không có tầm mắt, trong một mảnh hắc ám, Vương Nhất Bác siết chặt Tiêu Chiến vai, đôi môi kề sát, nghe thấy Tiêu Chiến dồn dập mà thở dốc.

Tối nay Tiêu Chiến là hỗn độn, quanh mình hết thảy đều rối loạn, hắn tựa hồ liền phản kháng đều đã quên.

Vương Nhất Bác bước chân cùng hắn hôn môi giống nhau, từng bước một lúc trước, bức cho Tiêu Chiến từng bước lui về phía sau, thẳng đến phía sau lưng để thượng cọc gỗ, bị ép tới không thể nhúc nhích.

Mưa phùn trong tiếng, Tiêu Chiến có thể nghe thấy chính mình tim đập.

Hắn hẳn là đẩy ra, hắn hẳn là chạy đi, nhưng hắn cái gì cũng chưa làm...... Chỉ đương làm càn cũng liền làm càn này một chuyến.

Nơi này là lâm cốc mê cung, lang chủ doanh trướng, nhắm chặt hai mắt hơi hơi mở, trước mắt vẫn là đen nhánh một mảnh.

Đừng nói là hôn môi, so này thân cận gấp trăm lần đụng vào đã từng có nhiều lần, nhưng cố tình này hôn, hôn rối loạn thị phi hắc bạch.

Coi như này đêm tối có thể che khuất nhân thế gian vô thường, nước mưa có thể tẩy sạch lẫn nhau đối địch, chẳng sợ chỉ tại đây một đêm.

Tiêu Chiến nâng lên tay, mờ mịt mà ngừng ở giữa không trung, trong đêm đen đầu ngón tay run rẩy, hắn bắt được Vương Nhất Bác quần áo.

Này hôn dần dần triền miên.

Tiêu Chiến nỗ lực không phát ra âm thanh, tổng quản không được giữa môi tràn ra thở dốc. Thân thể theo Vương Nhất Bác vuốt ve rùng mình, phập phồng, cảm thụ được hắn vào giờ phút này kiên quyết, mở ra hai tay khóa chặt chính mình, che khuất chính mình.

Vương Nhất Bác xông vào Tiêu Chiến môi quan, ướt nóng đầu lưỡi ở Tiêu Chiến trong miệng ra vào, cùng hắn dây dưa ở bên nhau, thử thăm dò, tác muốn, khi dễ......

Thân thể càng ngày càng nhiệt, Vương Nhất Bác hầu kết lăn lộn, dùng sức lôi kéo Tiêu Chiến quần áo, trên tay động tác vội vàng mà nóng nảy, môi răng gian không có rời khỏi nửa giây.

Quần áo tẫn lui là lúc, Tiêu Chiến ở trong gió đêm nhẹ nhàng run rẩy, hàn ý ngừng ở làn da thượng, thanh tỉnh một giây, đã bị lửa nóng đụng vào xua tan.

Vương Nhất Bác theo hắn môi, vẫn luôn hôn đến cằm, phủ ở Tiêu Chiến điểm chết người cổ chỗ qua lại liếm láp, đôi tay ở hắn phía sau lưng du tẩu, hưởng thụ Tiêu Chiến mỗi một tấc da thịt.

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ