20-2
Bảy thương nghẹn một bụng nói, cảm thấy Vương Nhất Bác không chịu đầu hàng là quá mức bướng bỉnh, không chịu biến báo......
Nhận định là hắn cùng Tiêu Chiến suốt ngày ở bên nhau, đã đã quên địa chấn buông xuống, sơn băng địa liệt, máu chảy thành sông có bao nhiêu đáng sợ.
"Ta lại nói cuối cùng một câu, lang chủ ngươi chính miệng nói qua, chúng ta phải dùng Tiêu Chiến đổi tiền đổi lương thực!"
"Đối Tiêu Chiến kế hoạch chưa từng biến quá!......"
Tiêu Chiến lại nghe không thấy, qua thật lâu nghe được bảy thương nói cuối cùng một câu:
"...... Ta chỉ để ý tộc nhân mệnh, cái gì đều nguyện ý làm."
Vương Nhất Bác mệnh bảy thương chỉ lo tiếp tục tìm kiếm có thể tránh né địa phương, mặt khác sự tình giống nhau không cần hỏi đến, cũng không cần nhắc lại quy hàng, quy hàng chỉ có đường chết một cái.
Nhìn bảy thương mãn nhãn nghi ngờ cùng không tin, còn có hắn đối chính mình hiểu lầm, mặc dù bảy thương không dám nói cũng tàng không được. Chờ hắn đi rồi, Vương Nhất Bác lắc lắc đầu, thở dài ra tiếng.
Vô luận Thái Tử chiêu hàng tin trung lời nói cỡ nào khẩn thiết, điều kiện cỡ nào mê người, vô luận hết thảy nhìn qua cỡ nào có lừa gạt tính, lang chủ tin tưởng, Man tộc người không thể ra lâm cốc, tuyệt không chết già.
Nhưng bảy thương không tin, còn đối tây quan thành tâm tồn may mắn cùng chờ mong.
Tiêu Chiến...... Tiêu Chiến chỉ sợ cũng sẽ khuyên hắn quy hàng, hắn càng sẽ không tin tưởng chính mình.
Lại xem tia nắng ban mai trung dần dần thức tỉnh doanh địa, rất nhiều người ở trong đó đi qua cùng lao động, những người này lại có thể hay không tin tưởng quyết định của chính mình......
Bảy thương mới vừa đưa tới Thái Tử tự tay viết chiêu hàng thư, bị Vương Nhất Bác niết ở trong tay, hắn nhận định đây là cái bẫy rập, không chỉ có như thế, hiện tại không thể hướng Đông Cung nhắc tới hắn.
Tố chưa che mặt, nhưng Vương Nhất Bác biết, Thái Tử còn ở cùng hắn giằng co, so với ai khác càng có kiên nhẫn.
Thái Tử đang đợi lang chủ trước thế điều kiện, bại lộ điều kiện, thậm chí không tiếc nhẫn tâm lấy hay bỏ......
Này phong thư trung đối Tiêu Chiến, chỉ tự chưa đề.
Vương Nhất Bác ở trướng ngoại đứng thật lâu sau, trở về thấy Tiêu Chiến đã mặc xong rồi quần áo, ngồi ở trong trướng ngây người, Vương Nhất Bác đi vào cũng chưa phản ứng, liền biết hắn hẳn là nghe thấy được một ít.
Tiêu Chiến trên mặt rất ít nhìn thấy này mất hồn mất vía biểu tình.
Mấy ngày nay ở chung, mỗi đêm triền miên, Vương Nhất Bác chỉ xem hắn biểu tình, liền biết Tiêu Chiến đang ở ảm đạm thần thương, động trong lòng nhất không thể xúc cảm xúc.
Chỉ sợ hắn là chợt nghe thấy được "Đông Cung", "Thái Tử", ở tưởng niệm trong lòng vướng bận người.
Còn tưởng rằng hai người gian hòa hoãn, giường gian vui thích, Tiêu Chiến cực lực khắc chế lại đối chính mình tàng không được dục vọng, luôn là sẽ có một ít thay đổi......