Chương 𝟏

199 13 4
                                    

+ Chính tôi sẽ thay đổi ngoại hình, tính cách lẫn giới tính của một số nhân vật. . Nhưng vì xuất phát từ phần 6 nên số nhân vật định đổi của tôi giảm bớt, thay đổi luôn một số chi tiết có trong phim.

+ Văn không hay và thêm việc thiếu kiến thức.

+ Jaki thay vì dùng Ngọc Ender để dịch chuyển thì tôi quyết định đổi thành viên pha lê tím trên tay Jaki nhé, giống như ngọc Ender gộp vào viên pha lê khiến nó ánh lên màu tím á.

-❀-

-"Mình đã mua được bánh mà mình mong muốn rồi."

-"Ôi trời, khi về nhà mình sẽ ăn nó một cách thật ngon lành, hehe."

Em với mái tóc đen ánh cùng đôi mắt Magenta long lanh vì được thưởng thức món bánh chỉ được bán duy nhất một ngày trong tháng. Nụ cười tươi rói chờ đến khi về nhà. Trên người bận chiếc áo len màu đen với bên ngoài là một áo khoác dạ măng tô trắng cùng chiếc quần xanh sẫm. Dây chuyền thánh giá trên cổ lung lay như báo hiệu điều gì đó nhưng em lại chẳng để ý.

Em lon ton về nhà với một tâm thế vui sướng. Bỗng một chiếc xe chở hàng mất thắng lao tới với vận tốc khá nhanh, đâm thẳng vào em. Em ho ra máu, đầu đập vào cột điện đằng sau khiến nó chảy máu, chiếc áo khoác màu trắng bên ngoài thắm máu đỏ, máu từ thân em lan rộng.

Đôi mắt mong chờ dần lụi tàn, gương mặt xanh xao do mất nhiều máu. Người đàn ông từ trên xe bước xuống đi đến bên em, kéo em ra để kiểm tra hơi thở. Hơi thở của em đang yếu dần, người tài xế ấy cũng không có ý mang em đến bệnh viện. Em chỉ mấp máy môi nói gì đó trong khi bản thân đang nằm hấp hối trên mặt đất bẩn.

-"C-cu tôi vi. ."

"Hm. . . "

Người đàn ông chỉ hừ lạnh rồi lên xe, quay đầu nhìn em với ánh mắt sắc lạnh. Em sẽ chết trẻ sao. . ?

Không!

[ Xin chào xin chào, kí chủ Jaki Natsumi đã được xuyên đến Trái Đất 013 để được trải nghiệm một thế gii mi mà kí chủ chưa tng gặp.

Kí chủ hãy trả li yêu cầu. ]

Từ trong không gian trắng có một âm thanh máy móc trong đầu em kêu lên.

Em im lặng nhìn xung quanh chẳng thấy một bóng người. Một suy nghĩ lé lên, có thể em đã được đưa đến khoảng thời gian không xác định và phải đối mặt với việc sắp xuyên đến thế giới mới sau khi bị tông xe và chết.

Nhưng chắc là em sẽ đến với thế giới đó và sống một cuộc sống thật sự yên bình?

-"Tôi sẽ xuyên đến đó, vi một yêu cầu cậu hãy giải thích một chút về thế gii cậu đang nói đến, hệ thống."

Thà sống hơn chết nên em quyết định trả lời lại cái máy móc đó cùng với điều kiện. Hừm, gọi là hệ thống đi.

[ Vâng, kí chủ đi tôi một chút.

Ngày xưa, tại ngồi làng nọ một thế lc bỗng xuất hiện-Ma Sói. . .

đó là chuyện của ngày xưa tại thế gii này, ngày nay con người chung sống vi cùng ma sói, hai bên đã đạt thoả thuận để cùng nhau tiến lên phát triển. con người thì thiên về trí thông minh, còn ma sói thiên về thể chất, sc mạnh. Sau 20 năm chung sống, xã hội ngày càng một phát triển hơn nhưng tại hành tinh ma cà rồng, có một kẻ đã luôn ấm ủ hi vọng lật đổ thi kì này, lật đổ n hoàng Akasha, một lần na hắn tạo ra lp học ma sói gồm các học sinh t 12-19 tuổi thành một lp. Trong đó có 2 sói và 1 ma cà rồng. Các học sinh sẽ loại tr lẫn nhau. Vào thi điểm này, thế hệ con của Jaki và Maya sẽ là nhân vật chính trong lp học ma sói 2 này và kí chủ chính là con của hai người trên. Một trận chiến cân não gia hai phe ma sói và dân làng, tất cả đều có thể nói dối, nói thật, biện hộ, thuyết phục nhằm tìm ra chân tướng lũ sói, đơn giản là chỉ để bảo vệ người mình yêu thương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

- / AllJakky/AllJaki / - Pulchritudo non cecidimusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ