Sói đen và sói xám dọn đến ở cùng nhau làm khu rừng trở nên huyên náo. Ôi trời, nếu như vậy thì chẳng phải sẽ nguy hiểm gấp bội ư? Và làm sao mà hai sói đực lại chịu ở với nhau, thật lạ!
Tiếng xì xầm lần khắp khu rừng, ai ai cũng nghị luận về sự lạ ấy, nhưng chỉ dám nói sau lưng thôi. Hai con sói mà nghe thấy thì đi đời nhà ma.
Cũng có chị thỏ xám mừng ra mặt vì hai con sói đực ở với nhau sẽ không thể sinh con như chị. Sẽ không có con sói đời sau nào đe doạ con cháu chị, nghe hấp dẫn đây. Chị là cư dân hiếm hoi không nghị luận gì nhiều.
Ba tháng, từ ngày tôi và em chuyển về ở với nhau. Độ này em không còn vui vẻ như trước. Và tôi biết em buồn vì cái gì. Em ngăn không cho tôi giết chúng, cái bọn rảnh rỗi sinh lắm mồm nói quàng xiên làm em buồn. Giờ thì em có cản tôi cũng không được. Chúng đã đụng chạm vào em, bạn đời của tôi. Đó là giới hạn lãnh địa cấm mà ko ai được chạm đến.
Có một bóng đen vúi đi trong đêm. Cơn gió sau hắn ngày càng nồng nặc. Hắn đã làm gì vậy? Ồ hắn chỉ kiếm cái gì đó thú vị dỗ nhà hắn vui thôi.
Từng nhà từng nhà, hắn gom đủ từng cái lưỡi không xương uốn éo dám xoáy vào việc riêng của gia đình hắn. Nhân tiện xách luôn của chị thỏ kia độ dăm con choai choai. Vợ hắn đang chán chường thì chăm con là đúng rồi. Em sẽ mừng cho xem. Bé xám luôn vậy mà, rồi hắn sẽ đẩy cái mùa đông mấy ngày nay đi. Nhịn đến hôm nay là đủ rồi.
"Cộc cộc"
–mình về rồi .... Gì đấy? Hahahaha. Của em ư?–Của mình đấy? Vui không?
–Vui. Ôi anh còn mang thỏ con về ư. Em nuôi chúng nhé? Yêu quá.
– Đổi lại anh muốn thưởng, vợ ạ...
Đấy. Cuộc sống thế này mới là cuộc sống chứ. Đôi lúc chị thỏ đến thăm bọn nhỏ có hơi phiền nhưng mà vì em muốn thế thì đành chịu. Ai bảo hắn yêu em.
P/s : quái lạ! Sao nay vợ hắn kiếm đâu được bữa thịt mềm thế???
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẩu nhỏ nhỏ đủ thể loại
Horror🙆M mơ và dựa vào mấy bé mèo xung quanh để viết thôi ạ. Vs lần đầu m viết nên mn góp ý cho m nha. 💥Truyện hoàn toàn hư cấu và tưởng tượng ạ (sẽ có máu mè nhưng m nói bóng gió ạ)💥 🎉Thân gửi những ai ko hợp gu: Mn hoan hỉ lướt qua ạ🎉