Chương 2:

4 0 0
                                    

Mái tóc đen than xõa qua vai, bộ đồ đen bó sát điểm xuyết trang sức, đôi bốt cổ ngắn ma sát với mặt đường vang lên tiếng lộp cộp đều đặn.

"Chào mừng trở lại, quý cô Lockhart, hôm nay cô mang đến món quà bất ngờ nào thế?", lão trung niên niềm nở tiếp đón vị khác quen bằng nụ cười tươi nịnh hót.

"Đầu của Bobby Johnson", giọng nói bình thản như trao đổi một mảnh giấy nhớ đáp lời, "100.000 cy"

Mặc kệ tiếng xôn xao đang ào ào dội lên, quả đầu rỉ máu vẫn đang được đặt trên bàn thẩm định để xác định danh tính được cung cấp. "Tội phạm truy nã cấp A, Bobby Johnson, 100.000 cy cho hộp sọ, 10.000 - 50.000 cy cho các bộ phận còn lại phụ thuộc vào kích cỡ và vị trí trọng yếu."

Quý cô Lockhart bước vào với một chiếc hòm nặng trịch và đi ra với một bao tiền cùng khối lượng.

"Một bữa ăn thịnh soạn thì nên có thịt cá, còn những phụ kiện mới cho chuyến hành trình bắt buộc phải có vali lớn, dao, bao để vũ khí...", cô ấy lẩm bẩm trong tâm trạng phấn khích khi đi vào ngõ hẻm quen thuộc. 

Lạch cạch, tiếng mở cửa vang lên cùng lúc với tiếng leng keng của chuông cửa.

"Chào mừng quý khách, hôm nay lại là một ngày đẹp trời mà cô có thể nhìn thấy và cảm nhận được, một lô giải dược hiệu quả mạnh mới được cửa hàng nhập vào hôm qua, quý khách có nhã hứng thưởng thức không?"

"Cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của anh, tôi còn đang bận bịu tiễn đưa những người quen cũ cuối cùng trước khi bị vùi lấp trong đống tiền lấp lánh của bản thân. Mẫu mới của dung dịch xói mòn orchrys và khử mùi deltus còn không?"

"Chúng tôi luôn cung cấp những món hàng thú vị bậc nhất trong khu vực này, luôn luôn, 4500 cy cho orchrys và 1200 cy cho deltus mẫu mới nhất, cô muốn trả bằng tiền mặt hay hiện vật?"

"5700 cy, không thừa không thiếu"

"Eudora này, lần tiếp theo cô ghé thăm, tôi mời cô một bữa ăn ở Heili, được không?"

"Anh biết câu trả lời rồi đấy, Roberto"

"Thượng lộ bình an, quý cô Eudora Lockhart, gió đưa lời chúc từ thị trấn Labama"

Bọn họ kết thúc buổi trò chuyện ngắn bằng những nụ cười và cái gật đầu thân thiện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bảo hộ và hủy diệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ