Oh Hanbin nhìn cổng nhà to lớn, tay cầm túi vo chặt lại, nghĩ một lát, cậu trực xoay người, nhưng bước chân vừa nhấc lên, đã không kìm được lòng mà thở dài.
Cậu không từ bỏ Song Hwarang được.
Oh Hanbin đẩy cửa bước vào, mở cửa chính, một khung cảnh hỗn loạn bày ra trước mắt cậu.
Khắp nhà đều phủ một lớp bụi mỏng, đồ đạc lộn xộn ngổn ngang khắp nơi, đèn ở một vài nơi còn chưa tắt, lúc mở cửa cũng theo đó bật lên.
Nhìn cảnh này phỏng chừng Song Hwarang dạo gần đây cũng không về nhà, chắc đã quyết định dọn ra ngoài ở cùng Choi Yeri rồi?
Hanbin nén tiếng thở dài, đặt túi vải xuống bên cạnh, từ từ tìm dép trong nhà, đeo tạp dề dọn dẹp một lượt.
Vì nhà có xịt chống bẩn, nên Hanbin lao lực một chút cũng không tốn quá nhiều thời gian, thông thường cậu cũng hay làm những việc này nên chẳng mấy chốc mà căn nhà đã trở lại vẻ tương tấp trước đó.
Hanbin đứng trong sân, yên tĩnh phơi đồ phẳng phiu, nắng chiếu trải đầy lên khoảng sân đầy cỏ xanh bóng, bầu trời xanh trong veo với vài đám mây trắng đang lững thững trôi.
Cậu chăm chú nhìn đám mây di chuyển, trong lòng tựa như muốn tìm một chút bình yên nơi nào đó, không hề biết rằng có một người đã đứng sau nhìn mình từ bao giờ.
- "Sao cậu lại ở đây?"
Oh Hanbin hơi giật mình quay đầu lại nhìn, tròng mắt hiện lên bóng dáng cao lớn của người đàn ông đó, trái tim nghẹn chặt lại, đến thở thôi cũng đau, ánh mắt chợt loé lên một tia đau lòng, rồi rất nhanh bị đè xuống, cậu quay mặt đi.
- "Sao tôi lại không thể ở đây?"
Đây, cũng là nhà của cậu mà...
- "..."
Song Hwarang vẫn giữ khuôn mặt lạnh tanh, có chút không tin vào những gì mình vừa nghe, một Hanbin luôn thảo hiệp xin lỗi đầu tiên, lại lên tiếng hỏi vặn lại hắn.
Hwarang đứng đó thêm một chút, không nói gì, xoay người đi lên lầu.
Oh Hanbin nghe tiếng chân khuất xa dần, cậu cúi xuống nhìn tấm vải trắng trong tay, ánh mắt ảm đạm.
Hắn hiện tại, có lẽ ghét cậu còn hơn cả trước đây rồi.
Lòng ngực tắc nghẹn như bị chì đè chặn đứng, mỗi nhịp thở đều ân ẩn cảm giác đau đến vụn vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwabin ver] Hoa nở trong mưa
FanfictionNở Trong Mưa là một loài hoa dễ bị đánh lừa. Tuy nhiên, những cơn mưa vẫn không thể cản cản được tình yêu của chúng. Chúng cứ mãi vươn lên để chạm vào những giọt nước, như thể đang tìm kiếm một mảnh đất tốt để sinh trưởng. Vậy đó, cây hoa này ơi...