- "Rồi cậu sẽ làm thôi"
Oh Ha Yeol bình thản đến rợn người, đặt nhẹ chén trà xuống, một tay giơ lên vẩy một cái, một người phụ nữ trẻ mặc đồ công sở đi lên, trên tay là một tập tài liệu không quá dày không quá mỏng, cẩn trọng đưa nó cho Song Hwaramg.
Ánh mắt hắn nhìn tới tập tài liệu rồi lại nhìn về phía Oh lão, như biết trước hắn định nói gì, ông nhếch mày nhún vai.
Song Hwarang cầm lấy tài liệu, bắt đầu lật dở từng trang một.
Bàn tay liên tục lật giở, sắc mặt hắn cũng kém đi vài phần, càng nhìn lại càng thấy rùng mình đáng sợ, gân xanh trên trán nổi lên, bàn tay siết một góc tài liệu đến nhăn nhúm.
Nhưng rồi khi chợt nghĩ ra gì đó, hắn cau mày nhìn Oh Ha Yeol đầy nghi hoặc.
- "Làm sao tôi biết được những thứ này có phải thật hay không?"
Oh Ha Yeol đang yêu cầu hắn chăm sóc Oh Hanbin, tất nhiên sẽ khiến hắn phải có lòng tin ở cậu ta, nhưng làm ơn hãy nhớ, trước mặt mình là ai! Là con sói già nham hiểm bậc nhất trong giới tài chính Hàn Quốc!
Trái với ánh mắt nghi ngờ của hắn, Oh Ha Yeol chỉ trào phúng cười hừ một tiếng.
- "Việc tốt cha cậu làm, đâu phải cậu không biết"
- "..."
- "Ta khuyên cậu tốt nhất nên suy nghĩ cho kĩ, tránh để đến lúc giọt nước tràn ly, muốn cứu vãn cũng không có đường"
Song Hwarang siết chặt một góc giấy, đôi mắt lạnh hẳn đi, hắn không nói hai lời, một đường đứng phắt dậy rồi quay người rời đi.
Cô thư kí đứng bên cạnh nhìn một màn như vậy mà cau mày, rồi lại nhìn xuống người đàn ông cao tuổi đang thản thơi nhâm nhi trà, tò mò hỏi:
- "Chủ tịch, ngộ nhỡ hắn không đồng ý thì sao?"
Oh Ha Yeol ngắm mắt dưỡng thần, điệu bộ chẳng mấy để tâm.
- "Hắn chắc chắn sẽ đồng ý"
- "Nhưng hắn thực sự sẽ chống lại Lý thị sao?"
Ngừng một chút, ông bật cười.
- "Không thể, tên họ Song đó còn mong Lý thị huỷ diệt ta nhanh nhanh một chút ấy chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwabin ver] Hoa nở trong mưa
FanficNở Trong Mưa là một loài hoa dễ bị đánh lừa. Tuy nhiên, những cơn mưa vẫn không thể cản cản được tình yêu của chúng. Chúng cứ mãi vươn lên để chạm vào những giọt nước, như thể đang tìm kiếm một mảnh đất tốt để sinh trưởng. Vậy đó, cây hoa này ơi...