Chap 30

1.6K 116 9
                                    

Thùy Trang lắc đầu, nói: "Không có bao nhiêu tiền đâu, đừng ngại."

Lan Ngọc cười cười nói: "Không nhiều là bao nhiêu?"

"7 triệu thì phải." Thùy Trang nói bâng quơ rồi nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Cái gì!?" Lan Ngọc bỗng hét lên làm Thuỳ Trang nàng giật mình.

"Cái gì...?" Thùy Trang nhíu mày nhìn Lan Ngọc, biểu cảm này là sao chứ?

"7 triệu!? Chị bị điên sao!? 7 triệu là hơn nửa năm tiền lương của tôi đó!" Lan Ngọc kinh ngạc mà nói.

"Nửa năm tiền lương của em nhưng mà là 6 ngày làm việc của tôi, thời gian qua em làm việc rất tốt nên tôi thưởng cho em, có gì đâu mà lạ ~ nếu em chê số lương nhỏ kia mà tôi trả cho em thì em có thể nói, tôi lập tức lên lương cho em." Thùy Trang vô tư nói, bởi vì là Lan Ngọc, có là bao nhiêu nàng cũng sẽ chi cho em ấy.

Lan Ngọc chậc lưỡi, nói: "Vấn đề không phải nằm ở chỗ đó, quan trọng là chị cho tôi quá nhiều, tôi lại không làm được bao nhiêu, người ta biết nhất định sẽ nói tôi đào mỏ chị."

Thùy Trang nghe Lan Ngọc nói vậy có chút buồn cười, định nghĩa đào mỏ của em ấy là thế này sao?

Lan Ngọc dừng lại ở đèn đỏ, nhìn thấy bóng dáng người nào đó giống như là Lâm Giai Tuệ, cô định chỉ cho Thùy Trang thì thấy có một cô gái đến ôm tay Lâm Giai Tuệ, cả hai người cười rất tươi.

"E hèm, Thùy Trang, em tặng quà cho tôi thế này, em có tặng quà cho người yêu em không?" Lan Ngọc lập tức kéo sự chú ý của Thùy Trang vào mình thay vì để nàng ấy nhìn ra ngoài đường.

"Người yêu tôi?" Thùy Trang nói rồi suy nghĩ, nàng lại nói: "Lâm Giai Tuệ á? Tôi với chị ấy không phải người yêu, nhưng hôm qua tôi có tặng quà cho chị ấy, túi xách và vài bộ quần áo."

"Túi xách màu gì?" Lan Ngọc chợt tò mò mà hỏi.

"Màu đen, của Dior, em biết chứ?" Thùy Trang nhìn Lan Ngọc nói.

"Biết, tất nhiên là tôi biết." Lan Ngọc nhanh chóng gật gù, thật ra thì cô cũng không am hiểu mấy, nhưng hình như vừa nãy Lâm Giai Tuệ dùng chiếc túi xách mà Thùy Trang mới tặng đêm qua.Lan Ngọc nhếch mép cười, mang đồ của người yêu tặng để đi chơi với người khác, tên này quả thật rất cừ.

Hai người tiếp tục di chuyển.

"Lan Ngọc, em có thích xe nào không?" Thùy Trang nhìn xe chạy ngoài đường, khẽ hỏi Lan Ngọc.

"Tôi á? Xe thì tôi thích không ít, nhưng thích nhất có lẽ là của hãng Mercedes, dòng xe khá sang và hiện đại." Lan Ngọc cười cười nói.

Cô đang chạy xe của Thùy Trang là hãng Porsche, dòng này cô đoán chắc chỉ có tầm vài chiếc trên thế giới.

"Xe kia của chị cũng cũ lắm rồi, không định đổi xe mới sao?" Thùy Trang nhìn Lan Ngọc rồi nói.

Lan Ngọc gãi gãi đầu nói: "Tôi cũng định mua, chỉ là chưa tích góp đủ, với lại tôi cũng đắn đo xem có nên mua không, dù gì cũng chưa hư đến mức cần phải đổi chiếc mới, chỉ là nó hơi cũ một xíu thôi."

Hai người nói chuyện phiếm đến khi tới studio chụp hình.

Thùy Trang hôm nay chụp 4 shoot ảnh, bởi vì làm việc với Thùy Trang cũng đã được 4 tháng hơn, Lan Ngọc phần nào hiểu được tính cách và cách làm việc của nàng ấy. Cô nhìn nàng ấy thiên biến vạn hoá trong lòng thật sự rất ngưỡng mộ và yêu thích nàng ấy, bởi vì tạp chí này chụp cũng sẽ không trả tiền cho nàng ấy nhưng nàng ấy còn năng suất hơn cả khi chụp tạp chí trả tiền, Lan Ngọc biết Thùy Trang cũng có lòng trắc ẩn.

Thùy Trang chụp hình xong là gần 2 tiếng, nàng nán lại để phỏng vấn một chút.

PV: Bạn nghĩ thế nào về các trẻ em mồ côi cha mẹ?

Thùy Trang mỉm cười đáp: Mỗi đứa trẻ sinh ra đều không có quyền được lựa chọn gia đình cho chính mình, vậy nên sẽ có đứa trẻ ấm êm hạnh phúc, sẽ có đứa trẻ từ nhỏ đã trải qua những gian luân, sóng gió của cuộc sống, nhưng dù cho có là thế nào tôi cũng mong họ sống thật tốt và có ích cho xã hội. Gần đây khi mà thế giới ngày một phát triển, sẽ có những nhà hảo tâm sẵn sàng quyên góp để cho trẻ em mồ côi có một cuộc sống đầy đủ vật chất hơn, thiếu cha mẹ là nỗi đau thật sự lớn của một đứa trẻ, vậy nên chúng ta cần yêu thương họ nhiều hơn.

PV: Theo tôi được biết, fans của Thùy Trang có rất nhiều bạn trong độ tuổi thiếu niên, vậy bạn có muốn gửi gắm điều gì đến cho các bạn fan của mình không?

Thùy Trang: Những người thích tôi mà còn là học sinh, nếu như thích tôi, trước hết bạn hãy yêu thích việc học đi. Yêu thương bản thân mình, chăm sóc bản thân thật tốt trước khi bảo vệ tôi, nên đặt bản thân lên phía trước, bởi vì người biết yêu thương bản thân mới dễ dàng nhận được tình yêu thương của người khác.

PV: Nếu như người xung quanh của bạn không có động lực để tiếp tục hành trình, bạn sẽ khuyên họ như thế nào?

Thùy Trang: Có những điều mà cả đời này chỉ có thể trải qua một lần duy nhất, đó là lí do vì sao tôi luôn liều mạng. Trong những giai đoạn quan trọng của cuộc đời người đều cần phải nỗ lực hết sức mình, việc của mình mà bản thân còn không cố gắng được, vậy thì đã phải cảm thấy có lỗi với cuộc đời mình rồi.

PV: Vậy Thùy Trang có thể tiết lộ nho nhỏ hình mẫu người yêu trong lòng bạn được không?

Thuỳ Trang nghe câu hỏi này thì liền cười cười, đôi mắt hướng về người nào đó đang chăm chú nghe nàng phỏng vấn rồi lại nhìn sang máy quay, nói: "Tôi không có hình mẫu lý tưởng, chỉ là tôi cảm thấy hứng thú với những người nhiệt huyết với công việc, toàn tâm toàn ý làm công việc mình yêu thích, vui tính, hoà đồng với mọi người, đặc biệt là yêu trẻ con."

PV: Thùy Trang sẽ là tuýp người chú trọng đến gia cảnh của người bạn đời chứ?

Thùy Trang hỏi: Về gia cảnh cụ thể là về cái gì?

PV: Có thể là về tiền tài, sự nghiệp.

Thùy Trang: Tôi không quan trọng quá việc người bạn đời sẽ giàu hoặc nghèo, chỉ cần có chí tiến thủ thì dù cho có thất bại thì vẫn có khả năng để phất lên được, nếu người đó không thể phát tài trong sự nghiệp, tôi đều có thể cùng người đó làm việc để phát tài.

PV: Vậy quan trọng là nằm ở chí tiến thủ của mỗi người sao?

Thùy Trang: Đúng vậy, ở đâu có ý chí ở đó có thành công.

Lan Ngọc nghe vậy thì trầm tư, Lâm Giai Tuệ là người như vậy sao?

Xong xuôi buổi quay chụp, Lan Ngọc đưa Thùy Trang về căn penthouse của nàng ấy, Lan Ngọc cũng lại trở về căn hộ của cô.

Lan Ngọc đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề lúc sáng, cô có nên nói cho Thùy Trang biết không? Nếu như nàng ấy thấy sốc quá... Thì phải làm sao?

Cái tên chết tiệt này! Dám làm vậy với Thùy Trang sao?

Thùy Trang không biết có mê muội cô ta đến mức sẽ không thoát ra được hay không? Nếu như có thì hỏng...

[TRANGNGOC - COVER] Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ