Trong người Zhang Hao như có một chiếc đồng hồ sinh học, cứ đúng một giờ nhất định là cậu sẽ thức giấc. Hôm nay cũng thế, dù tối qua cùng Sung Hanbin đấu trí rất muộn nhưng hôm nay cậu vẫn dậy rất sớm. Người bên cạnh thì vẫn khò khò say giấc.
Hôm qua cứ như một giấc mơ vậy. Đến giờ Zhang Hao vẫn có chút không tin được. Hôm qua Zhang Hao nhận thấy bản thân đối với Sung Hanbin không còn bình thường như trước, lại được Kim Gyuvin tư vấn mới biết đó là tình yêu. Sau đó lại nhận được lời bày tỏ từ người này, cậu thế mà ngang nhiên đồng ý và gọi con người này là " người yêu".
Sung Hanbin cái người này thế mà bước vào cuộc đời cậu và ở lại với một danh phận.
"Đồ đáng ghét"
Phải Sung Hanbin rất đáng ghét, bước vào cuộc sống cậu tạo ra đủ thứ mới lạ. Khiến cậu thích hắn, khiến cậu ỷ lại vào hắn, khiến cậu cảm thấy bản thân hoàn toàn khó tách khỏi hắn. Rất đáng ghét nhưng cậu cũng rất thích.
Ngay lúc Zhang Hao chuẩn bị ngồi dậy rời giường đi làm vệ sinh thì vòng tay người bên cạnh đặt ngay eo cậu kéo sát lại bên người. Sung Hanbin chẳng rõ thức từ lúc nào, nhưng bây giờ lại đang cười tươi đến mức râu mèo hai bên má đều hiện hết cả lên.
"Nhìn cho đã con mắt xong lại chê đáng ghét. Chiếc nhan sắc này của tôi có thu phí ngắm nhìn đấy nhé"
Đã giả vờ ngủ còn giả bộ chính trực đi bắt lỗi cậu. Phi!
"Tôi ngắm đồ của tôi còn cần phải thu phí sao"
Sung Hanbin vốn còn đang nghĩ chuyện tối qua là mơ nhưng nghe được câu này từ Zhang Hao thì hắn càng chắc chắn Zhang Hao thật sự đã là của hắn rồi.
"Phải thu chứ, phí của cậu chính là ở bên cạnh tôi suốt đời"
"Ai muốn ở cùng cậu chứ"
"Chưa gì đã muốn chê tôi à"
"Chê...chê cậu tự nhiên khiến tôi thích cậu làm tôi còn tưởng bản thân bị bệnh nan y"
Câu này của Zhang Hao khiến Sung Hanbin vừa buồn cười và thấy thương cậu. Đứa nhỏ trước mặt hắn còn không biết rõ cảm giác thích một người là như thế nào.
"Thế làm sao cậu biết được cậu thích tôi"
"Không nói, tự cậu tìm hiểu đi"
Chuyện này tính ra cũng không vui vẻ gì thậm chí Zhang Hao còn thấy bản thân có chút quê mùa nếu để Sung Hanbin biết thế nào cũng sẽ trêu cậu.
"Không nói cũng không sao, đi thôi hôm nay dẫn cậu đi đến chỗ này"
"Bộ không tính đi học à, hôm qua đã nghỉ rồi đó"
Sung Hanbin mĩm cười bóp hai má cậu.
"Nghỉ thêm cũng không sao, dù sao tôi cũng không phải lần đầu. Nhưng hôm nay tôi muốn cùng cậu trải qua ngày đầu tiên hẹn hò. Zhang Hao đồng ý chứ"
Nói ngọt đến thế Zhang Hao có thể từ chối sao. Không màng đến giọng nói ngọt ngào chỉ cần là Sung Hanbin đề nghị thì cậu chắc chắn sẽ đồng ý. Nhận lấy cái gật đầu của Zhang Hao, Sung Hanbin liền tiến tới hôn nhẹ lên môi cậu sau đó lập tức phi vào nhà tắm để mặc một mình Zhang Hao ngồi ngây ngốc lên trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BinHao| Light
FanfictionLight_Ánh Sáng "Sung HanBin là người rung động. Nhưng người không thể thoát ra lại là Zhang Hao" _ Dư quang rực rỡ của Zhang Hao thu hút lấy Sung HanBin. Đưa hắn thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt. Sự dịu dàng ấy mang đến cho hắn tình thương chưa bao gi...