THIẾU NỮ MỀM MẠI (2)

735 44 0
                                    


Lisa hoàn toàn không khống chế được dục vọng nữa rồi.

Thật xinh đẹp.

Ngực bà xã đẹp đến vậy, còn cố ý lộ ra cho cô xem, còn không phải muốn ông xã liếm mút sao?

Vợ yêu sao có thể dâm như thế.

Bảo bối dâm của cô, cũng là bà xã dâm của cô.

Thời điểm này, Lisa không khác gì tên điên, hưng phấn đến đỏ bừng mắt.

Cô xác thật vốn đã điên, nào có người bình thường sẽ coi người lần đầu gặp là bà xã của mình? Còn âm thầm quấy rối người ta trong tầm thức nữa.

Đột nhiên Lisa đẩy mạnh thiếu nữ vào tường, gấp gáp vén áo Chaeyoung lên, vội vàng cúi đầu chen vào.

"A, ch...chị đang làm gì vậy?!"

Chaeyoung bị Lisa đột ngột đẩy lên tường, căn bản không phản ứng kịp, nàng có hơi hoảng, muốn đẩy Lisa ra.

Bỗng, có một vật ẩm ướt liếm đầu ngực nàng một chút.

Đây..

Chaeyoung trừng lớn hai mắt.

Người này là đang liếm đầu ngực nàng?!

Sao lại như vậy?

Trước giờ Chaeyoung chưa bao giờ gặp một người như thế, nàng ôn hoà đối nhân xử thế, hầu hết đều gặp người dịu dàng đối đãi lại nàng, dần tạo nên tính cách thiện lương mềm mại, đối với hết thảy sự vật đều có mộng tưởng tốt đẹp.

Thế nhưng hiện tại lại đang bị một người xa lạ ấn lên tường liếm đầu ngực.

Cô ta vừa liếm vừa mút, y như ma đói lần đầu thẩm được mỹ vị tuyệt hảo.

Chaeyoung gắng sức đẩy cô, thế nhưng đầu Lisa như được khắc bằng đá thạch cao, không chút sức mẻ.

Lisa thậm chí còn bất mãn hành động phản kháng của thiếu nữ, trừng phạt nàng mà hút mạnh hơn chút, hại thiếu nữ run lẩy bẩy một trận.

Thật mềm, đầu vú của bà xã Tiểu Chaeng thật mềm.

Lisa híp mắt.

Loại cảm giác này so với khi giết người tuyệt đối không thể sánh bằng -- không, phải nói, sự việc liếm mút ngực vợ yêu của cô tốt đẹp như vậy, bất luận là gì đem ra so sánh đều không bằng.

Lisa hoàn toàn đắm chìm, cô vừa dùng đầu lưỡi liếm láp, vừa dùng răng nghiến chặt đầu ngực của thiếu nữ.

Ôn nhu, nhưng cũng đầy tra tấn.

Chaeyoung run rẩy, miệng khẽ nhếch, nàng hơi ngẩng đầu muốn né tránh, lại lộ ra cần cổ trắng nõn.

Như vậy khiến nàng càng đẹp, càng giống con sơn dương vô tội bị đem đi hiến tế.

Nếu lúc này có người đi ngang qua cửa hàng là có thể qua vách cửa sổ trong suốt, nhìn thấy thiếu nữ xinh đẹp bị một người phụ nữ cao lớn ấn lên tường, đầu của cô ta vùi vào áo thiếu nữ, tuy không thấy rõ cô đang làm gì bên trong, bất quá vẫn là một cảnh tượng phá lệ kiều diễm.

Việc này cũng quá sắc tình đi.

"Biến thái!"

Chaeyoung chịu không nổi, nàng dùng hết sức đẩy Lisa đi, đương sự vẫn đang đắm chìm trong ảo mộng hạnh phúc, nhất thời không kịp chuẩn bị, thế mà bị Chaeyoung đẩy đi.

Chaeyoung tranh thủ thời cơ, nhanh chóng chạy về hướng cửa ra vào, tay vừa chạm được vào then cửa, lại bị bàn tay to lớn của Lisa bắt lấy, không màng cự tuyệt lần nữa ôm đi, ấn lên tường tiếp tục sự việc dang dở.

"Ư... biến thái, cút đi!"

Chaeyoung gắng sức nắm tóc cô kéo đi, nỗ lực đẩy cô càng xa càng tốt.

Đầu Lisa bị nắm đau, rên một tiếng, thở dốc nơi chóp mũi thêm nặng nề.

Cô lại càng hưng phấn.

Thực không khác cầm thú.

Đầu ngực thiếu nữ đáng thương nọ đã sưng đỏ hết lên, dâm đãng cực kỳ.

"Hức......"

Tại sao ra nông nỗi này?

Chaeyoung nhịn không được rên rỉ, nàng không thể hiểu được, chỉ là giúp bằng hữu trông coi cửa hàng một lúc, như thế nào lại vào ban ngày ban mặt, bị khách hàng ấn lên tường cắn liếm ngực đến đỏ ửng chứ.

Trốn cũng không thoát, chỉ cần chạy đều bị tên khách này ôm eo kéo trở về.

Nàng cảm thấy tuyệt vọng cực kỳ.

Làm sao bây giờ....

Phảng phất trời cao nghe được tiếng lòng của nàng, "Leng keng" một tiếng, chuông gió lại vang lên.

Có người.

"Các người đang làm gì!?"

Thanh âm kèm theo tia giận giữ vang lên.

Âm thanh kia phẫn nộ cực kỳ, không biết còn tưởng ai cướp lấy vợ của cô đâu.

Chủ nhân âm thanh kia chạy như bay đến, một chân đạp Lisa đi.

Lisa đột nhiên bị đá ra ngoài, đầu cũng từ áo Chaeyoung rời đi, lảo đảo vài bước, ổn định thân hình, tóc cô hơi rối, vẻ si mê trên mặt còn chưa tan, tây trang còn lưu lại dấu vết phản kháng của thiếu nữ.

Chật vật cực kỳ.

Vị phản diện được mệnh danh bình tĩnh lý trí này.

-- bây giờ còn đâu cái gọi là lý trí?

[ALL CHAENG] - Short Stories About ChaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ