Tỏ tình

644 58 3
                                    

t1 thắng rồi, cuối cùng họ cũng đã vô địch thế giới rồi. cũng đến đến lúc wooje phải thực hiện lời hứa với bản thân rồi.

"yn à, tối nay cậu rảnh chứ?"

"ừm, có gì không?"

"tớ muốn rủ cậu đi ăn mừng chiến thắng của tớ"

"được thôi"

wooje hẹn yn bảy giờ nhưng từ năm giờ cậu đã sốt sắng chuẩn bị đồ. cậu đứng trước gương liên tục ướm đồ lên rồi lắc đầu chán nản.

"không được, bộ này quá sang trọng rồi"

"bộ này lại trẻ con quá"

chọn đi chọn lại, cuối cùng vẫn là áo thun quần jeans cho đơn giản phù hợp. wooje nhìn lên đồng hồ, chỉ mới có sáu giờ.

chưa bao giờ, cậu bạn choi thấy thời gian trôi lâu như vậy. cậu cứ đi qua đi lại trong phòng, chốc chốc lại liếc nhìn đồng hồ để bàn. trong khi cậu đang hồi hộp chờ tới bảy giờ thì những cây kim như trêu ngươi cậu khi chúng cứ nằm im một chỗ không chịu nhúc nhích.

"chú mày làm gì mà cứ đi qua đi lại thế? chóng hết cả mặt"

cuối cùng thì đồng hồ cũng điểm bảy giờ. wooje vội vàng lấy áo khoác rồi chạy ra khỏi kí túc xá.

cậu ghé nhà của yn để đón cô bạn cùng đi tản bộ dạo mát. cũng vừa lúc yn ra khỏi nhà.

"ô, wooje tới rồi à?"

"ừm, chúng ta đi thôi"

wooje cũng biết ga lăng chứ, cậu liền nhanh tay giành lấy giỏ của yn mà cầm giúp cô.

"cảm ơn wooje nhé"

yn bật cười trước sự dễ thương của cậu bạn.

hai vành tai wooje đỏ ửng lên.

cả hai cùng dạo phố, đi ăn vặt, trò chuyện đủ thứ. wooje cố tình dẫn yn tới một công viên nhỏ.

"cậu có nhớ nơi này chứ?"

"nhớ chứ, tớ còn nhớ wooje lúc đó đang khóc haha"

"thôi cậu đừng nhắc nữa mà"

"được rồi được rồi"

"ừm, yn à"

"có chuyện gì sao wooje?"

wooje ấp a ấp úng đang cố lục trong đầu mình những từ ngữ phù hợp.

"cậu làm tớ sợ đó"

"yn à, tớ...thật ra tớ..tớ có điều muốn nói"

"ừm, tớ nghe nè"

"...."

bây giờ hoặc không bao giờ

"tớ thích cậu!"

yn bất ngờ, khóe miệng cong lên hạnh phúc nhưng rồi nụ cười nhanh chóng biến mất.

"tớ...tớ xin lỗi"

wooje sững người, đôi mắt ánh lên nỗi buồn.

"tớ...tớ nghĩ mình không đủ mạnh mẽ để có thể đồng hành cùng cậu...nhưng...nhưng cậu đừng nghi ngờ tình cảm tớ dành cho cậu, wooje à. tớ thật lòng thích cậu đó...chỉ là, bản thân không đủ dũng cảm để nắm tay cậu mà thôi..."

cổ họng yn nghẹn lại, khóe mắt bắt đầu ướt. cô yêu wooje, nhưng không đủ dũng cảm để bước đi cùng cậu.

"vậy hãy để tớ bảo vệ cậu"

wooje không từ bỏ, cậu không muốn đánh mất người con gái này đâu.

"hãy để tớ mạnh mẽ thay phần cậu, tớ sẽ dắt cậu đi nhé"

đến giờ thì yn không kiềm được nữa mà bật khóc. wooje vươn tay kéo cô vào lòng mình mà dỗ dành.

bầu không khí trở nên tĩnh lặng một lúc rồi yn mới cất giọng.

"tình yêu là phải có sự vun đắp từ cả hai phía, wooje à"

ánh mắt Wooje chứa đựng sự buồn bã, thất vọng.

"cậu lại định từ chối tớ nữa à?"

giọng wooje nghẹn lại, cậu sắp khóc rồi.

"không"

yn mỉm cười, đưa tay quẹt đi vài giọt nước mắt ở khóe mắt người đối diện.

"tớ sẽ học cách mạnh mẽ để bước đi cùng cậu, vì tớ yêu cậu, wooje à"

END

AUTHOR: Cindy._.

AN:
fic nài là he nhưng vẫn còn 3 fic nữa với tỉ lệ 2/3 fic là se =))

mà dạo nì tui đang luyện zăn với những quả fic ngược hjhj
có gì mn đọc rồi cho cmt nha, tui thích đọc cmt lắm lunn💓💓

🎉 Bạn đã đọc xong [Shortfic | Zeus] Tỏ Tình 🎉
[Shortfic | Zeus] Tỏ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ