-Mẹ à,con không muốn kết hôn đâu.Tại sao lại phải kết hôn bây giờ hả mẹ,con mới có 18 tuổi thôi.Con còn cả ước mơ sau này nữa huhu...
Bạch Song Nghi chu cái mỏ lên làm nũng với mẹ.
-Song Nghi,tử tế nào.Con phải cưới cậu ấy,chỉ có cậu ấy mới cứu được hoàn cảnh này của gia đình ta thôi.Bà Dung mở miệng nhẹ nhàng an ủi con gái.Sự thật là vì gia đình cô sắp vỡ nợ mà người chủ nợ là chủ tịch Giang đã yêu cầu gả Nghi Nhi cho đứa con trai độc nhất vô nhị của Phàm gia thì mới giúp gia đình cô trả nợ.Cô thật sự không muốn kết hôn :( tuổi cô còn rất trẻ mà.Nhưng cô cũng rất thương cha của mình-Bạch Hạo Tuyền,ông cả đời làm lụng vất vả vì công ty quá nhiều rồi.Cô chỉ còn cách đồng ý thôi,haizz.
-Cha à, con sẽ đồng ý kết hôn với anh ta.Song Nghi buồn bã nói
-Vất vả cho con quá rồi con gái của ta.Ta thật xin lỗi con,ta cũng không thể làm gì được nữa.Xin lỗi con rất nhiều,ta thật tham lam làm sao.Ông Bạch vừa nói vừa đau lòng.
-Cha à,cha không có sai hết.Là con nguyện ý cưới mà cha.Nghi Nhi xúc động nói.
----------- Nhà Hàng xxx ---------
Hôm nay là ngày tôi kết hôn,là ngày mà tôi kết hôn với một người hoàn toàn xa lạ,không tình yêu,không hứa hẹn nhiều vào cuộc hôn nhân này.Mẹ chồng đã chọn cho tôi một chiếc váy cưới đặc biết của một nhà thiết kế người Ý gửi sang cho tôi.Mặc lên người đã khiến cho Song Nghi trở thành một người con gái cực kì quyến rũ và xinh đẹp.Cô không có kiểu quyến rũ như vòng 1 to hay vòng 3 to,mà là đẹp kiểu một thiếu nữ đang tuổi trăng tròn.Khuôn mặt bầu bĩnh nhìn như một đứa con nít."Cốc,cốc,cốc","vào đi".Tôi ngoảnh mặt ra đập vào mặt là một người đàn ông cao khoảng m8,khuôn mặt cực kì lạnh lùng,sắc sảo.
-Tôi là Phàm Uy Dương,cũng là người chồng sắp cưới của cô.Anh nhếch mép chào hỏi.
-À..à,xin chào,em là Bạch Song Nghi.
Anh đưa tay ra ý bảo cô khoác tay để ra chuẩn bị cử hành hôn lễ.Hôm nay thật nhiều khách quý nha,Nghi Nhi thầm nghĩ.Tay trong tay cùng lão Bạch tiến vào lễ đường,anh đưa tay ra để cô sát vào người mình và nghe lời tuyên thệ của cha sứ.
-Con có thể hôn cô dâu của mình.Cha sứ cười cười nói
Tôi khá là shock vì tôi sẽ mất nụ hôn đầu luôn sao.Trời ơi,nụ hôn đầu của tôi...
Chưa kịp nói thì Phàm Uy Dương đã cô sát vào người mình và đặt lên môi cô một nụ hôn nửa vời.
-Môi cô thật ngọt nha.Anh thầm nghĩ trong lòng.
Anh với cô khoác tay nhau cầm ly rượu vang đỏ đi đến từng bàn tiếp khách.Đến một bàn thì thấy một cô gái ăn mặc khá gợi cảm nói
-Dương,lâu lắm anh không có đến với người ta nha.Người ta nhớ anh lắm đó.Cô ta nói khá to để tôi nghe thấy nhưng mà tôi không có quan tâm.Hết bữa tiệc,tôi với anh ta về tổ ấm gia đình.Đây là khu căn hộ cao cấp nhất thành phố X,có thể nhìn toàn bộ quang cảnh nơi đây.Căn hộ thật sự rất đẹp,rất ấm cúng.Anh đi đến tôi và nói:
-Như cô biết đấy,chúng ta chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa nên cả hai sẽ không được liên quan đến chuyện của nhau.Vì vậy tôi với cô sẽ ngủ khác phòng.Cô hiểu rồi chứ?Anh nói
-Tôi biết rồi,tôi sẽ không quan tâm đến chuyện của anh.Cô cảm thấy thật khó chịu.
-Đây là chăn với quần áo ngủ của cô.
-Cảm ơn.
Cuộc hôn nhân này khiến cô cảm thấy thật bí abách.Haizz,bước vào phòng thì thấy đồ đạc vứt ngổn ngang,ah đây là một cái nhà kho đúng hơn là một căn phòng.Tôi chạy sang phòng anh:
-Kia là kho mà,sao anh bắt tôi ngủ ở đó.
-Cô tự sắp xếp,không phải việc của tôi.Anh hờ hững nói.
Anh vừa mới tắm xong bên dưới chỉ quấn mỗi chiếc khăn,nước trên tóc rủ xuống người thật sexy.Cô bực tức nghĩ.
-Thật sự là rất buồn ngủ...
Cô không tắm rửa,mặc nguyên bộ váy cô dâu nằm lên chiếc ghê sofa ngủ một mạch tới sáng.Cô thường có thói quen dậy rất sớm vì thế hôm nay cô sẽ trổ tài nấu nướng cho anh xem,trong mấy phút cô đã nấu xong một bữa sáng nhẹ bụng.Cô vào phòng anh gõ cửa:
-Vào đi.Anh nói
-Em vừa mới nấu bữa sáng.Không có gì nhiều,chỉ có súp với trứng ốp thôi.Anh có muốn ăn không.
-Ừm.Cô ra ngoài trước đi.
Hôm nay anh mặc một bộ đồ comple đỏ màu rượu.Anh nhanh chân vào ghế ngồi và ăn bữa sáng
-Cô nhóc này mùi vị không tệ đâu.Anh suy nghĩ tự nói thầm.
-Có ngon không anh?.Cô cười lộ má lúm đồng tiền nói.
-Tạm được.À mà tối nay ta sẽ bay sang Pháp hưởng tuần trăng mật.Cô có muốn đi không thì tuỳ.
-Em muốn lắm.Em luôn ước mơ có thể bay sang Pháp.Cô háo hức nói.
-Vậy tối cô chuẩn bị đi.Tối tôi sẽ đón cô qua sân bay.Anh đang định đứng lên thì cô chạy vào phòng anh lấy ra caravat màu đen.Cô kiễng chân để với tới cổ anh và đeo vào.Thật là đẹp trai :>
-Cô làm cái trò gì vậy ?Anh cau mày nói
-Em đeo giúp anh thôi mà.Anh không thích cái caravat này hả,để em lấy cái mới cho.
-Thôi khỏi,cô thôi bày trò đi.
Hơ,cô cảm thấy thật buồn khi nghe anh nói câu đấy.Anh à,đối xử với nhau tốt một chút cũng không được sao?
YOU ARE READING
Yêu em mãi nhé anh
Romance"Hợp đồng hôn nhân" đã xuất hiện.Giữa tôi và anh ấy chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa...Vậy đôi khi tôi tự hỏi chính mình rằng anh sẽ có ngày yêu tôi chứ.