⁴⁴ Wang Hyuk kì lạ

141 8 1
                                    

Jungkook đến lớp với một số ánh mắt nhiều chuyện dòm ngó, người vô tội đang phải gánh hậu quả vì những kẻ xấu tính.

Châm ngôn mặc kệ để sống thanh thản ăn sâu vào trong máu, cậu cứ thế ngẩng cao đầu bước đi. Vốn thuộc diện bị hại và lương tâm luôn ngay thẳng, sợ gì những dèm pha không đáng.

Đặt chân đến cửa phòng học 12A4, vài bạn cùng lớp lập tức tò mò ùa ra. Cảm giác cứ như cái lần Taehyung của cậu bị phốt vô cớ trên confession vậy.

Trong số những người đang nháo nhào trước mặt, dò mắt để ý đều là những bạn học giao tiếp qua loa, Jungkook nhất thời có chút gượng gạo. Đợi đến khi nghe được giọng nói quen thuộc cất lên, cậu mới cảm thấy nhẹ nhõm.

Là người anh em sống chết có nhau Jung Hoseok và lớp phó lao động dễ thương Choi Haejin. Nhỏ con phía sau còn có Wang Hyuk.

"Trời ạ, mấy cậu gặp người nổi tiếng hả? Cứ như bầy ong vỡ tổ!"

Haejin nói khéo, muốn giải tán đám đông. Bình thường vẫn hay bị gọi là "bà chằn", so với việc này chính là chuyện cỏn con.

"Thì Jungkook nổi tiếng mà, giờ mấy ai không biết!"

"Phải ha, tôi sơ ý quá! Jungkook chính là người mang vinh quang về cho trường, làm cả khối 11 hãnh diện và cả lớp mình nở mày nở mặt đợt nét đẹp học đường mà!"

"Xì, có tâng bốc quá không?"

"Có đấm bốc vào mặt cậu ấy, lượn đi cho người ta nhờ!"

"Giỡn xíu gì căng!"

Bạn học nghịch ngợm cười tinh quái rồi chạy đi trước khi bị Haejin giữ lại, Jungkook vì thế được một trận cười khoái chí.

"Cảm ơn nha, cậu lúc nào cũng nhiệt tình như vậy!"

"Có gì đâu, tớ quý cậu mà!"

"Ê nè nè, lớp phó Choi nói thế sợ là tiền bối Kim không để yên đâu!"

"Phải ha, quên mất đấy! Hahaha--"

"Mày đủ chưa?"

Jungkook liếc xéo Hoseok vì cái tật cứ thích tranh thủ đùa cợt.

Cả ba người rôm rả chẳng hay vẫn còn bạn học sau lưng.

"À.. Kookie!"

?

"Cậu thấy thế nào rồi?"

"Là Hyuk hả, nãy giờ tôi không để ý, xin lỗi cậu."

"Không sao, cậu vẫn ổn là tốt rồi!"

"Có gì mà không ổn chứ, Jungkook lúc nào chẳng khỏe như trâu haha--"

Hoseok thân thiện quá trớn, vô tình không tự chủ mà choàng tay lên vai Hyuk. Trùng hợp lúc Jungkook lẫn Haejin đang ngoảnh sang chỗ khác, bản thân liền bị ánh nhìn như cấu xé tim gan của anh bạn nhỏ con làm cho tái mặt, vội vàng rụt tay về.

"Thôi, về chỗ, giáo viên vào bây giờ!"

Jungkook lên tiếng cắt ngang mới giúp bạn thân thoát nạn khó xử, sau đó dứt khoát bước về chỗ ngồi của mình. Hoseok cũng nhanh gọn an tọa.

BÁU VẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ