0v0

333 50 0
                                    

post trước: @claremont_
post sau: @zise_dsz

lưu thanh tùng cảm nhận vô cùng sâu sắc rằng: bản thân đang bị chơi xấu!!!

thật ra chính bản thân em cũng không ngờ mọi chuyện lại thành như thế này.

con chó bự lâm vĩ tường, cậu ta dựa vào chiều cao hơn em để bắt nạt em!

cả nhóm muốn ra ngoài ăn mừng nhân dịp chiến thắng. chỉ năm người bọn họ, không có huấn luyện viên hay quản lý. trời vào đông, tuyết bắt đầu rơi rồi. thời tiết lạnh lạnh thế này còn gì tuyệt vời hơn đi ăn nướng làm thêm chút rượu?

năm đứa nhỏ nhà phượng hoàng giây trước vừa gật đầu ngoan ngoan, giây sau vượt thoát khỏi cổng gaming house liền tung tăng bay nhảy trên nền trời tuyết trắng xoá của mùa đông.

chỉ là chút chuyện bé xíu ăn kèm với thịt nướng thì ăn mì ngon hơn hay ăn cơm ngon hơn mà hai đứa trẻ con tập làm người lớn kim thái tướng và cao thiên lượng cãi nhau ì xèo từ cửa quán ăn cho tới tận gaming house. lưu thanh tùng nép mình sau anh kim cống. hai đứa mid rừng này cãi một hồi mà không phân được thắng bại thì kiểu gì cũng lôi kéo lưu thanh tùng hoặc lâm vĩ tường làm đồng minh cho bằng được. kim cống bật cười trước hành động của em mèo, hơi chếch người che khuất bóng em khỏi hai tên trẻ trâu đi trước. lâm vĩ tường đi sau cùng, tập trung bấm điện thoại mặc kệ sự đời.

chuyện trẻ con hết sức thế mà hai đứa này có thể "thảo luận" từ lúc bắt đầu huấn luyện đêm cho đến lúc đi bộ về kí túc xá. kim cống cảm thán việc nuôi trẻ không dễ tí nào. bên cạnh anh còn bé mèo sắp ngủ gục đến nơi đây này. hai đứa trẻ con cãi nhau ồn ào anh chả hiểu gì, lại không có cách nào can ngăn.

anh lên một vài diễn đàn chăm trẻ, tất cả đều khuyên đám trẻ cãi nhau chán sẽ tự yên tĩnh. kim cống gật gù thả tim rồi quay lại muốn bảo lưu thanh tùng và lâm vĩ tường mau mặc kệ hai đứa kia, về phòng nghỉ ngơi trước.

thế mà trước khi đi cũng không yên, kim cống thở dài.

trước mắt anh là cảnh lâm vĩ tường cúi xuống hôn lấy môi lưu thanh tùng, chặn mấy cái lời chưa kịp nói của anh đi vào hư không. con chó lớn ỷ vào size gap, nhẹ nhàng bế em mèo về phòng riêng của mình. không chừa chút thời gian nào cho lưu thanh tùng cầu cứu. kim cống nhún vai, đẩy hai đứa em còn lại về phòng ngủ. phải bảo vệ tâm hồn trong sáng của hai đứa trẻ còn lại thôi, dù cho hai đứa nhỏ kia cũng không được trong sáng lắm ha.

trở lại với cái đôi đường dưới nhà phượng hoàng. lưu thanh tùng được thả trên giường. em ngại ngùng không dám nhìn quanh. cả căn phòng này ngập tràn hương vị của riêng con chó bự. từ hồi chuyển ra khỏi phòng chung, vì vài vấn đề với bên quản lý, tạm thời lâm vĩ tường được phân ở phòng riêng một mình. phòng đơn có tủ quần áo trắng cùng một cái gương toàn thân đơn giản. trên kệ sách là quà tặng từ fan được cậu sắp xếp cẩn thận. lưu thanh tùng kéo chăn lên che mặt, không cẩn thận hít vào hương thơm nhàn nhạt trùng với mùi hương của lâm vĩ tường. hai má và tai em đỏ bừng. lâm vĩ tường nhìn bé mèo nhỏ ngoan ngoãn hơn thương ngày, trong tim không nhịn nổi, lại gần xoa đầu em.

[Say it Ditto/10:24] sương giángDonde viven las historias. Descúbrelo ahora