Hyunjin thở ra từng hơi dài đầy thoả mãn dưới sự chăm sóc tận tình của Felix. Anh nhìn cảnh cậu nhả ra nuốt vào thằng nhỏ của anh như đang mút một cây kem ngon lành mà nóng hết cả mắt.
Mặc cho kích thước của anh là quá lớn so với khoang miệng nhỏ nhắn của cậu, thế nhưng mỗi lần ngậm vào là cậu ngậm đến tận gốc, đầu khấc đâm vào cổ họng khiến cậu vừa đau rát vừa cảm thấy kích thích vô cùng, cậu không muốn thừa nhận là cậu đã xém bắn khi anh giữ lấy đầu của cậu và thúc mạnh dương vật vào khoang miệng của cậu đâu.
30p sau, cơ miệng của cậu đã bắt đầu mỏi nhừ, nhưng Hyunjin vẫn chẳng hề có dấu hiệu muốn bắn. Cậu nhả thằng nhỏ của anh ra một chút, chu môi hờn dỗi nói:
- Hyunnie mau bắn đi mà ~ Em đói
- Anh sắp rồi, Lixie lại đây với anh nào.
Hyunjin nói xong thì túm lấy cậu đè ngửa xuống giường. Anh cầm lấy dương vật sớm đã nhầy nhụa nước bọt của Felix, đặt nó trước cửa huyệt rồi một phát đâm lút cán vào trong khiến Felix rên to lên một tiếng. Dương vật vừa vào lút cán đã đâm thẳng vào điểm G của cậu, Felix run rẩy một trận rồi lập tức bắn đầy lên bụng của chính mình. Hyunjin thoáng bất ngờ một chút, sau đó mỉm cười trêu chọc cậu:
- Ơ kìa, bé thèm anh tới vậy luôn hả? Anh còn chưa động một cái nào cơ mà.
Felix xấu hổ đánh thùm thụp vào ngực của anh, sau đó tức giận lùi ra sau muốn rút dương vật của anh ra, nói:
- Hyunnie đáng ghét! Không thèm cho bạn ở trong em nữa!
Hyunjin rất nhanh túm chặt lấy hông của Felix kéo trở lại, không cho cậu tiếp tục lùi nữa, sau đó anh thúc mạnh liên tục vào hậu huyệt - nơi vừa không ngừng hút chặt lấy thằng nhỏ của anh, vừa vô cùng ấm nóng, cảm giác sung sướng mà nó mang lại khiến anh nhiều lần phải thả chậm tốc độ, nghiến chặt răng để bản thân không bắn tinh quá nhanh.
Xúc cảm mềm mại và ướt át của lỗ nhỏ khiến anh đê mê, càng thúc lại càng mạnh. Hyunjin cúi xuống hôn môi Felix, anh đưa lưỡi vào sâu trong khoang miệng của người nhỏ, bắt lấy lưỡi của cậu mà chơi đùa, sau đó ngậm chặt lấy nó mà mút mát. Felix có cảm giác như dưỡng khí của mình đang dần bị người lớn hơn hút cạn vậy.
-----------------------------------------------
- Ư! Ư ~ Hyun....H-hyunnie mau dừng.....dừng l-lại đi mà......e-em chịu không nổi....ức!.......ah~
Felix ôm lấy hai chân của mình banh rộng sang hai bên cho anh dễ dàng ra vào. Chiếc váy xoè ngắn cũn cỡn của cậu đã sớm bị lột phăng vứt sang một bên để anh dễ dàng bóp nắn và đánh vào cặp đào đầy đặn nhiều thịt kia của cậu hơn. Áo ren trắng cũng bị kéo xuống tận hông, nếu không phải vì mông cậu to và căng đét thì chắc chắn cái áo đã sớm bị tuột xuống tận dưới chân luôn rồi.
Nước mắt cậu giàn giụa trên gương mặt xinh đẹp, môi cậu đỏ tấy vì bị hôn và bú mút dương vật quá nhiều, lẫn trong làn nước mắt ở hai bên má của cậu là tinh dịch của anh. Anh đã bắn hai lần nhưng vẫn không ngừng hì hục thúc vào lỗ nhỏ của cậu.
Hyunjin thở ra từng hơi trầm thấp và nặng nề, mắt anh không rời khỏi gương mặt gợi tình của người dưới thân bất kỳ một giây phút nào.
Như sợ cậu chưa đủ mẫn cảm, anh dùng tay ngắt nhéo một bên đầu vú của cậu - nơi đã hơi nhô cao lên với một dấu răng và bị một lớp tinh dịch của anh bao phủ. Anh cúi người xuống ngậm lấy tai của cậu, đưa lưỡi vào bên trong tai và bắt đầu liếm mút khiến cậu phải há miệng thở gấp vì cùng một lúc phải nhận quá nhiều sự kích thích.
- Ư ~ Hyun ah...... H-hyunnie.......
Felix chẳng thể làm gì khác ngoài việc ôm chặt lấy Hyunjin, nhỏ giọng rên rỉ. Hậu huyệt của cậu bị anh chơi đến sưng tấy, số tinh dịch anh bắn vào bên trong theo động tác thúc của anh mà từ từ chảy ra ngoài hòa chung với dịch ruột non nhầy nhụa mà hậu huyệt tiết ra khiến nơi giao hợp của hai người vô cùng ướt át. Tiếng "lép nhép", "lạch bạch" xen kẽ vào nhau giao hưởng với tiếng rên rỉ dâm mỹ của Felix chính là thuốc kích dục chất lượng tốt nhất đối với Hyunjin.
-----------------------------------------------
45p sau, Hyunjin mới gầm lên một tiếng đầy thoả mãn, anh cúi người xuống cắn vào cần cổ của cậu một phát rồi cắm chặt dương vật vào sâu bên trong hậu huyệt, bắt đầu bắn tinh.
Felix cảm nhận được một dòng chất lỏng đặc sệt, nóng bỏng bắn thẳng vào bên trong của mình liền thở phào nhẹ nhõm. Anh cuối cùng cũng bắn rồi, cậu được đi ngủ rồi phải không?
Hyunjin nằm xuống bên cạnh cậu, dương vật của anh vẫn còn cắm sâu trong hậu huyệt. Anh nghiêng người qua ôm cậu vào lòng rồi nhẹ nhàng hôn môi, Felix choàng tay qua cổ của Hyunjin, hôn lại anh.
- Hyunnie, bạn rút cái kia ra đi.
Felix đỏ mặt nhìn anh.
Hyunjin đau lòng hôn nhẹ lên mí mắt Felix một cái khi thấy đôi mắt của cậu hơi đỏ lên vì dính phải tinh dịch trong những lần bắn trước của anh.
- Ngoan, anh hứa. Đây là lần cuối cùng
- Hả?
Felix còn đang ngơ ngác chưa hiểu ý của anh. Thì con quái vật đang ngủ yên trong hậu huyệt của cậu kia lại rục rịch cứng ngắc và to lên. Cậu hoảng sợ cố gắng đẩy anh ra nhưng không thể, khi mà tay của anh đang ghì chặt lấy eo của cậu. Anh ôm cậu vào lòng, gác một chân của cậu lên hông của anh rồi bắt đầu nhấp nhẹ vào lỗ nhỏ, anh hôn "chụt" một cái lên má của cậu rồi thì thầm bên tai cậu:
- Xong lần này anh hứa sẽ cho bé đi ngủ.
- K-không tin....hức.....ưm.....b-bạn là đồ.....ah.....l-lừa đảo....huhu....ư....
Felix vừa khóc vừa rên rỉ. Rõ ràng ba hiệp trước anh cũng bảo là lần cuối, nhưng anh nào có dừng lại như lời anh đã hứa đâu. Cậu dùng cả hai tay để đẩy anh ra nhưng dĩ nhiên là chút sức đó của cậu chả nhằm nhò gì với anh.
Hyunjin tức giận đánh vào mông cậu một cái "chát", vừa thúc mạnh vào điểm G vừa nhìn cậu, đanh giọng răn đe:
- Em còn dám đẩy anh ra, anh sẽ chịch em cả đêm nay luôn đấy có tin không?
Felix nghe đến hai từ "cả đêm" liền sợ hãi mà không dám đẩy anh ra nữa, cậu ngoan ngoãn vòng tay ôm chặt lấy anh, chịu đựng từng đợt thúc mạnh mẽ như muốn thúc bay cả linh hồn của cậu ra khỏi cơ thể vậy. Cậu tởn rồi, từ giờ đừng ai bảo cậu cosplay rồi tặng bản thân cho anh gì nữa hết nhé!
-----------------------THE END---------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)
FanfictionSeries tà răm nhân dịp tui đang bí ý tưởng cho những chiếc fic chính =)))) Chỉ là một chiếc fic nhỏ, nơi tui tập viết H (đam mê thật sự của tui m.n ạ 👉👈) , có ý tưởng mới sẽ đăng típ. M.n đọc rùi có gì góp ý cho tui cải thiện lối diễn đạt nhé, iu...