Chương 1 (H)

812 15 0
                                    

Đêm khuya, Trưởng Công chúa phủ cửa.

Đỉnh đầu cỗ kiệu đứng ở Công chúa phủ trước cửa, thị nữ mau mau đưa tay đỡ muốn dưới kiệu nữ nhân.

Thì đáng giá cuối mùa thu, tiếng ve kêu lớn, quấy nhiễu người buồn bực mất tập trung. Giang Khinh Tinh hạ xuống cỗ kiệu, chờ nàng tiến vào bên trong phủ, bên cạnh không còn người khác, thị nữ đánh bạo hỏi: "Công chúa, nhưng nên vì ngài triệu cái Càn nguyên quân?"

"Ngươi ở bên cạnh ta đợi lâu như vậy, còn không hiểu sao?" Giang Khinh Tinh quát lạnh một tiếng: "Không cai sự không cần lo." Thị nữ bị nàng lăng liệt một huấn, thân thể càng mềm nhũn xuống, "Là."

Giang Khinh Tinh mấy ngày nữa liền muốn đến dậy sóng kỳ, ngày xưa dậy sóng kỳ đều là nàng tự mình động thủ hơn nữa thuốc giúp đỡ giải quyết.

Nhưng lần này tiền kỳ cùng dĩ vãng căn bản không giống, còn chưa tới nàng liền cảm giác một luồng mãnh liệt ở trong người làm càn, thật giống lập tức liền muốn từ phía dưới cái kia xử phun trào ra đến.

Thái y nói cho nàng đây là kiềm nén quá lâu, nhất định phải tìm một Càn nguyên hỗ trợ giải quyết.

Tìm ai đâu? Nàng không muốn theo liền tìm một người, thiên hạ ngày nay Thiên Nguyên cái kia xử đều quá nhỏ, hoặc là chính là tướng mạo khó có thể vào mắt, hoặc là là Càn nguyên môn đẳng cấp quá thấp, bây giờ cõi đời này Địa cấp Càn nguyên cũng không có mấy cái.

Thiên Nguyên nếu như biết tiếng lòng của nàng, vậy khẳng định muốn thổ huyết, rõ ràng chính là Công chúa ngài yêu cầu quá cao. Chỉ là Giang Khinh Tinh yêu cầu cao cũng là chuyện đương nhiên, dù sao nàng là ít có Thiên cấp Khôn trạch.

Giang Khinh Tinh quát lui mọi người, một người tại trong vườn tản bộ, mới vừa thưởng thức một phen bóng đêm mỹ cảnh, lại nghe được một đạo tầng tầng tiếng thở dốc: "A, ừ. . . Công chúa, Công chúa yêu thích thuộc hạ côn thịt sao? Công chúa thật chặt, thật thoải mái. . ."

Nghe tới là nói giọng nữ, hơi thở này nghe thấy lên như Càn nguyên. Lại còn gọi Công chúa, khắp thiên hạ có mấy cái Công chúa, vẫn là tại nàng Công chúa phủ bên trong!

Giang Khinh Tinh có chút căm tức, thân thể nhưng càng trước tiên cảm nhận được Càn nguyên khí tức, cũng còn tốt nàng đã sớm bình lùi mọi người, không phải vậy nàng dị dạng chắc là phải bị người nhận ra được.

Cái gì dị dạng? Đương nhiên là cái kia xử đã ào ào nước chảy, nàng cảm nhận được chính mình cái kia xử lầy lội không thể tả, giận dữ và xấu hổ lên, xin thề muốn đưa cái này Càn nguyên nắm lấy.

Màn đêm thăm thẳm, mặt trăng bị mây mù che lên, không nhiều vài sợi nguyệt quang chiếu vào nữ nhân nghiêng mặt trên, Giang Khinh Tinh khó nhịn kẹp chặt chân.

Nàng rất mẫn cảm, bây giờ cái kia xử nước chảy đã nhuận thấu nàng tiết khố.

Giang Khinh Tinh theo tiếng thở dốc manh mối, đi tới một chỗ sài phòng nơi này người bình thường cực nhỏ, là trong vườn vắng vẻ nhất vị trí.

Củi cửa phòng đóng chặt, nhưng âm thanh càng thêm rõ ràng.

Nguyên lai, ở đây.

Nàng thoáng đẩy ra một cái khe cửa, chỉ thấy một chút nguyệt quang đánh vào đi, chiếu rõ ràng một điểm, vừa vặn chiếu vào người kia thịt hành trên.

[BHTT - ABO] Dạ dạ hoan - KUINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ