Chương 2 + 3 (H)

493 11 0
                                    

Này dù sao cũng là nàng trên đầu trái tim người, làm sao có thể dùng câu nói như thế này thỏa mãn chính mình.

Khương Lai nghĩ như vậy, khố bộ làm việc ôn nhu rất nhiều: "Công chúa, thuộc hạ sai rồi."

Từng điểm từng điểm chầm chậm va chạm, để Giang Khinh Tinh khó chịu lên, nàng dùng tay nện đánh tương lai lưng. Thỉnh thoảng móng tay sẽ hoa đến, không lâu lắm tương lai lưng liền che kín hồng ngân.

Nhưng Khương Lai vẫn là chậm rãi, dùng dưới rốn ba tấc chống trời trụ chầm chậm mài ép Giang Khinh Tinh chen chúc căng mịn hành lang.

Giang Khinh Tinh ý thức chậm lại, cảm thấy nàng đang trả thù chính mình, mím môi cũng không tốt biểu hiện ra chính mình khát cầu dáng dấp, quay mặt qua chỗ khác không lên tiếng.

Nhưng hơi thở của bọn họ phảng phất trời sinh phù hợp, Càn nguyên trên người tản mát ra mê người mùi khiến người ta muốn ngừng mà không được.

Điều này làm cho Giang Khinh Tinh ý thức tựa hồ lại bắt đầu tan rã, chậm rãi lộ ra nàng chân thực nội bộ. Khương Lai cảm thụ côn thịt bị căng mịn tiểu huyệt thật chặt bao vây lấy, không khỏi phát sinh một tiếng than thở, Công chúa tiểu huyệt thật là thoải mái, so với bản thân nàng dùng tay tốt lắm rồi.

Giang Khinh Tinh là một rất có tự chủ người, trừ phi nàng không nhịn được.

Tại Khương Lai làm phiền một lát sau, Giang Khinh Tinh rốt cục không chịu được, nàng nộ quát một tiếng; "Ngươi nhanh lên một chút, không phải vậy chờ kết thúc, ta liền giết ngươi."

Khương Lai dừng lại, một luồng oan ức chua xót cảm giác trong nháy mắt dâng lên trong lòng nàng. Nàng cẩn thận từng li từng tí một tiếp cận Giang Khinh Tinh, một mực yên lặng im lặng bảo vệ nàng, quay đầu lại lại bị như thế uy hiếp.

Thế là nàng không lại kìm nén chính mình, dùng xoay quanh thịt rồng ưỡn một cái mạnh mẽ đánh vào nữ nhân mềm mại lại nước lan tràn tiểu huyệt trung.

Giang Khinh Tinh thân thể, tựa hồ bị xuyên qua. Đòn đánh này mạnh mẽ đánh vào nàng huyệt bên trong, tinh chuẩn bắn trúng nàng hoa tâm, vẫn kích vào trái tim của nàng.

Chảy mật nước khẩn huyệt tùy ý mang theo cái kia to dài thần điểu, nàng bị cắm vào đến ừ nha kêu loạn.

Các nàng hiện tại là Khương Lai nằm tại phía dưới, mà giang thanh kim ngồi ở Khương Lai trên đùi, bị thao được với dưới chập trùng, hạ va không ngớt, điều này làm cho tương lai thịt rồng vào được càng sâu.

Khương Lai điều chỉnh tư thế, trực tiếp lên nửa người trên, không ngừng nhanh chóng trừu sáp côn thịt của chính mình, để nó xuyên qua rối loạn thịt nảy sinh hành lang, quát sượt mỗi một xử nhô ra mị thịt.

Một làn sóng rồi lại một làn sóng xuân thủy đúc tại hai người hổ thẹn mao trên, để hai nơi bãi cỏ có được càng thêm dồi dào. Giang Khinh Tinh cũng bị này ngập đầu khoái cảm cùng cực hạn nhanh chóng trừu sáp bóp chết lý trí.

Nàng chỉ cảm thấy chôn ở trong người thịt rồng càng ngày càng lớn lên, càng ngày càng thô, càng ngày càng dài. Thịt trụ trên gân xanh tại nàng tiểu huyệt bên trong gọi tới gọi lui, ép được bản thân thật sự thật thoải mái.

[BHTT - ABO] Dạ dạ hoan - KUINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ