Ngày thứ hai Giang Khinh Tinh còn chưa mở mắt, thân thể đau nhức liền để nàng đã triệt để tỉnh táo, chu vi sưởi ấm đệm chăn làm cho nàng biết chính mình vừa vặn ở trên giường.
Nàng triệt để yên lòng, liền muốn đứng dậy, làm việc khẽ động thể dưới cái kia xử, "A. . . . ." Giang Khinh Tinh nhẹ tê một tiếng, đau quá, trong đầu không tự chủ được chiếu lại lên tại sài phòng chuyện hoang đường.
Chính mình tiểu huyệt như còn đối với Khương Lai chống trời trụ nhớ mãi không quên, lại bắt đầu co rút lại, lập tức Giang Khinh Tinh giữa hai chân bị dâm dịch công hãm, nàng có chút xấu hổ với đối mặt như vậy chính mình.
"Người đến!" Hô lên thanh sau, Giang Khinh Tinh mới phát hiện mình tiếng nói bởi vì không có uống nước đã kinh biến đến mức ám ách.
Canh giữ ở bên ngoài thị nữ nghe thấy tiếng la, vội vã chạy vào.
"Truyền Khương Lai." Giang Khinh Tinh lạnh lùng nói, nàng đã nghĩ tới, Khương Lai nói vậy là cái Thiên cấp Càn nguyên, chỉ là không biết tại sao lại hạ mình tại chính mình Công chúa phủ trung. Dù sao dựa theo cấp bậc này, nàng chí ít có thể quan bái Nhất phẩm.
"Là, " Thị nữ vội vã lui ra.
Đợi ước chừng một canh giờ, Giang Khinh Tinh đã rửa mặt được, lại dùng hết điểm tâm, còn không gặp Khương Lai bóng người.
"Khương Lai đâu?
"Bẩm Công chúa, Khương thị vệ nàng, "Thị nữ vâng vâng nói: "Nàng nói lập tức tới ngay.
A, lá gan càng lớn như vậy, Giang Khinh Tinh nhíu lại lông mày, phất tay gọi thị nữ lui ra.
Lại quá nửa khắc đồng hồ, cửa phòng bị chậm rãi mở ra, Giang Khinh Tinh không quay đầu lại liền có thể cảm nhận được Càn nguyên khí tức. Nghe được phòng cửa bị đóng lại âm thanh, sau đó một đạo thanh nhã giọng nữ vang lên đến: "Công chúa."
"Ngươi nhưng muốn vào triều đường?" Giang Khinh Tinh chậm rãi mở miệng nói, Khương Lai là hiếm có nhân tài, nàng nếu như vào triều đình đối với Đại Yến trợ lực cũng không nhỏ. Là lấy nàng trước tiên buông ra giữa hai người sự.
Khương Lai không có lên tiếng, nàng cho rằng gọi nàng tới là muốn trừng phạt nàng, không nghĩ tới là chuyện này.
"Công chúa là muốn, đuổi ta đi sao?" Nàng đè lên chua xót hỏi Giang Khinh Tinh.
Giang Khinh Tinh xoay người, nhìn thẳng tắp đứng phía sau mình Càn nguyên, lạnh lùng nói: "Ngươi không muốn, liền không đi."
"Thuộc hạ không muốn." Đại Yến bây giờ quốc thái dân an, không cần nàng Khương Lai vào cái gì triều đình.
Khương Lai lén lút ngẩng đầu lên, kết quả lại cùng Giang Khinh Tinh đối diện lên, nàng mau mau nghiêng đầu đi một điểm, nhìn về phía những nơi khác.
Nhưng là vừa nghĩ tới Công chúa tối hôm qua dáng dấp kia, côn thịt của nàng nhảy một cái, quần càng chi lên trướng bồng nhỏ.
"Hôm qua không phải rất có khí thế sao? Làm sao hiện nay không dám nhìn bản cung?" Giang Khinh Tinh bỗng nhiên nhớ tới Khương Lai nói nàng là chính mình tướng công thoại, còn nói cái gì muốn thịt chết chính mình, da mặt nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Dạ dạ hoan - KUI
Aktuelle LiteraturLinks: 814010 Càn nguyên (A) Trung quân (B) Khôn trạch (O) Giang Khinh Tinh (Khôn trạch) là Đại Yến triều Công chúa, mỗi đến dịch cảm kỳ liền muốn tự mình giải quyết, Thái y nói cho nàng như vậy không được nhất định phải tìm cái Càn nguyên. Một ban...