Chương 7 (H)

385 11 1
                                    

Khương Lai vẫn đang cố gắng chứng minh chính mình rất đi, bởi vì nàng lần lượt xông tới, Giang Khinh Tinh nước mắt càng chảy càng nhiều, nàng đầu khoát lên Khương Lai hõm vai, không ngừng được nước mắt theo cằm chảy tới Khương Lai trên lưng.

Khương Lai cảm giác không chỉ có khố ướt nhẹp, trên lưng cũng là ướt nhẹp.

Công chúa nước thật nhiều, lưu không xong tự.

Dưới thân cùng trên người không giống nhau nhiệt độ, kích thích tương phản làm cho Khương Lai quả thực là băng lửa hai tầng. Nàng không ngừng mà xoa xoa Giang Khinh Tinh phía sau lưng, chỉ cảm thấy quá gầy.

"Ngươi chậm. . . A điểm, a a a. . . Ngươi chậm một chút, ngươi ừ nhẹ chút. . ." Giang Khinh Tinh vẫn dùng tay nện đánh Khương Lai phía sau lưng, nhẹ giọng gào khóc nói.

Khương Lai nhẹ dạ, nghe nàng thoại, chậm lại. Quả nhiên, Giang Khinh Tinh nước mắt lập tức liền thiếu rất nhiều.

Chỉ là huyệt nhi lại gãi ngứa khó nhịn, bởi vì thật sự quá chậm.

Thế nhưng bởi vì Khương Lai chậm, Giang Khinh Tinh cảm thụ được càng thêm rõ ràng. Cái kia thịt rồng quan đầu rất có kỹ xảo áp bức sự háo sắc của chính mình, côn thịt nóng cuồn cuộn, thật giống có vô hạn năng lượng, muốn đem mình huyệt nhi nóng hỏng rồi.

Giang Khinh Tinh trong lòng bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, dùng tay nhẹ nhàng tóm chặt Khương Lai tai trái thở hổn hển thở nói: "Ngươi trước đây, có phải là cùng người khác từng thử?"

Nếu như cùng người khác từng thử, nàng lập tức đem nàng đá ra phủ.

Khương Lai vốn định từ từ đi, để Giang Khinh Tinh nghỉ ngơi một trận thời gian hai người tái chiến, không nghĩ tới Công chúa nhưng có loại ý nghĩ này.

Khương Lai mau mau giải thích: "Ta không có, Công chúa. Này đều là chính ta đọc sách học được."

"Đọc sách nhìn cái gì sách?"

"Xuân cung đồ." Khương Lai nhược nhược đáp lời.

Giang Khinh Tinh lạnh rên một tiếng.

Khương Lai thấy Giang Khinh Tinh nghỉ ngơi đến tựa hồ gần đủ rồi, liền mở bắt đầu chậm rãi gia tốc, đong đưa bên hông Cự Long.

Nàng căn cứ kinh nghiệm, liền có thể chính xác vô cùng tìm tới cánh hoa trung đã sưng cực kỳ hoa hạch, sau đó dùng thịt rồng nhẹ nhàng nghiền ép.

Hoa hạch lập tức phồng lớn một vòng, trở nên càng cứng rắn hơn, nhưng hắn lại là loại kia đã chín rục, thịt rồng chỉ nhẹ nhàng một cắn hút một cái một cho phép liền có thể kích thích ra rất nhiều hoa dịch.

Giang Khinh Tinh cảm thụ hành lang bên trong côn thịt trừu sáp càng lúc càng nhanh, nàng huyệt thịt nhi không ngừng nắm chặt, tựa hồ muốn gọi cây này tham ăn thịt rồng có đi mà không có về.

Khương Lai thoải mái hừ hừ thét lên.

Giang Khinh Tinh áo sớm đã bị âu yếm hai tay của nàng từng kiện bỏ đi, lộ ra trắng như tuyết hai vú cùng đỏ sẫm hai giờ.

Khương Lai vùi đầu vào Giang Khinh Tinh hai viên trắng như tuyết nhũ thịt trung, không ngừng sượt, xoa, nàng đem đặt ở Giang Khinh Tinh tả trên mông con kia mang theo mỏng manh cái kén thon dài năm ngón tay chuyển qua nàng một con nhũ trên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT - ABO] Dạ dạ hoan - KUINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ